Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao 'hốt bạc'

Cùng xem tuần này ai sẽ là người may mắn nhất trong số 12 cung hoàng đạo, ai có được tình yêu và tiền bạc nhé!

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020 cho rằng Bạch Dương bị phân tâm. Bạn nên biết đâu mới là việc quan trọng và công việc của bạn thực sự cần thiết tới mức độ nào. Hãy gạt bỏ tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé, làm việc gì cũng cần phải chuyên tâm mới hiệu quả cao.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-1

Tình hình tài chính ổn định, cuối tuần nên thong dong đi chơi, mua sắm vài món đồ trang trí nhà cửa cũng như sắm vài bộ quần áo đẹp cho mình nhé.
Chuyện tình cảm khá hanh thông nhưng cần phải chỉn chu hơn nữa, nếu bạn chỉ ích kỉ, không coi trọng người ấy cũng như bản thân mình thì tình yêu sớm nở tối tàn.

Sức khỏe không tốt, cần phải chăm chỉ thể dục thể thao, đi khám định kì nhé. Ăn uống cũng phải cẩn thận hơn nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tuần này là một tuần may mắn với Kim Ngưu khi liên tục nhận tin vui tiền bạc. Có vẻ như bạn đang được cấp trên nhắm vào một vài vị trí quan trọng, hãy thử sức nhé. Dù chưa có kinh nghiệm thì cũng phải thử sức, khi vượt qua được thì bạn chắc chắn thành công. 

Tình yêu cũng khá là tốt đẹp, tình cảm tiến triển, chỉ cần hai người yên tâm làm ăn, chú ý quan tâm tới nhau, vun đắp tình yêu một chút thì mọi thứ đúng là viên mãn. Tình yêu chính là động lực giúp bạn vượt qua khó khăn nên hãy giữ gìn nhé.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 24/6) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Công việc tuần này không có nhiều tiến triển nhưng ở mức độ bình bình như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Chẳng cần phải quá áp lực về tiền bạc đâu nhé, thành công là do sự kiên trì và tích lũy, không phải tự nhiên mà có được đâu, nóng vội chỉ làm hỏng việc.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-2

Tình yêu như ý, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên có quá nhiều điều thú vị. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhé. Có tin vui tài chính trong tuần này và nếu có thể thì rủng rỉnh một chút, đưa người ấy đi mua quà khiến họ bất ngờ vì món quà lãng mạn của bạn.

Tử vi cung Cự Giải  (24/6 – 22/7) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Công việc như ý Cự Giải thực sự vô cùng mê công việc này. Bạn mong muốn được cống hiến hết sức mình và nếu như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có được những vị trí và mức thu nhập nhất định dành cho mình. Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì hãy thử sức nhé. Tuần này hãy gặp gỡ bạn bè để củng cố mối quan hệ của mình cho vững vàng hơn.

Tình cảm có chút biến động vì bạn chưa thực sự dành thời gian quan tâm tới người ấy nhiều. Cố gắng chăm sóc bản thân mình từ ngoại hình đến thái độ. Ăn mặc đẹp cũng là cách để thu hút đối phương, đừng xuề xòa quá nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Tử vi tuần này thông báo tin vui với Sư Tử, một tuần vô cùng hanh thông, lợi nhuận. Công việc nhà hạ nhưng thành quả đạt được lại không phải dạng vừa đâu. Bạn cần phát huy hết năng lực của mình vì thực sự bạn đang khiêm tốn quá. Cũng không ngại cho những kẻ thích chọc ngoáy một bài học để họ bỏ tính nói xấu sau lưng đi nhé.

Tình yêu không được như ý, bạn cần phải cố gắng hơn nữa để có được tình yêu của người ấy. Một người kiên trì nhưng một người lại hờ hững thì cũng cần phải thay đổi cách chinh phục nhé.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Xử nữ tuần này bị tiểu nhân hãm hại, công việc không được như ý khiến bạn nhức đầu giải quyết. Một vài kẻ hay nói xấu sau lưng làm bạn mệt lòng. Cố gắng cho họ thấy năng lực của bạn, khẳng định bạn hoàn toàn có thể đi lên bằng năng lực không cần nhờ vả hay nịnh hót ai nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-3

Tình yêu như ý, Xử Nữ càng như được tiếp thêm sức mạnh để làm mọi việc. Bạn quả là người may mắn khi có được người tri kỉ yêu thương lại hết lòng chiều chuộng đó. Tuần này rủng rỉnh tiền bạc, cần tiêu gì thì cứ tiêu đi nhé. Chịu khó đầu tư ngoại hình một chút nhé Xử Nữ.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Tuần mới từ ngày 24/8 đến 30/8 thông báo vận trình công việc của bạn rất hanh thông. Là người vừa có ngoại hình vừa ăn nó khéo léo khiến bạn luôn chiếm được ưu thế trong công việc. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa để có được vị trí lãnh đạo nhé, cấp trên đang rất tin tưởng ở bạn đó.

Tình yêu như ý, hạnh phúc ngập tràn, bạn nhất định phải biết được đâu mới là người quan trọng với mình để nâng niu và yêu thương. Vấn đề sức khỏe không được khả quan cho lắm, chú ý ăn uống và tập tành đều đặn. Chỉ khi bạn duy trì được thói quen này thì bản thân mới năng động, xinh đẹp hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tiền bạc không hanh thông, bạn thực sự mệt mỏi vì lúc nào cũng bị áp lực về tiền bạc và công việc. Đã thế người thân còn liên tục hỏi tiền của bạn trong khi biết rõ bạn khó khăn. Bạn không thể từ chối nhưng cho vay thì phải đi vay chỗ khác, thực sự quá mệt mỏi rồi. Cần phải nói chuyện thẳng thắn kể cả đó là người thân của bạn. 

Thời gian này nếu mệt quá nên xin nghỉ 1-2 hôm nhé. Chỉ khi sức khỏe tốt thì bạn mới có khả năng làm tốt công việc và bản lĩnh hơn trong mọi quyết định.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Công việc tuần này của Nhân Mã rất ổn. Là người thông minh, bản lĩnh, bạn không ngại đưa ra những quyết định khó khăn và khẳng định đẳng cấp của mình. Năng lực của bạn sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ chứ không còn nói xấu sau lưng bạn nữa. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-4

Tình hình tài chính dù có khả quan nhưng tiêu hoang phí thì sớm cũng hết. Cố gắng tính toán chi li, có kế hoạch rõ ràng hơn nếu không thì tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng hết, không có khoản để dành. 

Tình yêu như ý, người ấy được cái luôn hiểu và quan tâm bạn cũng khiến bạn được an ủi phần nào. Đây chính là động lực tinh thần lớn lao, cần chú ý chăm sóc nhé.

Tử vi cung Ma Kết  (22/12 – 19/1) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Ma Kết đang chán việc vì cảm thấy công việc thực sự nhàm chán. Có lúc chẳng thiết đi làm nhưng công việc này của bạn là nguồn thu chính, không còn cách nào khác là phải nỗ lực hết mình. Nếu cảm thấy có thể chuyển việc thì cũng nên thử sức nhưng phải tìm được công việc thực sự phù hợp nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, cả hai không hiểu nên không thực sự có ý làm cho mối quan hệ tiến triển tốt hơn. Nên dành cho nhau thời gian đi chơi, đi cà phê thậm chí là đi dạo để thủ thỉ tâm tình, thấu hiểu đối phương nhiều hơn. 

Tình hình tài chính không được tốt, bạn cho vay và không được nhận lại nên bắt đầu thấy hối hận rồi. Hãy nhìn lại những người xung quanh mình, chọn bạn mà chơi, đừng ai cũng dễ dàng tin tưởng.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Công việc tiến triển, bảo bình làm việc công tâm, nghiêm chỉnh nên dù có khó khăn cũng không nề hà, lại nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên bạn có thêm nhiều động lực. Nếu tiếp tục phát huy được tinh thần này thì sớm thôi vị trí của bạn sẽ tốt hơn nhiều, cũng có điều kiện phát huy hoàn toàn năng lực của bản thân.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-5

Tiền bạc không phải là vấn đề chính, kiếm cũng được, không kiếm thì cũng không sao vì bạn luôn có khoản tiết kiệm hậu hĩnh rồi. Hãy học hỏi thêm nữa, nếu có thời gian thì học thêm ngoại ngữ, cũng là một gợi ý hay nhé.

Sức khỏe ổn định, duy trì chế độ thể thao tốt thì mọi chuyện sẽ như ý thôi. Cần đẹp hơn thì chỉn chu ngoại hình, ăn mặc đẹp và sành điệu hơn chút.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 24/8 đến 30/8/2020

Song Ngư cầu toàn nên tuần này có một vài điểm khiến bạn không thực sự hài lòng. Cũng may là người năng lực có thừa nên công việc dù có trục trặc thì bạn cũng giải quyết nhanh chóng, cấp trên hoàn toàn tín nhiệm bạn. Tình yêu của bạn cũng rất tốt, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn. Phải nói là bạn rất chu đáo nên ai yêu bạn cũng cảm thấy hài lòng.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/8 đến 30/8/2020: 3 chòm sao hốt bạc-6

Tiền bạc hanh thông, cố gắng sắm cho mình món đồ quan trọng ví dụ xe đẹp hơn, mua một ít vàng cất đi cũng được nhé!

Tình cảm của bạn và gia đình đang có chút mâu thuẫn cần phải cố gắng thay đổi nhiều hơn nhé. Chính bạn là người thờ ơ, hờ hững với người thân nên họ có chút mất cảm tình về bạn. Hãy học cách quan tâm người thân nhiều hơn!

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-248-den-3082020-n-233312.html

Xử Nữ Song Ngư Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất