Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Sự nghiệp gặp nhiều biến động, trong họa có phúc

Cùng xem tử vi năm 2021 của tuổi Tuất có những gì nổi bật nhé.

Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 gặp nhiều biến động, rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Tuất đủ tỉnh táo nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh bạn sẽ “lội ngược dòng” để đi đến thành công

Con số may mắn năm 2021 của tuổi Tuất
Hướng đi thuận lợi: nam, bắc
Màu sắc may mắn: bạc, vàng
Con số may mắn: 4, 8

Các tháng thuận lợi: Tháng 7, 8, 12 âm lịch
Tháng không thuận lợi: Tháng 3, 6 và tháng 8.

Vật phong thủy cầu may:

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Sự nghiệp gặp nhiều biến động, trong họa có phúc-1

Bạn có thể đặt biểu tượng cá chép đôi trong nhà. Cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự bền bỉ, hoài bão lớn, đồng thời cũng là biểu tượng vô cùng mạnh mẽ của học vấn, tri thức. Biểu tượng đôi cá chép cũng giúp cho sự hòa hợp và hạnh phúc. Đặt một đôi cá chép phong thủy bên bàn làm việc của bạn, thuộc khu vực phía Bắc của phòng để giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

Bạn cũng có thể đặt biểu tượng cây luân xa, nhằm thu hút may mắn về tình duyên, sự giàu có và duy trì trạng thái sức khỏe tốt. Đây là phương thuốc hoàn hảo cho căng thẳng, đau nửa đầu, trầm cảm, lo lắng, sợ hãi, nó có tác dụng xoa dịu tâm trí và đảm bảo một giấc ngủ yên ổn.

1. Đường sự nghiệp – quan lộc 

Tuổi Tuất năm 2021 có Thương Quan, Thái Tuế Sửu Thổ gặp Kiếp Tài, phạm hình Thái Tuế. Cho nên sự nghiệp gặp nhiều khủng hoảng. Trong công việc dễ gặp tiểu nhân, bị đối thủ cạnh tranh phá đám. Đồng thời bạn cũng dễ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, tâm lý không ổn định, có mâu thuẫn với cấp trên hoặc dễ sinh tâm lý kích động, ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức.

Nói như vậy không có nghĩa ám chỉ đương số sẽ gặp toàn chuyện bất lợi trong năm Tân Sửu. 

Bởi có những thời điểm nhận được sự hỗ trợ từ 2 cát tinh Thiên Đức và Thái Âm, tâm trí thêm vững vàng, có động lực phấn đấu, bản mệnh vẫn hoàn thành tốt chỉ tiêu đã đề ra. Có điều, bạn cần chấp nhận đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, vất vả hơn gấp nhiều lần người khác. 

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Sự nghiệp gặp nhiều biến động, trong họa có phúc-2

Vì thế, khi vận khí vượng, cần chủ động nắm thời cơ, bình tĩnh và vững tâm làm việc hăng say. Có như vậy, tuổi Tuất mới có thể “lội ngược dòng” thành công.

2. Đường sức khỏe 

Trong năm, bạn có thể sẽ mắc các chứng bệnh nhỏ như cảm, ho, đau nhức cơ thể hoặc gặp phải những rắc rối liên quan đến tiêu hóa như ợ chua, khó tiêu ... Những vấn đề liên tục này có thể khiến chúng cáu kỉnh và khó chịu hơn. Đây là lý do tại sao bạn nên duy trì một chế độ ăn uống ổn định, tập thể dục thường xuyên, bao gồm yoga, chạy bộ... trong lịch trình hàng ngày và giảm lượng muối, đường... Tránh thức ăn cay và nhiều dầu mỡ nên là ưu tiên hàng đầu.

3. Đường tình duyên – gia đạo

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 cho thấy về Tình cảm, đây sẽ là một năm tốt đẹp cho những người đã gắn bó hoặc những người vừa chia tay vào năm ngoái. Đối với những người trong mối quan hệ tình yêu, cuối cùng bạn có thể nghe thấy tiếng chuông đám cưới và đi đến lối đi trong năm nay.

Tuy nhiên, ngay cả những chú Chó đã kết hôn, cũng sẽ bị cám dỗ đi lạc trong năm nay - các bên thứ ba sẽ đột nhiên xuất hiện để quyến rũ những tuổi Tuất đã kết hôn. Hãy giữ cho ý chí của bạn luôn mạnh mẽ, và đừng khuất phục trước sự thôi thúc của phút giây nào. Hãy giữ giao tiếp cởi mở và nồng nhiệt giữa bạn và đối tác của bạn, bạn sẽ thấy tình yêu nở hoa, tôn trọng lòng chung thủy dành cho bạn đời của mình.

Ngoài ra, nếu bạn đang cố gắng sinh con, điều ước của bạn cuối cùng sẽ thành hiện thực trong năm nay.

4. Đường tài lộc – tiền bạc

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 so với năm trước có nhiều khác biệt về phương diện tài lộc. Tình hình tài chính của tuổi Tuất có nhiều biến động hơn hẳn. Vận trình lúc thăng khi trầm, được mất đan xen, khó mà có khoản dư để tích lũy. 
 
Về cơ bản, người làm công ăn lương ít bị tác động bởi cục diện Tương Hình hơn khối người làm tư, làm chủ. Bởi nguồn thu nhập chính vẫn không thay đổi nhiều. 

Kinh doanh khó khăn, nhất là lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí. Đầu tư nhiều rủi ro về bất động sản, chứng khoán hay các khoản vay lãi. Lại có Kiếp Tài và Thương Quan mang họa hao tổn tiền bạc tác động, rất dễ mất tiền oan. 

Trong năm cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lã

Tuy nhiên, nếu cẩn trọng suy tính kỹ càng, đương số được Thái Âm cát tinh mang tới không ít lộc về đất cát, điền sản, giao dịch ở phương diện này vẫn bỏ túi tiền lời đáng kể. Nên nhớ, mọi tình huống cần do mình làm chủ. Đầu tư vốn không rủi ro mà chỉ có sự thiếu hiểu biết mới khiến bạn gặp rủi ro.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi Tuất

1. Tử vi tuổi Bính Tuất - Sinh năm 1946 - Ốc Thượng Thổ

Chịu ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, muốn an ổn cũng khó. Mối quan hệ như anh em họ hàng, bạn bè, vợ chồng, cha mẹ con cái... không được như ý, dễ dẫn đến xung đột, tranh cãi. Thậm chí có khi còn phải tốn tiền hao của để giải quyết, khiến tài chính hao hụt, thất thoát.

Trong năm, đương số cũng rất dễ phạm tiểu nhân, họa thị phi, nghiêm trọng còn có thể dính líu tới pháp luật, kiện tụng. Vấn đề sức khỏe cũng có dấu hiệu sụt giảm, cần chú ý chăm sóc cơ thể.

2. Tử vi tuổi Mậu Tuất - Sinh năm 1958 - Bình Địa Mộc

Do phạm cục diện Tương Hình Thái Tuế nên nhân duyên trong năm có phần ảm đạm, dễ xảy ra mâu thuẫn, thị phi, tranh chấp với anh em bạn bè. Thậm chí có người còn hao hụt tài chính vì những thị phi không đáng.

Họa tiểu nhân trong năm khá lớn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh rước họa vào thân. Vấn đề sức khỏe cũng không được chủ quan.

3. Tử vi tuổi Canh Tuất - Sinh năm 1970 - Thoa Xuyến Kim

Trong năm 2021, người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 chịu tác động của cục diện Tương Hình nên vận trình cả năm khó được như mong muốn, đặc biệt là ở phương diện tình cảm.

Các mối quan hệ với anh em, bạn bè không hòa thuận, dễ bị lôi kéo, lợi dụng khiến tiền bạc hao mòn. 
Ngoài ra, họa thị phi trong năm khá lớn, chú ý cách ăn nói và thận trọng khi kết giao với người khác để tránh rắc rối không đáng thậm chí là cả kiện tụng pháp luật.

Tình trạng sức khỏe cũng có dấu hiệu bất ổn, dễ bị thương tổn thân thể.

4.  Tử vi tuổi Nhâm Tuất - Sinh năm 1982 - Đại Hải Thủy

Bước sang năm Tân Sửu 2021, vận trình của tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 có khá nhiều biến động. Phương diện công việc có nhiều thay đổi, tiếc rằng chủ yếu theo hướng bạn không mong muốn. Cạnh tranh nhiều hơn làm tăng nguy cơ phạm tiểu nhân, họa thị phi rình rập.

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Sự nghiệp gặp nhiều biến động, trong họa có phúc-3

Các mối quan hệ cũng không được tốt đẹp, dễ sinh bất hòa với người xung quanh, thậm chí còn bị lôi kéo làm chuyện xấu, khiến tiền bạc thất thoát. 
Sức khỏe dù không có nguy cơ nào tiềm ẩn song có thể bị thương, tai nạn, sự cố trong quá trình di chuyển, chú ý khi điều khiển phương tiện giao thông.

5. Tử vi tuổi Giáp Tuất - Sinh năm 1994 - Sơn Đầu Hỏa

2021 sẽ là năm đầy thách thức và cần phải nỗ lực nhiều hơn đối với người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994. Do vấp phải cục diện Tương Hình Thái Tuế, rất nhiều phương diện cuộc sống của bạn như sự nghiệp, mối quan hệ, tài chính... sẽ bị ảnh hưởng nhất định.

Tử vi người tuổi Tuất năm 2021: Sự nghiệp gặp nhiều biến động, trong họa có phúc-4

Mâu thuẫn, cãi vã trong năm xảy ra nhiều hơn; họa thị phi và tiểu nhân luôn rình rập, chú ý lời ăn tiếng nói và đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ xấu.

Vấn đề sức khỏe trong năm Tân Sửu 2021 cũng có dấu hiệu suy giảm, phải đề phòng những chấn thương có thể xảy ra do té ngã, tai nạn, sự cố...  

6. Tử vi tuổi Bính Tuất - Sinh năm 2006 - Ốc Thượng Thổ

Đương số đang ở tuổi mới lớn, tâm tính thay đổi bất định, có tư tưởng phản nghịch, cái tôi cao, muốn chứng minh bản thân nên có những thời điểm làm ảnh hưởng cả đến thành tích học tập.

Các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô cũng dễ xảy ra xung đột do tính cách bướng bỉnh, cực đoan và nhạy cảm của con giáp này.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-nguoi-tuoi-tuat-nam-2021-n-246267.html

tử vi Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao