Tử vi thứ Ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp: Mùi đen đủi xui xẻo, Thân may mắn ngập tràn

Chia buồn khi phải nói rằng tuổi Mùi là con giáp đen đủi nhất ngày hôm nay.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý hôm nay vô cùng nở rộ, có thể coi là viên mãn nhất nhì trong số 12 con giáp đó. Hãy cứ tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào này đi nhé. 

Tuy nhiên, nếu không cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt thì bạn sẽ gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cô gắng tập luyện thể thao và ăn uống điều độ, tránh làm việc quá sức là lời khuyên dành cho bạn.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ, không vướng bận.. Ngày hôm nay bạn có được vận may tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ mà mua sắm những thứ đã thích từ lâu.

Chỉ có điều chuyện tình cảm có chút không như ý, cả hai đang có những khúc mắc nhỏ lại thành lớn vì không chịu hóa giải. Nếu cứ thế này thì  rất dễ chuyện bé xé ra to và dẫn đến chia tay đó.

Tử vi thứ Ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp: Mùi đen đủi xui xẻo, Thân may mắn ngập tràn-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần bỏ ngay tính tiêu hoang, mua những thứ mà bản thân không bao giờ dùng tới. Tiền làm không nhiều nhưng lại tiêu xài hoang phí đến mức người thân của bạn cũng phải ngán ngẩm. Đừng để bản thân phải rỗng túi trong thời gian sắp tới đấy.

Công việc có chút căng thẳng mà tài chính lại hạn hẹp, chính vì vậy tuổi Dần muốn nhảy việc ngay lập tức. Nhưng hãy bình tĩnh, đây chưa phải là thời điểm thích hợp đâu.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tin vui trong vận tiền bạc, buôn may bán đắt, thu về được số tiền kha khá. Chỉ cần nỗ lực hơn nữa trong công việc thì thành công sẽ không còn xa.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc làm bạn hơi buồn thôi. Cũng không nên lo lắng quá nhiều, đây là điều không thể tránh khỏi trong một mối quan hệ. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay cũng có được vận tài chính cực tốt, tiền bạc dồi dào. Bạn thực sự yêu mến công việc đang làm và luôn cống hiến hết mình, chính vì vậy thành quả này rất xứng đáng cho nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Vận tình duyên cũng ổn định giúp bạn có một ngày lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, tươi cười như hoa.

TUỔI TỴ

Công việc có áp lực cũng có khó khăn thử thách nhưng bằng bản lĩnh, tuổi Tỵ sẽ vượt qua được một cách dễ dàng. Tuổi Tỵ rất có tố chất lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng lại giỏi ăn nói.

Tuổi Tỵ đặc biệt hạnh phúc bên người ấy trong hôm nay, đối phương luôn quan tâm và chăm sóc bạn hết mình, cố giữ chặt người ấy trong tay đó. 

Tử vi thứ Ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp: Mùi đen đủi xui xẻo, Thân may mắn ngập tràn-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp cảnh báo có tiểu nhân hãm hại. Bạn nên hạn chế lời ăn tiếng nói chốn công cộng, càng không nên tranh cãi một vấn đề vô thưởng vô phạt. Ra ngoài Ngọ nhớ đừng mang quá nhiều tiền nhé. 

Bạn cần quản lý chi tiêu của mình chặt chẽ và khoa học hơn. Đặc biệt đừng cho vay tiền bừa bãi, rất dễ một đi không trở lại. 

TUỔI MÙI

Phải nói rằng tuổi Mùi là con giáp đen đủi nhất ngày hôm nay. Bạn dễ bị kẻ khác lợi dụng chuyện tiền bạc đến mức rỗng túi. Hãy cẩn thận hết mức Mùi nhé tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

Chuyện tình cảm không như ý, dễ cãi vã. Sức khỏe cũng không yếu ớt bất ngờ, bạn nên đi ngủ sớm tránh thức quá khuya mà ảnh hướng đến công việc.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhanh nhẹn tháo vát chính vì vậy làm việc gì cũng suôn sẻ, dễ lấy được thiện cảm trong mắt sếp và các đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm ngọt ngào khiến bạn có thêm nhiều động lực trong công việc. Người ấy và bạn đều đang nỗ lực hết mình cho tương lai của cả hai. Không lâu nữa, cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay công việc thuận lợi, nhận được nhiều lời khen. Những mối quan hệ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới hơn trong tương lai không xa.

Họa thị phi khó tránh được, bạn nên cẩn thận khi hợp tác với đồng nghiệp. Làm việc nhóm là vô cùng khó khăn, vì vậy cần khéo léo, tránh để người khác tị nạnh, mất hòa khí.

Tử vi thứ Ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp: Mùi đen đủi xui xẻo, Thân may mắn ngập tràn-3

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất được tử vi 12 con giáp cảnh báo là không thuận lợi. Sức khỏe không tốt lắm nên bạn cũng không thể tập trung hoàn thành cho tốt công việc được. Bạn có thể xin nghỉ 1, 2 ngày để lấy lại năng lượng cho bản thân nhé. 

Chuyện tình cảm cũng gặp trắc trở nhưng bạn lại không bận tâm, có lẽ mối quan hệ này của bạn đã đến lúc kết thúc.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có chút khởi sắc trong kinh doanh nhưng lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Việc lúc nào cũng bận bù đầu trong công việc khiến cả hai dễ xa cách. 

Phải biết cân bằng cả công việc lẫn tình cảm Hợi nhé, vì mất đi một trong hai cũng khiến bạn suy sụp đó.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-18122018-cua-12-con-giap-n-171907.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất