Tử vi thứ Bảy ngày 27/4/2019 của 12 con giáp: Dậu buồn chán chỉ muốn nghỉ việc, Hợi ngập tràn niềm vui phấn khởi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 27/4/2019.

TUỔI TÝ

Sự nghiệp của tuổi Tý đang có bước tiến quan trọng. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn không quản ngại khó khăn mà vẫn chăm chỉ làm việc, điều này nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía cấp trên.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải khiêm tốn một chút. Đừng nên vì được yêu mến mà tự cao tự đại, biết người biết ta mới đạt được thành công bạn nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc của tuổi Sửu vô cùng hanh thông. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp nên ngày càng có những tiến bộ rõ rệt. 

Chuyện tiền bạc không thực sự tốt. Bạn cần phải tiết kiệm hơn một chút nữa, đừng vì đam mê mua sắm mà tiêu quá hoang phí. Sắp tới bạn sẽ cần đến một số tiền lớn nên hãy thật cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc. 

Tử vi thứ Bảy ngày 27/4/2019 của 12 con giáp: Dậu buồn chán chỉ muốn nghỉ việc, Hợi ngập tràn niềm vui phấn khởi-1

TUỔI DẦN

Tình cảm không được như ý, tuổi Dần thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người ấy khiến bạn liên tục trong trạng thái căng thẳng. Chính vì điều này mà bạn không thể nào tập trung làm việc. Sự cố chấp của bạn càng làm cho mọi việc tồi tệ hơn.

Chuyện tiền bạc có nhiều tiến triển vì bạn vốn đã luôn tích cóp được một khoản tiết kiệm kha kha cho bản thân. Cố gắng ăn uống điều đồ, bồi bổ sức khỏe một chút nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám tuổi Mão. Bạn dễ bị nói xấu sau lưng dì không làm điều gì sai trái. Cây ngay không sợ chết đứng, đừng vì những điều nhỏ nhặt đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Chuyện tình yêu như ý, con giáp này đang có một chuyện tình đẹp đẽ vô cùng. Rất nhiều kể đang rình rập cố gắng "cướp" người ấy khỏi tay bạn đấy nên phải bảo vệ thật chặt nhé.

TUỔI THÌN

Hôm nay không phải là một ngày tốt đẹp với tuổi Thìn khi liên tục gặp thi phi, vướng mắc chuyện tình cảm lại còn bị cấp trên quở trách. Quả là một ngày đen đủi làm bạn mệt mỏi. 

Lúc này bạn cần nhất là một giấc ngủ thật sâu, và thời gian yên tĩnh dành riêng cho bản thân mình. Buổi tối cố gắng về nhà sớm, đừng suy nghĩ quá nhiều về công việc nữa bạn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/4/2019 của 12 con giáp: Dậu buồn chán chỉ muốn nghỉ việc, Hợi ngập tràn niềm vui phấn khởi-2

TUỔI TỴ

Đã có quý nhân phù trợ lại còn thông minh nhanh nhẹn nên công việc của tuổi Tỵ cực kỳ tốt đẹp. Một kì nghỉ tuyệt vời đang chờ đón bạn, cứ thoải mái tận hưởng thôi Tỵ nhé. 

Tình yêu tốt, chuyện tình cảm ngọt ngào ngay cả với người thân. Tranh thủ khoảng thời gian sắp tới cùng người ấy thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày, điều này giúp cho tình cảm của cả hai thêm thăng hoa, gắn bó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang được hưởng thụ những thành quả tuyệt vời do sự chăm chỉ của bạn mang tới. Tiền bạc rủng rỉnh thì cứ tiêu xài thoải mái, mua thêm một vài bộ đồ đẹp cho bản thân mình nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút hiểu lầm vì hai người đang khúc mắc chuyện tiền nong. Cố gắng thay đổi cách suy nghĩ về đối phương. Chỉ cần bạn bao dung, độ lượng và thoáng tính ra một chút thì việc gì cũng thành.

TUỔI MÙI

Tình cảm không như ý, tính cách hay hờn dỗi của tuổi Mùi khiến cho người ấy chán nản, muốn chấm dứt tình cảm này. Bạn nên suy nghĩ lại thật kĩ rằng chuyện tình cảm nên tiếp tục hay kết thúc. 

Sự nghiệp lại có phần khởi sắc kéo lại tinh thần cho bạn. Thay vì đau đầu yêu đương, hãy chăm chỉ kiếm tiền Mùi nhé, một khi tài chính rủng rỉnh thì bạn cũng sẽ hết buồn nhanh thôi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 27/4/2019 của 12 con giáp: Dậu buồn chán chỉ muốn nghỉ việc, Hợi ngập tràn niềm vui phấn khởi-3

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho rằng một ngày cuối tuần ý nghĩa đang đến với tuổi Thân khi bạn liên tục nhận được tin vui trong công việc. Tình yêu của bạn cũng ổn thỏa chỉ vì hai người luôn biết cách thông cảm và yêu thương nhau. 

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày thích hợp để đi chơi xa hay cho ai đó vay tiền. Nếu không có việc quan trọng tốt nhất bạn nên ở nhà trong, hoặc ra ngoài thì nhớ về sớm. 

TUỔI DẬU

Công việc dù đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi làm tuổi Dậu thật sự buồn chán, muốn nghỉ việc. Bạn đang rất cần một ai đó để chia sẻ và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn. 

Tối nay hãy rủ bạn bè ra ngoài trò chuyện, đôi khi những cuộc gặp gỡ này lại mang đến cho bạn nhiều dấu hiệu tích cực. Cứ suy nghĩ thoáng lên, sau cơn mưa trời lại sáng mà. 

TUỔI TUẤT

Tâm trạng không được vui khiến tuổi Tuất không giữ được bình tĩnh nên có thể mắc sai lầm trong công việc. Điều cần làm là bình tâm lấy lại tinh thần, cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thật khỏe ngày cuối tuần nhé.

Tiền bạc hanh thông, nếu bạn thấy mệt mỏi thì có thể ra ngoài mua vài món đồ, ăn uống tụ tập bạn bè cho vui. Không nên giam mình trong phòng mãi như vậy.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/4/2019 của 12 con giáp: Dậu buồn chán chỉ muốn nghỉ việc, Hợi ngập tràn niềm vui phấn khởi-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi bắt đầu bước vào kì nghỉ lễ trong niềm vui phấn khởi, cũng như tâm trạng vô cùng thoải mái. Công việc đã sắp xếp ổn thỏa, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống của bạn thực sự tràn ngập màu hồng đấy. 

Dù vậy chuyện tình cảm đang có chút phai nhạt, đừng lúc nào cũng ghen tuông vô cớ làm người ấy mệt mỏi nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2742019-cua-12-con-giap-n-182263.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao