Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tháng 10/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp tháng 10 này cảnh báo công việc của tuổi Tý thực sự không hanh thông khi có quá nhiều biến động. Bạn được giao nhiều việc lại toàn là công việc khó nên không thể hoàn thành sớm như dự định được. Bạn phải cố gắng gấp nhiều lần so với những người khác may ra mới gặt hái được kết quả như ý sếp.

Chuyện tiền bạc cũng không được như ý. Có dấu hiệu hao tiền tốn của, thậm chí là mất cắp làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bế tắc. Bạn cần phải có một khoản tiết kiệm nhất định, cũng đừng nhẹ dạ cả tin để người khác lợi dụng nhé.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-1

May thay là chuyện tình cảm còn có chút ổn định, người ấy biết được chuyện bạn không vui nên luôn ở bên cạnh động viên, an ủi. Vì vậy bạn cũng được nguôi ngoai phần nào.

Tình hình sức khỏe không được tốt, áp lực công việc như vậy thì sao có thể có được cơ thể khỏe mạnh.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi sửu tháng 10 vô cùng hanh thông khi có nhiều dự án mới trong công việc. Thành quả đạt được vô cùng bất ngờ khiến cấp trên hết sức hài lòng về bạn. Nếu biết nắm bắt thời cơ và gây dựng các mối quan hệ hơn một chút thì cơ hội thăng tiến nhất định nằm trong tầm tay bạn đó.

Nguồn tài chính cũng theo đó mà dồi dào, có nhiều thành tựu. Bạn nên tích cóp một khoản dần dần đi nhé, không còn là thời nông nổi làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nữa. Hết sức chú ý đến túi tiền của mình, không nên để người khác nhân cơ hội lợi dụng đâu.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân có cơ hội làm quen với nhiều người, tạo dựng được mối quan hệ làm ăn cũng như tình cảm cá nhân. Ai đang có tình yêu thì hết sức ngọt ngào, lãng mạn, nên trân trọng nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi tháng 10 thông báo bạn có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, làm việc gì cũng như ý. Nếu thực sự cảm thấy đây chính là công việc bạn đam mê thì nên giữ gìn vị trí mình đang có, cố gắng phấn đấu nỗ lực từng ngày nhé. Đừng đứng núi này trông núi nọ, sẽ không được như ý đâu.

Công việc thuận lợi nên thu nhập cũng tăng lên rất nhiều. Nhờ vậy mà túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Chỉ là tuổi Dần đang tiêu hoang quá, cố gắng tiết chế nhậu nhẹt, chè chén và cũng đừng thoáng quá kẻo kẻ khác lợi dụng nhé.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-2

Chuyện tình cảm dù đầu tháng có hơi mâu thuẫn với người tri kỉ nhưng cuối tháng đã khắc phục được tình hình. Hai người hiểu là đã kết hôn cần yêu thương trân trọng nhau nên cuộc sống đã ổn định, ấm êm hạnh phúc.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được tử vi 12 con giáp tháng 10 cảnh báo vận công việc không được như ý. Có quá nhiều việc linh tinh đè lên vai bạn khiến bạn áp lực chồng chất, mệt mỏi. Đã thế sếp còn đòi hỏi quá cao khiến bạn thực sự cảm thấy bế tắc. Có lúc muốn buông xuôi vì không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào của cấp trên cả.

Thật may mắn là vận tài chính có vẻ hanh thông cũng khiến cho bạn yên tâm phần nào. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc với nhịp độ này, ăn tiêu một cách tiết kiệm thì tiền bạc cũng để được kha khá hàng tháng đó.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Vợ chồng không hòa thuận, nhiều quan điểm bất đồng khiến cả hai rơi vào tình trạng bế tắc. Nếu muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này thì chỉ còn cách là phải xuống nước, hạ bớt cái tôi, đi du lịch cùng nhau để tăng thêm tình cảm mà thôi.

TUỔI THÌN

Là người thông minh sáng tạo lại vô cùng quyết đoán, tháng này tuổi Thìn đang hết sức may mắn khi có được lời khen của cấp trên cũng như những thành tựu đáng nể trong công việc. Cứ đà này thì cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay của bạn. 

Dấu hiệu tài chính cũng rất khởi sắc đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Công việc ổn định cộng thêm thu nhập tốt thì bạn đi làm mỗi ngày đều là niềm vui. Chịu khó tích cực tiết kiệm chắt chiu tiền bạc sau còn có chế độ làm giàu nhé.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-3

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tốt. Người độc thân tìm được bạn đời như ý, người đang có gia đình cuộc sống hòa thuận, vui vẻ, vậy là quá hạnh phúc với tuổi Thìn trong tháng 10 này rồi.

TUỔI TỴ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong tháng 10 này có khởi sắc rõ rệt, công việc tốt, cơ hội kiếm tiền cũng nhiều chỉ là bạn đang lựa chọn xem mối nào làm ăn tốt hơn thôi. Quý nhân phù trợ nên tiền bạc tự nhiên cứ đổ vào như gió. Bạn thực sự cảm thấy quá may mắn vì điều này. Hết sức cẩn trọng, đừng bao giờ để kẻ gian lợi dụng, trục lợi nhé.

Chuyện tình cảm thì lại chưa được như ý cho lắm khi bạn bị dính vào vận đào hoa. Người thứ ba, thứ tư xuất hiện và bạn bị hiểu lầm vì lăng nhăng khiến cho mối quan hệ gia đình rạn nứt. Cần có câu giải thích rõ ràng để cả nhà sống vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, nhiều người khuyên bạn nên đi khám định kì nhưng bạn cứ chần chừ không đi. Gầy đột nhiên là dấu hiệu hết sức lo lắng đó.

TUỔI NGỌ

Công việc tháng 10 với nhiều khó khăn và trở ngại, nếu bạn không cố gắng gấp 200% thì hiệu quả sẽ không được như người khác đâu. Vài lời thị phi bên dưới không cần phải nghe, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình và chứng minh cho cấp trên thấy được năng lực thực sự thì không có gì là khó khăn cả.

Bạn hãy chăm chỉ làm thêm, công việc phụ cũng giúp bạn có thêm nguồn thu nhập, ít ra cũng bớt khó khăn hơn lúc này. Phải cố gắng thì mới có thành công, đừng vì chút khó khăn ban đầu mà nản lòng nhé.

Tình cảm không được như ý, phải tiết chế cảm xúc nếu không sẽ phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ vốn tốt đẹp. Đừng mang sự nóng giận trên cơ quan về nhà, người khác sẽ thực sự không hài lòng đâu. 

TUỔI MÙI

Công việc tháng 10 này có khá nhiều biến động nên tuổi Mùi nhất định phải nhanh nhạy nắm bắt tình huống. Để xảy ra sai sót gì thì bạn sẽ là người phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đó nhé. Nên trong công việc nhất định phải cẩn trọng từng giây từng phút, không nên vì quá nóng lòng đạt được kết quả mà làm việc hấp tấp, thiếu tấp trung.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-4

Tiền bạc không thực sự hanh thông nên bạn nhất định phải biết chắt chiu, tích cóp từng đồng. Nếu bạn không làm được điều đó thì lúc cần lại chẳng có tiền mà chi tiêu đâu.

Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều khúc mắc, trong tháng này bạn phải tổ chức một chuyến đi chơi xa cùng với gia đình nếu không người bạn đời sẽ trách móc bạn vì sao luôn chỉ biết công việc mà không quan tâm gia đình đó.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận trình công việc tháng này của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, bạn nhất định phải nắm bắt thời cơ, tận dụng sự quý mến của cấp trên để có dược nhiều cơ hội hơn trong công việc nhé.

Vận tài chính cũng khá là hanh thông, dù chưa có được nhiều tiền nhưng nói chung cũng ổn định. Một khi tài chính ổn định thì làm việc gì cũng sẽ thành công. Bạn nên biết ai mới là người để bạn tin tưởng giao tài chính hoặc cho vay tiền khi họ cần, đừng cho vay mượn lung tung nhé.

Chuyện tình cảm viên mãn. Phải nói tuổi Thân luôn là người biết quan tâm chăm lo gia đình nên chẳng mấy khi vợ chồng cãi vã. Dù bận rộn thế nào bạn cũng biết dành thời gian cho mọi người.

Chỉ là sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút nhất định phải đi khám định kì nhé. Tiền nhiều, công việc tốt mà không có sức khỏe thì chẳng làm việc gì thành công cả.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tháng này gặp không ít thị phi, vài lời đồn thổi linh tinh làm ảnh hưởng tới tâm lý của bạn, khiến bạn khó xử và khó làm việc. Không tập trung được tất nhiên công việc không hiệu quả, cấp trên quở trách.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-5

Điều này càng làm bạn hao hụt tài sản, không có tiền. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì mấy chốc mà vị trí của bạn bị vuột khỏi tầm tay. Phải biết lấy lòng cấp trên và đồng nghiệp vì dù sao cơ hội thăng tiến cũng rất cần tiếng nói của những người bạn xung quanh.

Chuyện tình cảm như ý là điều bạn cảm thấy an tâm phần nào, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn làm việc. Chỉ là sức khỏe có dấu hiệu sa sút nhất định phải chú ý nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc tháng 10 của tuổi Tuất gặp khó nhiều khó khăn bất trắc. Bạn phải cẩn thận tỉ mỉ từng tí một. Nếu bạn không cố gắng thì mọi công sức sẽ đi hết đó.

Thị phi từ miệng mà ra, tháng này nhất định phải tiết chế lời nói cảm xúc của mình. Ăn nói thiếu suy nghĩ, thích nói xấu sau lưng người khác là điều cấm kị nhất định không được làm. 

Tiền bạc có chút tiến triển nên phải giữ thật chặt. Nếu không giữ được nên gửi người thân, gửi ngân hàng nhé. Đừng làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì đến lúc cần lại không kiếm ra.

Tình yêu như ý, vợ chồng đồng thuận, đó mới là điều quan trọng để bạn và người ấy cũng nhau vun đắp tình cảm, tiếp sức mạnh cho nhau hoàn thành tốt công việc.

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày tháng này thông báo vận công việc thuận lợi, không có gì trở ngại cả. Chỉ cần bạn cố gắng thì công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận. Khi có kết quả như ý, lương của bạn ắt được tăng, bạn có được thu nhập tốt, túi tiền rủng rỉnh.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Tý nhiều biến động, tuổi Hợi công việc thuận lợi-6

Tháng 10 này nhất định phải có chuyến du lịch xa cùng gia đình. Khi có không gian riêng con người ta sẽ cảm thấy gần gũi hơn, yêu thương nhau nhiều hơn.

Tài chính ổn định như vậy thì nên sắm sửa một vài món đồ riêng nhé, đừng tính toán, chi li quá rồi lại ăn mặc xuề xòa. Các mối quan hệ xã giao rất cần cho việc làm ăn. Tháng này nên tích cực gặp gỡ và giao lưu nhé.

Thiên Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-102018-day-bien-dong-cua-12-con-giap-n-165728.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất