Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát 'sum vầy'

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 10/2019 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một tháng 10 vô cùng hanh thông, công việc, tình duyên, sức khỏe đều vô cùng thuận lợi. Người kinh doanh riêng thu về một số tiền lại khủng, ai làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Nhờ vậy mà tiền bạc đầy két, không phải lo túng thiếu. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-1

Hơn nữa tình duyên lại hết sức hanh thông. Đang nghĩ chưa gặp được người như ý thì cơ hội đã đến rồi. Nhờ mối quan hệ của mình bạn tìm được mối nhân duyên tốt và bạn đang cố gắng vun đắp mối tình này.

Sức khỏe khá ổn vì bạn là người chăm chỉ thể dục thể thao. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này trong các tháng sau này nhé. 

TUỔI SỬU

Tháng 10 này vận công việc của tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp theo dự đoán của 12 con giáp. Bạn là người chăm chỉ, chịu khó lại vô cùng thông minh sáng tạo. Nhờ việc này mà bạn gặt hái được thành công, thu về được nhiều lợi lộc từ cấp trên. 

Được sếp đánh giá cao nên Sửu làm việc càng hăng say, tăng lương là chuyện đương nhiên rồi nhé. 

Tình duyên ổn định, bạn và người ấy đang sống những ngày tháng ngập tràn tình yêu. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Có lẽ vì chăm chỉ quá mà sức khỏe có phần sa sút. Cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn một chút nhé Sửu. 

TUỔI DẦN

Tháng 10 này tuổi Dần gặp được quý nhân. Công việc may mắn nhất là người làm ăn kinh doanh. Lợi nhuận tháng này thu về bằng cả những tháng trước cộng lại. Bạn nên xem xét kĩ về việc đầu tư vốn làm ăn lớn nhé. Hơn nữa cần phải hợp tác với nhiều người để có thêm được những mối quan hệ tốt trong công việc. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-2

Tình duyên như ý, bạn đã gặp được một nửa của đời mình nên phải cố gắng vun vén. Từ nay về sau hãy chăm chút tình cảm này và muốn tiến xa hơn thì nên nghiêm túc đưa người ấy về ra mắt. Tình cảm là thứ trân quý nên dù bận thế nào cũng phải cố gắng vun vén cho nhau. 

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Bạn bị thiếu máu nên hạn chế rượu bia, cà phê, nước chè. 

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão khá ổn định vì được quý nhân phù trợ. Bạn may mắn khi có người cùng chung sức đồng lòng cùng với bạn. Cố gắng đầu tư thêm vốn làm ăn nhé vì tháng 10 này là một tháng vô cùng may mắn dành cho bạn.

Tình cảm cũng được quý nhân se duyên, cơ hội bạn và người ấy đến với nhau vô cùng lớn. Bạn nên nghiêm túc nghĩ đến việc tiến xa hơn là kết hôn nhé.

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì Mão quá chăm chỉ làm việc, thức khuya nhiều. Cẩn thận với bệnh đường tiêu hóa đó nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày thông báo tháng 10 tuổi Thìn gặp cục diện tương xung nên mọi sự không được tốt nhất là công việc. Bạn thường xuyên gặp khó khăn, có tiểu nhân ngáng đường làm cho công việc dù có cố gắng thế nào cũng không được như ý. Có lúc bạn chán nản muốn nghỉ việc nhưng cũng dịp cuối năm rồi nên phải cố gắng hết mình. 

Hung tinh ám quẻ, tiền bạc hao hụt, làm ăn thua lỗ khiến bạn buồn rầu mệt mỏi. Sức khỏe của bạn cũng vì đó mà sa sút nghiêm trọng. Cần phải được nghỉ ngơi vài ngày lấy lại tinh thần. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-3

Hơn nữa tình duyên lại hết sức rối ren, gia đình lục đục thường xuyên cãi vã. Ai đang có người yêu cũng cẩn thận cãi nhau rồi chia tay. 

TUỔI TỴ

Tháng 10 tuổi Tỵ cẩn thận dính họa thị phi, cãi nhau với đồng nghiệp cấp trên. Vì điều này mà bạn bị cấp trên ghét bỏ, không tạo điều kiện phát triển, công việc cũng theo đó mà sa sút. Đương nhiên không được lòng cấp trên thì không thể yên thân làm việc rồi, tiền bạc cũng không có, nguy cơ nghỉ việc vô cùng cao. 

Tình duyên cũng không như ý. Bạn đã gặp được người bạn thích nhưng người ấy lại khó chịu vì sự đeo bám của bạn làm bạn mất hết tinh thần. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ tích cực hơn về công việc mình đang phụ trách và người mà mình đang theo đuổi. Đừng nóng giận lại gây họa.
Sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao thì không có việc gì khó khăn cả. 

TUỔI NGỌ

Tháng 10 này là một tháng bình ổn đối với tuổi Ngọ. Bằng sự thông minh, sáng tạo của mình bạn đã khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công. Công việc như ý, lương tăng, tiền thưởng nhiều khiến bạn hài lòng, cấp trên cũng vui vẻ trao cơ hội cho bạn.

Tình duyên khởi sắc khi Ngọ gặp được người như ý. Đây là người hết sức bao dung, yêu thương, trăn trở với bạn. Họ sẵn sàng giúp sức cho bạn vượt qua khó khăn. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-4

Sức khỏe không có gì đáng nói, chỉ là nên ăn uống điều độ, hạn chế ra ngoài đêm hôm.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cảm thấy số mình quá đen và tháng 10 này là tháng xui xẻo với bạn. Mệt mỏi vì người khác liên tục nói những câu không hay, chia rẽ tình cảm, gây thị phi làm cho bạn chán nản. Tiếp tục thế này thì cấp trên cũng sẽ hiểu lầm khiến bạn và những người đồng nghiệp ghét bỏ nhau.

Tình hình tài chính không ổn, chi tiêu quá nhiều trong khi lương thì chậm. Có lúc bạn thấy muốn nghỉ việc.

Cũng may có người luôn bên bạn ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với bạn nên bạn cũng có tinh thần vượt qua khó khăn.

Sức khỏe sa sút vì bạn suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi. Cần phải tẩm bổ, nghỉ ngơi ít ngày nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hung cát đan xen tháng 10 dương lịch này. Công việc của bạn cũng có khó khăn nhưng nhờ sự chín chắn, thông minh của mình, bạn đã vượt qua mọi việc một cách dễ dàng. Bạn nên cố gắng chăm chỉ hơn nữa thì cấp trên sẽ cất nhắc bạn.

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên xem xét việc gửi tiết kiệm chứ đừng tiêu hoang quá nhé. Vả lại, có tiền cũng nên đầu tư vào công việc làm ăn nào đó tránh hao hụt.

Tình hình sức khỏe ở mức ổn định, cứ phát huy thể dục thể thao là tốt, không cần phải ăn quá nhiều và ăn đêm chỉ làm cho bạn béo phì thêm thôi.

TUỔI DẬU

Công việc có quá nhiều khó khăn lại có kẻ không ra gì nói xấu sau lưng chỉ là bạn nên cân nhắc lại việc chọn bạn, chọn đồng nghiệp trong công ty để chơi. Người khác nói xấu thì bạn phải hỏi tận tường, xác minh sự thật chứ đừng trách oan người ta nhé. 

Công việc có khó nhưng cũng không phải là hết cách, hãy nhờ cậy trực tiếp cấp trên, người ấy sẽ sẵn sàng tương trợ bạn. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-5

Dậu thất vọng vì tình yêu bao năm bị phản bội. Bạn dường như không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Nếu người ấy không chân tình thì chấm dứt đi chứ không nên luyến tiếc mãi một người không xứng đáng như vậy.

Sức khỏe sa sút, suy nghĩ nhiều làm cho thân xác héo mòn. Cần phải chấn chỉnh bản thân và thói quen sinh hoạt nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc có quá nhiều áp lực trong tháng 10 làm cho Tuất thấy chán nản, mệt mỏi chỉ muốn nghỉ cho xong. Bạn đang không muốn tiếp tục việc này thì cấp trên lại hết sức động viên, nói sẽ giúp bạn làm bạn thực sự tiến thoái lưỡng nan. Nên suy nghĩ kĩ vì cũng cuối năm rồi, chuyển việc và kiếm việc mới không hoàn toàn dễ dàng đâu.

Tình cảm của bạn đang ở diễn biến căng thẳng. Bạn và người ấy cãi nhau liên miên. Cũng là do bạn mang công việc về nhà lại còn đổ áp lực lên đầu người khác. Nếu bạn tiếp tục như vậy thì chỉ làm cho cả 2 thêm tổn thương mà thôi. Phải xem lại thái độ của mình ngay nhé.

Sức khỏe sa sút, tinh thần kiệt quệ vì suy nghĩ quá nhiều. Nên nghiêm túc xem lại bản thân. 

TUỔI HỢI

Hợi chưa bao giờ làm người khác thất vọng vì công việc của bạn vô cùng tốt đẹp trong tháng 10 này. Dù có khó khăn thì bạn vẫn kiên quyết vượt khó để đạt được kết quả như mong đợi. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp: Thìn hung tinh ám quẻ, Hợi đại cát sum vầy-6

Tình duyên của bạn cũng khá là tốt đẹp. Là người chu đáo, cẩn thận, bạn luôn chiếm được tình cảm của đối phương, khiến người ấy không phải chỉ yêu mà còn cung phụng bạn. Hãy có đi có lại nhé chứ đừng để người ấy chăm sóc mình mãi vậy.

Tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, phơi phới nên không bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi dù là có khó khăn. Cố gắng tập thể dục thể thao giữ vóc dáng đẹp nhé. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thang-102019-cua-12-con-giap-n-197818.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất