Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Mùi ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, Dậu tiền bạc giảm sút vì tiêu quá tay

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 8/3/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo với tuổi Tý vận tình duyên vô cùng tốt đẹp ngày hôm nay. Bạn thực sự đang có một mối quan hệ tuyệt vời, một người bạn đời hết lòng yêu thương. Hãy lấy đó làm động lực phấn đấu cho mình trong thời gian tới nhé.

Hôm nay là ngày 8/3, đừng quên gửi lời cảm ơn và những món quà nhỏ tới với mẹ, bà và những người thân xung quanh. Ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được quà phải không nào. 

Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Mùi ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, Dậu tiền bạc giảm sút vì tiêu quá tay-1

TUỔI SỬU

Công việc không như ý, người tuổi Sửu hôm nay nên tránh xa thị phi đặc biệt là với đồng nghiệp. Đừng lúc nào cũng ngôi lê đôi mách mà hãy tập trung vào công việc nhiều hơn nhé.

Đổi lại chuyện làm ăn khá suôn sẻ đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Bạn nên lập kế hoạch tiết kiệm cụ thể để có một khoản phòng thân nhằm lúc khó khăn.

TUỔI DẦN

Công việc không thực sự suôn sẻ khiến tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy cứ tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức.

Tối nay hãy rủ mọi người trong gia đình ra ngoài và thưởng thức một bữa ăn thật ngon nhé. Một ngày đặc biệt để gắn kết tình cảm của mọi người phải không nào.

TUỔI MÃO

Công việc có chút trở ngại nhưng với trí thông minh, nhanh nhẹn của tuổi Mão thì bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen của cấp trên cũng như ánh mắt thán phục từ đồng nghiệp.

Tình cảm như ý, gia đình hạnh phúc viên mãn. Chỉ cần điều này thôi cũng đủ khiến bạn hạnh phúc, không còn mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng rồi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Mùi ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, Dậu tiền bạc giảm sút vì tiêu quá tay-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần đề phòng chuyện tình cảm ngày hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang hết sức căng thẳng vì nhiều lý do, có kẻ thứ ba xen vào giữa, cả hai thường cãi vã, xa mặt cách lòng.

Công việc có phần tốt hơn nên bạn đang lao tâm vào làm việc. Đừng quên giải quyết chuyện cá nhân thật chu toàn, nếu không bạn sẽ không có tâm trí nào mà làm việc đâu.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không được may mắn về vận tiền bạc. Tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn phải biết cách chi tiêu hợp lý. Nếu cứ tiếp tục tiêu hoang phí thế này thì bạn sẽ phải đối mặt với khoản nợ nần lớn đó.

Chuyện thị phi chốn công sở là chuyện thường tình. Nếu bạn không biết cách ứng xử thì mâu thuẫn sẽ ngày càng nặng hơn, chính bạn cũng sẽ mệt mỏi trong cuộc chiến này. 

TUỔI NGỌ

Có quý nhân phù trợ nên tự nhiên hôm nay tuổi Ngọ nhận được một khoản tiền kha khá. Điều này sẽ giúp bạn có một ngày tràn đầy hứng khởi và tinh thần phấn chấn.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Đừng lúc nào cũng giận dỗi vu vơ mà làm hỏng mối quan hệ này. Hãy chủ động rủ người ấy đi hẹn hò để gắn kết thêm tình cảm đôi lứa.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay sẽ có một ngày vô cùng hanh phúc bên gia đình, người thân. Hãy sẵn sàng cho một buổi tối ngọt ngào, cười vui hết nấc. Đảm bảo đây sẽ là một ngày 8/3 khiến bạn không thể quên.

Sức khỏe không thực sự tốt lắm, vì vậy bạn nên chú ý một chút trong việc ăn uống. Bạn nên tránh ăn đồ tươi sống cũng như ăn quá no, dễ bị đầy bụng nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Mùi ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, Dậu tiền bạc giảm sút vì tiêu quá tay-3

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân đặc biệt là người làm ăn kinh doanh có tiến triển. Bạn chưa thực sự nỗ lực hết mình đâu, đừng lười biếng mà hãy chăm chỉ hơn nữa nào.

Tình cảm không được như ý, hai người thường xuyên mâu thuẫn khiến bạn mệt mỏi. Phải cố gắng hơn nữa nếu không bạn và người ấy và bạn sẽ rạn nứt thậm chí phải chia tay. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm việc hăng say lại có quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. Bạn đang dần thực hiện mong ước được làm lãnh đạo.

Tiền bạc giảm sút, bạn đang chi tiêu nhiều ngay cả những việc không cần thiết cũng tiêu vô tội vạ. Cần xem lại túi tiền và có kế hoạch hạch toán chi tiêu cụ thể hơn nữa nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo với tuổi Tuất tin vui là bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên trong công việc. Một bước tiến mới sắp đến với bạn, cần biết nắm bắt thành công nhé. 

Chuyện hôn nhân đại sự có lẽ chưa hợp với bạn lúc này. Bạn là người ưa tự do nên bạn thực sự không màng đến chuyện tình cảm. Đừng lảng tránh mà hãy mở lòng ra hơn với đối phương Tuất nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 8/3/2019 của 12 con giáp: Mùi ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, Dậu tiền bạc giảm sút vì tiêu quá tay-4

TUỔI HỢI

Công việc có chút khó khăn nhưng tuổi Hợi đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho bản thân một cơ hội cũng là sự nỗ lực hết mình vì đây thực sự là công việc phù hợp với bạn.

Gia đình hạnh phúc chính là mục tiêu bạn hướng tới vậy thì đừng lúc nào cũng nổi nóng, cáu gắt nữa. Tranh thủ làm lành với người ấy trong ngày hôm nay đi thôi.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-832019-cua-12-con-giap-n-177936.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất