Tử vi thứ Sáu ngày 30/11/2018 của 12 con giáp: Thân mệt mỏi ngày dài, Dậu dễ dàng thăng tiến

Tuổi Thân sẽ trải qua một ngày dài khá mệt mỏi bộn bề công việc và chuyện tình cảm.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay làm việc gì cũng nên cẩn thận, tránh vì tính nhanh nhảu đoảng mà làm hỏng việc quan trọng. Thậm chí cả trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói. Chỉ cần cẩn trọng hơn, công việc của bạn nhất định sẽ có những tiến bộ vượt bậc.

Tình cảm của tuổi Tý đang gặp nhiều trắc trở, cả hai thường xuyên cãi vã và không ai chịu nhường ai. Lúc này bạn và người ấy nên suy nghĩ lại chuyện nên tiếp tục hay dừng lại. Đôi khi việc chia tay lại là điều tốt nhất cho cả hai.

Tử vi thứ Sáu ngày 30/11/2018 của 12 con giáp: Thân mệt mỏi ngày dài, Dậu dễ dàng thăng tiến-1

TUỔI SỬU

Trong công việc, tuổi Sửu đừng nên quá tham công tiếc việc hay làm nhiều nghề một lúc. Việc thiếu tập trung sẽ khiến sự nghiệp của bạn chẳng đi đâu vào đâu mà còn dễ đổ bể.

May mắn tình duyên hôm nay của bạn sẽ vô cùng ổn định. Cả hai có một ngày ngập tràn hạnh phúc bên nhau. Đối phương luôn là điểm tựa vững chắc giúp bạn chia sẻ khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thường xuyên có những suy nghĩ tiêu cực. Chỉ cần công việc không suôn sẻ bạn cũng cảm thấy bế tắc và tuyệt vọng. Đây là điểm xấu mà người tuổi Dần phải thay đổi ngay nếu không muốn bệnh ngày càng thêm trầm trọng.

Thay vì lúc nào cũng ủ rũ chán đời, bạn có thể rủ bạn bè cùng đi ăn uống trò chuyện nhằm giải tỏa mệt mỏi. Tập luyện thể thao hay yoga cũng là phương pháp vô cùng hiệu quả, giúp bạn tĩnh tâm và suy nghĩ tích cực hơn.

TUỔI MÃO

Trong tình yêu, đau khổ là chuyện "thường ngày ở huyện", đừng vì đó mà khiến tâm trạng xuống dốc. Buồn bã trong tình yêu sẽ được bù đắp lại bằng việc tiền tài dồi dào. Bạn sẽ có một khoản thu nhập kha khá trong ngày hôm nay. Thắp lên ngọn lửa đam mê công việc sẽ giúp bạn dễ thăng tiến và được đồng nghiệp tin tưởng.

Sức khỏe có chút không ổn định trong khoảng thời gian này, vì thế bạn hãy dành thời gian chăm sóc bản thân một chút. Tuổi Mão dễ mắc bệnh về xương khớp nên hãy chăm chỉ vận động để cải thiện sức khỏe.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Sáu ngày 30/11/2018 của 12 con giáp: Thân mệt mỏi ngày dài, Dậu dễ dàng thăng tiến-2

Tuổi Thìn cần cải thiện tinh thần làm việc nhóm. Hôm nay bạn sẽ dễ xảy ra khúc mắc với đồng nghiệp, vì vậy cố gắng tiết chế cảm xúc và học cách cư xử hòa nhã hơn. Không nên gây quá nhiều áp lực cho bản thân trong công việc, điều đó chỉ khiến tình hình càng thêm tồi tệ hơn mà thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt đẹp. Hãy thường xuyên dành thời gian cho nhau, dù ngắn ngủi thôi nhưng cũng khiến hai bạn cảm thấy dạt dào hạnh phúc.

TUỔI TỴ

Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá trong thời gian qua phải không? Vậy đừng chần chừ gì cả mà hãy đặt một bữa tối thật ngon miệng bên gia đình và người ấy. Đây sẽ là chất xúc tác mãnh liệt cho cuộc sống của bạn lãng mạn ngọt ngào hơn.

Những công việc khó khăn đã được giải quyết phần nào. Đây là khoảng thời gian bạn hưởng thụ thành quả của sự nỗ lực và chăm chỉ đấy nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tuổi Ngọ nên cẩn thận nếu muốn thay đổi công việc. Việc quá nóng vội đưa ra quyết định dễ khiến bạn mắc sai lầm mà hối hận không ngừng. 

Riêng trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ là con giáp chung thủy hiếm có, điều này giúp bạn luôn được đối phương tin tưởng và tôn trọng. Cả hai có thể tính đến chuyện ngôi nhà và những đứa trẻ rồi đó.

TUỔI MÙI

Nếu có những bản hợp đồng quan trọng, những kế hoạch kinh doanh cần bắt tay vào làm thì hôm nay quả là một ngày quá hoàn hảo cho tuổi Mùi. Đây là thời điểm bạn đạt năng suất cao nhất trong công việc, mang về lợi nhuận kinh tế xứng đáng với những vất vả đã bỏ ra.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc vì bạn đã lỡ dành hơn thời gian quá nhiều cho công việc mất rồi. Dỗ dành và quan tâm một chút là người ấy sẽ lại siêu lòng ngay thôi.

TUỔI THÂN

Có phải lúc nào tuổi Thân cũng than thở mệt mỏi và không có thời gian nghỉ ngơi? Đơn giản là vì bạn đang ồm đồm quá nhiều việc một lúc đó. Hãy sắp xếp việc quan trọng ưu tiên trước, những việc khác bạn có thể để lại làm một thời gian sau vẫn kịp mà. 

Đặc biệt đừng vì công việc bận rộn mà bỏ bê ăn uống. Hãy bắt đầu buổi sáng bằng một ly nước ấm cùng bữa ăn đủ chất dinh dưỡng cho một ngày tràn đầy năng lượng nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có bước ngoặt quan trọng trong công việc, dễ thăng quan tiến chức. Hôm nay tiền bạc cũng dồi dào, thích hợp cho những ai đang đầu tư kinh doanh. Bạn cũng nên học cách bỏ ngoài tai lời dèm pha, đố kị của những người xung quanh. Chăm chỉ làm tốt việc của mình thôi, thành công sẽ đến với bạn.

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để đi tỏ tình đâu, cứ bình tĩnh trong chuyện tình cảm tuổi Dậu nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Sáu ngày 30/11/2018 của 12 con giáp: Thân mệt mỏi ngày dài, Dậu dễ dàng thăng tiến-3

Tin vui 12 con giáp thông báo tuổi Tuất dễ tìm thấy đối tượng hò hẹn trong hôm nay. Có phải bạn đang để ý một anh chàng, cô nàng nào đó không. Còn chần chừ gì nữa mà không chủ động đi nhỉ?

Công việc sẽ có chút bận rộn nhưng tràn đầy niềm vui. Với tính cách hòa đồng, vui vẻ, bạn luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến lắm đấy.

TUỔI HỢI

Có vẻ như tuổi Hợi hơi khắt khe trong chuyện tình yêu. Con người không ai hoàn hảo cả, vậy nên bạn hãy học cách thay đổi để phù hợp với đối phương chứ đừng lúc nào cũng bắt người ấy phải chiều theo ý của bạn.

Công việc không có gì phải lo lắng, tiền bạc đối với tuổi Hợi cũng chỉ là chuyện nhỏ. Một buổi tối lãng mạn trong ánh nến lung linh cùng hoa hồng là một ý tưởng không tồi, Hợi hãy thử xem sao? 

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-30112018-cua-12-con-giap-n-170437.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất