Tử vi thứ Ba ngày 11/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ xung đột gia đình, Dậu rủng rỉnh tiền bạc

Tuổi Tỵ hôm nay vận tình duyên không tốt, gia đình dễ xảy ra xung đột khiến bạn mệt mỏi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay không được may mắn cho lắm, bạn nên cẩn thận sẽ có trường hợp xấu bất ngờ phát sinh. Tình duyên không như ý lại kéo theo công việc không thực sự thuận lợi làm bạn vô cùng đau đầu.

Đừng vội nản lòng nhé, khó khăn sẽ sớm qua thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

Tử vi thứ Ba ngày 11/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ xung đột gia đình, Dậu rủng rỉnh tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Lời cảnh báo của 12 con giáp là hôm nay tuổi Sửu có thể gặp thị phi. Có kẻ tiểu nhân chỉ trực chờ nói xấu sau lưng bạn, gây ra bất lợi trong công việc. Nên nhớ luôn giữ cái đầu lạnh cùng thái độ hòa hoãn, tránh nổi nóng nhé.

Sức khỏe của tuổi Thìn có vấn đề. Bạn cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn. Đừng để bệnh nặng mới uống thuốc nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần lại gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, công việc thuận lợi gặt hái được kết quả tốt. 

Lời khuyên cho bạn là phải gặp gỡ thêm nhiều người, mở rộng các mối quan hệ. Đừng rụt rè hay lo sợ quá, cứ tự tin là chính mình thôi. Khi các mối quan hệ tốt bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn trong tình duyên và công việc. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay nên cẩn thận trong công việc. Tính cách nhanh nhẩu đoảng của bạn dễ làm mọi việc càng trở nên tồi tệ không thể kiểm soát. Nếu gặp khó khăn, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Mão cũng nên nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng vì bận rộn mà quên ăn quên ngủ. Đặc biệt thời tiết giao mùa khiến bạn luôn mệt mỏi, khó chịu trong người.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn trong công việc hay cuộc sống cần phải gạt bớt tính bảo thủ đi bạn nhé. Bạn nên chấp nhận những đóng góp, lời khuyên tích cực từ phía người thân, đó đều là những lời khuyên tốt dành cho bạn mà thôi.

Tin vui là tài chính hôm nay vô cùng rủng rỉnh. Chỉ cần bạn lên kế hoạch tiết kiệm hợp lý thì thời gian tới sẽ không còn phải lo tiền bạc nữa đâu.

TUỔI TỴ

Vận tình duyên của người Tuổi Tỵ hôm nay không được tốt cho lắm. Gia đình dễ xảy ra xung đột khiến bạn mệt mỏi, không muốn về nhà. Bạn cần phải nỗ lực hơn để là người hàn gắn những vết nứt trong gia đình, đừng trốn tránh mãi nhé.

Có quý nhân phù trợ nên 12 con giáp chúc mừng tuổi Tỵ trong công việc sẽ thăng tiến rất nhanh. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của cấp trên và chắc chắn sẽ tăng lương cho bạn đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ bận rộn suốt ngày trong công việc vì được giao thêm nhiều trọng trách. Điều này có nghĩa là sếp đang đánh giá bạn rất cao đấy.

Tình duyên nở rộ khi có khá nhiều người "bật đèn xanh" xung quanh bạn. Nên suy nghĩ kĩ trước khi đồng ý bất cứ ai, sai một ly đi một dặm mà.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cũng là một con giáp khá may mắn ngày thứ ba này. Bạn có nhiều bạn bè nhiệt tình giúp đỡ nên công việc thuận lợi, kinh doanh cũng tiến triển tốt. Đơn hàng sẽ đến ào ào trong ngày hôm nay. 

Đối phương là người rất phù hợp với bạn, hãy chăm sóc người ấy thật chu đáo hơn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 11/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ xung đột gia đình, Dậu rủng rỉnh tiền bạc-2

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày khá nhàn nhã khi công việc được giải quyết ổn thỏa, đồng nghiệp vui vẻ và đặc biệt là sếp bạn cũng rất thoải mái trong khoảng thời gian này.

Ngược lại, chuyện tình duyên không được như ý cho lắm. Bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại, hai người chưa thật sự hiểu nhau và thường xuyên xảy ra cãi vã đấy.

TUỔI DẬU

Công việc của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc, tiền bạc tiêu rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Sắp tới bạn cũng sẽ có một khoảng thưởng lớn đó nên hãy cứ vui mừng đi nhé. 

Chỉ là chuyện tình duyên còn đôi chút khúc mắc. Bạn có thể thu xếp một buổi tối bên người ấy, trò chuyện cà phê tâm sự để trút bỏ hết những lo lắng trong lòng. 

Tử vi thứ Ba ngày 11/12/2018 của 12 con giáp: Tỵ xung đột gia đình, Dậu rủng rỉnh tiền bạc-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được coi là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp ngày hôm nay vì tiền bạc tiêu xài thả phanh, công việc thuận lợi, tình duyên cũng cực kì tuyệt vời.

Tranh thủ khoảng thời gian này bạn nên ở bên gia đình nhiều hơn, mua những món quà nhỏ cho người ấy và bạn bè để tình cảm thêm bền chặt nhé.

TUỔI HỢI

Được quý nhân soi đường nên vận tài lộc của tuổi Hợi ngày hôm nay có nhiều may mắn, được cấp trên đánh giá cao và sớm thăng tiến. 

Tình yêu thăng hoa càng khiến bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc. Chỉ có điều sức khỏe chưa thực sự tốt. Bạn cần tránh thức khuya, đồng thời hạn chế sử dụng đồ uống có cồn nhé. Tiệc tùng vui vẻ nhưng vui thôi đừng vui quá.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-11122018-cua-12-con-giap-n-171331.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất