Tử vi năm 2018 về tình hình học tập và tài chính của cung Kim Ngưu

Năm tới có phải sẽ là một năm để Kim Ngư tỏa sáng trong thành tích học tập hay túi tiền luôn rủng rỉnh không? Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tử vi năm 2018 về tình hình học tập và tài chính của cung Kim Ngưu-1

Tử vi về tình hình học tập của cung Kim Ngưu năm 2018

Vào giữa tháng 2, đầu tháng 3, Kim Ngưu xuất hiện trong nhà thứ 10 - ngôi nhà của tâm trí, có nghĩa là bạn trở nên nhanh nhạy, sáng tạo hơn thường lệ. Thời gian này rất có lợi cho việc học những môn nghệ thuật tự do, nếu bạn không giỏi trong lĩnh vực này thì đây là lúc rất phù hợp để cải thiện khả năng của mình.

Trong tháng 5, sao Thủy cư ngụ ở vị trí của Kim Ngưu, lúc này thuận lợi cho việc học hỏi thêm những kiến thức mới. Vì thế, lợi thế của bạn nằm trong cách phản ứng và sự hấp thụ kiến thức, kết quả học tập sẽ được cải thiện dần dần. Miễn là bạn nỗ lực hơn vào việc học thì bạn có thể dễ dàng vượt qua những người bạn học cùng lớp.

Đối với những ai đang thi cử vào tháng 6 sẽ không được may mắn cho lắm nhưng bạn vẫn nỗ lực và quyết tâm thì kết quả vẫn rất xứng đáng. Sau tháng này, vị trí học tập chịu tác động của rất nhiều hành tinh khác nhau. Tinh thần học hỏi không ổn định, bạn thường nhầm lẫn trong việc phân loại kiến thức, dù bản thân là người tóm tắt thông tin nhưng đọc lại vẫn không hiểu.

May mắn thay, từ đầu tháng 8 đến tháng 11, sao Kim bảo vệ ngôi nhà học tập nên những khó khăn, trở ngại đều vượt qua khi có bạn bè hoặc giáo viên hỗ trợ.

 

Tình hình tài chính của cung Kim Ngưu năm 2018

Năm 2018 của Kim Ngưu, vấn đề tiền bạc khá may mắn nhờ tác động tích cực của sao Kim, bạn nhạy cảm hơn trong việc tìm cách tăng doanh thu, có thể chủ động, tận dụng được sự sáng tạo để có thêm tiền. 

Dù để đầu tư hoặc làm kinh doanh, sao Kim đều có thể mang lại cho bạn may mắn, loại bỏ bớt những trở ngại. Đặc biệt, trong tháng 4 bạn rất dễ kiếm tiền, mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch đã định, có những người vào thời điểm này còn giàu có nhanh chóng. 

Nếu bạn đi vay để đầu tư trong tháng này đều được mọi người hỗ trợ nhưng đừng nhắm mắt làm liều, đi theo đám đông vì sẽ có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc vì sự thiếu sáng suốt của mình.

Không may cho Kim Ngưu là năm nay bạn nóng vội nên đầu tư một số dự án làm tiêu tốn kha khá tài sản. Cộng với sự ảnh hưởng của sao Kim khuyến khích sở thích mua sắm khiến bạn vung tiền không tiếc tay, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính. Dần dần, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, bận rộn suốt cả năm để kiếm tiền nhưng không có đồng nào dắt túi hay chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ cả.

Sau ngày 9/8 sao Kim hướng về ngôi nhà thứ 6 của bạn – ngôi nhà liên quan chặt chẽ với vấn đề tài chính giúp Kim Ngưu dễ dàng kiếm được tiền, có thể là thắng do đầu tư cổ phiếu hoặc nhận được quà giá trị từ bạn bè hoặc người thân. 

Cơ hội gia tăng tài sản tài chính như thế này rất hiếm có, Kim Ngưu nên tận dụng, không nên để vuột mất. Tuy nhiên, trong tháng 10 phải cẩn thận, vì sao Kim nghịch hành dẫn đến tình hình tài chính thất thường, tháng này nên chủ động tránh đầu tư vì dễ gây thiệt hại.

Có vẻ tình hình học tập hay tài chính trong năm 2018 của cung Kim Ngưu đều không quá tệ và không có sóng gió gì lớn, ngược lại lại khá may mắn trong một vài tháng. Có thể sẽ là một cơ hội tốt cho Kim Ngưu.

Theo Vietnamnet


Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất