Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp tuần mới từ ngày 25/5 đến 31/5/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 chúc mừng tuổi Tý vì bạn nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Bạn là người thông minh, hết lòng vì công việc nên lúc nào cũng đạt thành tích cao. Cố gắng phát huy hết tốc lực nhé, không có gì là thừa cả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu-1

Tình yêu của bạn cũng khá ổn, tuần này khả năng sẽ có người tỏ tình đó, hãy cố gắng đón nhận tình cảm của người ấy. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 của 12 con giáp cho rằng tuần này là một tuần không có nhiều biến động với tuổi Sửu. Mọi sự cứ bình bình, đi làm rồi đi chơi, các mối quan hệ xã hội cũng rất ổn định.

Thị phi có vài điều nhưng đó không phải là trọng tâm để bạn bận tâm. Điều quan trọng lúc này là ra sức cho công việc nhé. Hãy vui vẻ, ăn uống thoải mái để bản thân có thêm sức khỏe chứ không cần phải ăn kiêng đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
-    Con số may mắn: 2

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 khẳng định tuần này tuổi Dần sẽ có thêm nhiều thu nhập. Công việc kinh doanh phát đạt, có vẻ như bạn là người có nhiều mối quan hệ và chính những mối quan hệ này đã giúp bạn gặt hái thành công.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu-2

Tình yêu không được tốt lắm do bạn bận bịu quá, không có thời gian chăm sóc người ấy. Cố gắng chấn chỉnh bản thân, yêu thương mình nhiều hơn và quan tâm người ấy nếu xác định tương lai lâu dài nhé.

Tiền bạc hanh thông, có thể sắm vài món đồ giá trị cho mình, ăn uống vui vẻ thoải mái với bạn bè để tăng mối quan hệ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÃO

Tình yêu của tuổi Mão trong tuần này không được như ý khiến bạn buồn khổ, mệt mỏi. Nếu tiếp tục như vậy thì công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Bạn cần phải công tư phân minh, mọi chuyện rõ ràng, đó mới là chuyên nghiệp nhé.

Tình hình tài chính có chút hao hụt vì có quá nhiều việc phải chi tiêu. Đã thế người thân còn vay bạn món tiền lớn, không cho vay thì không được mà cho thì lại không có tiền tiêu xài. Cố gắng tiết kiệm, lúc khó khăn mới thấy mình đã quá hoang phí phải không?

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 cảnh báo tuổi Thìn nên đề phòng một vài kẻ không tốt tính, muốn gây thị phi với bạn. Họ thực sự muốn bạn không có được sự nghiệp như họ, không được lòng tin của cấp trên nên mới nghĩ ra mọi thứ hãm hại bạn. Cần phải đề phòng những người bằng mặt không bằng lòng nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu-3

Tình yêu không như ý cũng là nguồn cơn khiến bạn buồn khổ. Nếu bạn không chấn chỉnh lại tâm trạng thì chắc chắn bạn sẽ bị tình cảm làm hỏng công việc.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 nhắc nhở tuổi Tỵ đừng nên vì một vài lời khen của cấp trên mà tự kiêu tự đại. Cách nói chuyện của bạn khiến cho đồng nghiệp thấy bạn vô cùng kiêu ngạo, không được lòng bạn bè thì khó phát triển sự nghiệp lắm nhé.

Tiền bạc hanh thông, tuần này có thể đi đâu đó nghỉ ngơi những ngày nắng nóng, đi gần thôi nhé vì bạn không hợp đi xe cộ đường dài trong tuần này.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 của 12 con giáp có vài lời nhắc nhở chuyện tình cảm của tuổi Ngọ. Bạn có vẻ như mơ mộng hão huyền, hay xem phim nên cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình quá buồn tẻ. Phải  sống với thực tại tuổi Ngọ ạ, đừng màu hồng một cách phi lý mà mất đi người bên cạnh mình. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu-4

Công việc quá vất vả áp lực chồng chất làm cho bạn chán nản không thiết tha gì. Nếu tiếp tục như vậy thì việc cũng mất mà tình cũng tan. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 cảnh báo họa sức khỏe đến với tuổi Mùi. Quá lười tập thể dục lại hay ăn uống vô tổ chức, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu bạn không cố gắng thay đổi mọi thứ thì sớm muộn tình cảm cũng tan nát, công việc cũng không cáng đáng được nhé.

Tiền bạc không hanh thông nhưng việc cần phải chi tiêu thì nên chi tiêu, đừng có tiếc tiền không khám bệnh, bênh nặng hơn thì tiền còn nhiều hơn cũng không chữa nổi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 khuyên tuổi Thân nên chăm chỉ làm việc, đừng mải mê công việc riêng mà ảnh hưởng đến công việc chính. Nếu bạn cứ tiếp tục việc nào cũng ham thì sớm muộn cấp trên cũng tìm người khác thay thế vị trí của bạn.

Tình yêu không như ý có lẽ làm bạn buồn nhưng phải hiểu rằng trên đời này không có chuyện tình nào hoàn hảo, đôi khi phải chấp nhận những điểm xấu của nhau để sống tốt hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 chúc mừng Dậu vì bạn làm việc quá tốt, có cơ hội được tăng lương, thăng chức. Vì tính tình chịu khó lại chăm chỉ, biết ngoại giao nên bạn thực sự là người có tố chất lãnh đạo.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 25/5 đến 31/5/2020: Dần có thêm thu nhập, Tỵ nên bớt tự kiêu-5

Tình hình tài chính rất dư dả, có thể chuẩn bị một chút tiền để mua sắm vài món đầu tư cho nhan sắc nhé. Có vẻ như thức khuay nhiều làm cho da mặt của bạn sạm đi và bị nhiều mụn.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3``
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên cảnh giác những người xung quanh bạn đặc biệt là chuyện tình yêu. Có kẻ chỉ nhìn vào vật chất mà tán tỉnh bạn chứ thực tình họ không hề yêu thương bạn đâu. Trong tình yêu quan trọng nhất là tình cảm chứ không phải vật chất phù du.

Tình hình tài chính không ổn lắm vì bạn cho vay quá nhiều mà không đòi lại được. Bạn cũng làm thêm kiếm thu nhập nhưng công việc thêm chỉ là thêm chứ không thể coi là công việc chính nhé. Không chăm chỉ thì cấp trên cũng sớm loại bỏ bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 25/5 đến 31/5/2020 tin rằng đây là một tuần đầy xui xẻo với bạn vì bạn đã gặp phải tiểu nhân. Vài kẻ hãm hại bạn còn lên hẳn kế hoạch đề dìm bạn vì bạn đang được lòng cấp trên.

Nếu bạn cứ tiếp tục nhu nhược thì sớm muộn vị trí quan trọng cũng về tay kẻ khác, công việc và lợi nhuận của bạn cũng bị người ta cuỗm mất.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-ngay-255-den-3152020-dan-thu-nhap-tang-cao-n-223148.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất