Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khó thoát lưới tình, Kim Ngưu có số thị phi

Nhìn chung tháng 12 của 12 cung hoàng đạo không gặp vận hạn gì quá nặng nhưng riêng một vài chòm sao cần lưu ý như Kim Ngưu, Bạch Dương, Xử Nữ

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được sao Mộc chiếu trong tháng 12 nên có một nguồn năng lượng khá dồi dào. Tuy nhiên, đây vừa là cơ hội, vừa là áp lực với Bạch Dương bởi nếu biết cách tận dụng nó, Bạch Dương sẽ có hiệu suất làm việc và tầm ảnh hưởng trong các mối quan hệ không hề nhỏ. Bằng không, Bạch Dương sẽ cảm thấy rất áp lực, thường xuyên bị stress, dẫn đến chán nản hoặc buông xuôi.

Sao Thủy nghịch hành ở nhà thứ 9 trong số các cung địa bàn khiến việc giao tiếp của Bạch Dương với người khác cũng gặp nhiều trục trặc. Gần như bạn và mọi người xung quanh không đạt được sự đồng thuận và thấu hiểu lẫn nhau từ đầu tháng cho đến tận ngày 20. Sao Hỏa cũng sẽ tiến vào nhà số 9 vào ngày 25 sẽ mang đến cơ hội để Bạch Dương có thể hạ thấp tự ái cá nhân mà bao dung với mọi người xung quanh hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự kết hợp của sao Thiên Vương, sao Kim và Mặt trời trong tháng này khiến Kim Ngưu có số thị phi. Trong tháng 12 Kim Ngưu nên cố gắng hạ thấp cái tôi cá nhân cũng như đừng tỏ qua quá hung hăng, tự mãn trước mặt mọi người xung quanh. Tháng 12 sẽ mang đến một vài điều đặc biệt trong cuộc sống của Kim Ngưu tuy nhiên cũng có nhiều chuyện phát sinh mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần trước để đối mặt. Hãy đọc sách nhiều hơn hoặc tham dự các hội thảo mang lại cách nhìn, cách suy nghĩ mới đơn giản, thoải mái, cởi mở hơn cho bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sao Thủy, hành tinh chiếu mệnh của Song Tử, sẽ nghịch hành nên sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Vì thế Song Tử có thể gặp kha khá vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh hoặc cách khách hàng, đối tác của mình. Có vẻ bạn sẽ phải giao tiếp với rất nhiều người nhưng không thật sự hiệu quả vì không tìm được sự thấu hiểu giữa hai bên. Để giải quyết triệt để vấn đề giao tiếp thì tốt nhất bạn nên chịu khó lắng nghe nhiều hơn và mỗi khi nói, hãy nói những lời chân thành từ tận đáy lòng.

Song Tử nên có kế hoạch để thúc đẩy sự phát triển năng khiếu của bản thân, từ đó khám phá thêm và củng cố giá trị của bản thân. Hãy nghĩ xem điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái và là chính mình thì hãy tích cực làm điều đó thật nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng này sao Thổ sẽ nghịch hành vào chòm sao Cự Giải. Trong vài tháng tới, Cự Giải sẽ dần dần khám phá thêm nhiều điều về bản thân và đưa ra quyết định điều gì nên được phát huy và điều gì nên hạn chế. Hãy dám ước mơ tuy nhiên đừng để bản thân mơ mộng quá đà mà xao nhãng những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

Từ ngày 12 đến ngày 14 là giai đoạn tương đối trắc trở với Cự Giải. Càng gần Giáng sinh thì mối quan hệ của Cự Giải với các thành viên trong gia đình và mọi người xung quanh đều được cải thiện rất tích cực. 

Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khó thoát lưới tình, Kim Ngưu có số thị phi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 12 này Sư Tử nên tập trung vào việc cởi mở suy nghĩ và cải thiện phong cách giao tiếp của bản thân. Những Sư Tử còn đang độc thân dành trọn thời gian và công sức cho nghiệp, bạn sẽ tìm được một người đồng nghiệp có năng lực ở nơi làm việc, đem lại cho bạn không chỉ những vấn đề tích cực trong công việc mà còn khiến trái tim bạn có đôi phần "rung rinh" sau nhiều ngày "một mình".

Mọi vấn đề sức khỏe dường như cũng được cải thiện nhờ vào việc thăm khám thường xuyên và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần nghiêm túc xem xét thói quen chi tiêu cũng như kế hoạch tiết kiệm của bản thân vì có vẻ bạn đang đi chệch hướng.

Đầu tháng Xử Nữ cảm thấy rất thôi thúc về việc phát triển tài năng hoặc cải thiện các kĩ năng có thể sẽ giúp ích cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời để phát huy tính sáng tạo của Xử Nữ, mỗi lời nói và hành động của bạn đều ngập tràn ý tưởng và nhiệt huyết với công việc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tháng 12 là thời điểm chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp khá nhiều biến động. Thiên Bình thường chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhưng không phải lúc nào người ấy cũng hiểu và đáp lại tình cảm đó. Ngược lại khi đối phương thể hiện tình cảm và sự quan tâm thì Thiên Bình cũng không chú ý. Vì thế hai người đều cảm thấy thất vọng vì đối phương và điều này sẽ khiến cả hai suy nghĩ lại về tình trạng mối quan hệ của mình.

Môi trường làm việc tương đối phức tạp và không thoải mái khiến Thiên Bình không có cảm hứng mỗi ngày đi làm. Cũng chính vì thế mà họ không đạt được hiệu quả cao trong công việc và cũng không thể tập trung thực hiện mục tiêu của bản thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Giai đoạn này sẽ dạy Bọ Cạp một bài học về sự bao dung và thấu hiểu người khác nếu bạn không phải là người nghiêm túc và thường xem những gì người khác hi sinh vì mình là chuyện đương nhiên. Nếu bạn muốn cả gia đình có một kì nghỉ lễ vui vẻ thì nên thay đổi bản thân mình và thể hiện cho mọi người xung quanh biết rằng bạn đã và đang thay đổi như thế nào.

Bọ Cạp đang ở giai đoạn bước ngoặt của cuộc đời khi mà bạn dần dần tin tưởng bản thân hơn và tự cho phép mình thể hiện bản thân một cách thoải mái hơn. Tháng 12 có vẻ là thời điểm vô cùng đặc biệt với Bọ Cạp.

Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư khó thoát lưới tình, Kim Ngưu có số thị phi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Điểm nhấn trong tháng 12 của Nhân Mã là các vấn đề về tình cảm. Cùng một lúc quan hệ của Nhân Mã với các thành viên trong gia đình, người ấy, bạn bè và đồng nghiệp đều không được suôn sẻ cho lắm. Dù bình thường Nhân Mã khá vui vẻ, vô tư và không để bụng chuyện gì quá lâu nhưng không phải ai cũng như vậy, vì thế nên dù cố gắng tỏ ra thiện chí nhưng vẫn không tránh khỏi những căng thẳng nhất định trong các mối quan hệ.

Công việc của Nhân Mã không có gì biến động, cũng không có gì khởi sắc. Điều đáng lưu ý nhất có lẽ là Nhân Mã cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ nơi công sở để không khiến quan hệ đồng nghiệp trở nên căng thẳng, khó chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặt trời sẽ cung cấp cho Ma Kết năng lượng vô hạn và vì thế lúc nào họ cũng năng động và tràn đầy hứng khởi trong cuộc sống. Tuy nhiên Ma Kết cũng không nên chủ quan với bất kì vấn đề sức khỏe nào dù là nhỏ nhất vì rất có thể nó sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường về sau.

Ma Kết cũng gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ. Sự nhiệt tình và năng nổ của Ma Kết trong công việc sẽ giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến vấn đề tài chính. Điều này sẽ mang lại nhiều nguồn thu từ nhỏ đến lớn cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhìn chung, cặp đôi Bảo Bình sẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất trong tháng 12. Ngoài ra những Bảo Bình còn độc thân cũng có thể nhân các dịp tiệc tùng, hội hè mà gặp được người ưng ý.

Mặc dù sức khỏe và tài chính ổn định nhưng Bảo Bình lại gặp rất nhiều vấn đề trong đời sống gia đình. Rất có thể Bảo Bình sẽ tranh cãi quyết liệt với các thành viên khác trong gia đình về một vấn đề nào đó và những cuộc cãi vã không hồi kết này khiến không khí gia đình vô cùng căng thẳng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù có cố gắng thế nào đi nữa Song Ngư cũng không thể tránh khỏi mũi tên của thần tình yêu. Song Ngư và người ấy sẽ dành phần lớn thời gian để ở bên nhau và hai người cảm thấy si mê nhau đến mức cảm giác không thể sống được nếu thiếu đối phương.

Sức khỏe tốt mang lại nhiều lợi thế cho Song Ngư trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh Song Ngư có thể cùng bạn bè, người ấy tham gia các lớp tập thiền, yoga để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thang-122018-n-170607.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất