Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: Sửu may mắn bội phần, Thìn bị bạn thân phản bội

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trongtháng 7/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tháng 7 là tháng có khá nhiều biến động đối với tuổi Tý khi công việc liên tiếp có những thử thách. Bạn phải nhận nhiệm vụ quan trọng và khá khó khăn. Nếu bạn hoàn thành tốt thì cơ hội thăng tiến hay tăng lương sẽ đến gần bạn hơn đó.

Tình yêu có chút tiến triển, bạn và người ấy đang ổn định tình cảm của mình. Nếu thực sự xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc thì nên cố gắng vun đắp cho nó nhé.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: Sửu may mắn bội phần, Thìn bị bạn thân phản bội-1

Tiền bạc hanh thông tha hồ chi tiêu. Chỉ là phải có kế hoạch cụ thể còn phải tính chuyện tiết kiệm dành tiền cho việc đầu tư vốn làm ăn sau này.

TUỔI SỬU

Tháng 7 là một tháng được cho là khá may mắn đối với tuổi Sửu khi công việc, tình duyên đều ở mức ổn định. Công việc như ý, bạn luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao nên được cấp trên rất quý mến.

Tình cảm gia đình hòa thuận, bạn là người chu đáo nên không lúc nào khiến đối phương phật lòng. Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé vì bạn đang có vẻ sa sút sức khỏe. 

Tiền bạc ổn định, nên chú ý cách chi tiêu vì bạn cũng đang tiêu quá đà, nhiều khoản không cần thiết cũng mang tiền ra thì chẳng mấy mà hết.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tháng 7 hết sức rực rỡ nhất là những tuần cuối tháng. Dự án bạn đầu tư có chút liều lĩnh nhưng cuối cùng cũng thành công và mang lại lợi nhuận khủng. trong thời gian ngắn bạn nhận được một khoản tiền lớn khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Tiền bạc hanh thông nên chú ý chi tiêu tốt, đầu tư thêm là một gợi ý hay dành cho bạn.

Dần mạnh mẽ nên hay hiếu thắng, cá tính của bạn có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đối với gia đình. Phải chú ý tiết chế lời nói, cảm xúc nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão rực rỡ nhất trong tháng 7 chính là chuyện tình yêu. Bạn và người ấy đã bắt sóng nhau và đang tận hưởng những ngày yêu đương ngọt ngào. Tình cảm này giúp bạn có thêm tinh thần làm việc, hiệu quả công việc cũng tăng cao. 

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: Sửu may mắn bội phần, Thìn bị bạn thân phản bội-2

Tiền bạc không được nhiều cho lắm do bạn quá mải mê yêu đương. Yêu nhau nhưng cũng không nên quá tốn kém tiền bạc. Nếu người ấy thực sự yêu bạn thì tiền bạc không là gì đâu nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn là người không may mắn lắm khi bị bạn thân phản bội, tình yêu lại không như ý trong tháng 7. Phải nói tháng này bạn vô cùng mệt mỏi vì những đen đủi ập đến. Nhưng cuối tháng tia sáng đã đến với bạn. Bạn nhận được sự quan tâm của một người tưởng chừng xa lạ nhưng lại là người hết sức tận tâm. Cũng nhờ người này bạn có niềm tin vào cuộc sống và tình yêu hơn.

Tiền bạc cũng không có nhiều nên có lúc bạn phải đi vay. Đừng ngại chuyện đó nhé. Lúc khó khăn người khác giúp mình mới là đáng quý. Nên chú ý sức khỏe của bản thân vì thời gian này bạn phải suy nghĩ quá nhiều nên tinh thần thường xuyên mệt mỏi.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ làm nghề kinh doanh có cơ hội kiếm tiền lớn vì bạn đang thực sự trải nghiệm những thứ bạn đã từng trải qua. Có cơ hội làm giàu thì phải tranh thủ đi nhé rồi tích cóp tiền góp vốn cho tương lai.

Tình yêu như ý, nếu xác định tiến xa hơn với người ấy thì hãy công khai mối quan hệ này đi, đừng để người ta chờ đợi quá lâu. Tháng này có thể đi du lịch đâu đó cùng với người mình yêu. Chẳng ai đánh thuế giấc mơ nên nếu có mơ ước trở thành đại gia thì cũng là chuyện bình thường thôi nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp có lời khuyên dành cho tuổi Ngọ trong tháng 7 này chính là phải chú ý tới công việc của mình. Tính tình nóng nảy của bạn ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn. Bạn thực sự đang làm mất đi những tình cảm tốt đẹp gây dựng từ trước tới giờ. Cấp trên sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một người nhân viên suốt ngày thích cãi vã đâu.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: Sửu may mắn bội phần, Thìn bị bạn thân phản bội-3

Tiền bạc có vẻ ổn định nhưng bạn lại không biết sử dụng đúng mục đích. Chi tiêu vào những cuộc nhậu nhiều quá chính là điều khiến bạn tiền khô cháy túi cuối tháng.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi may mắn có quý nhân phù trợ nên tháng 7 suôn sẻ mọi mặt. Bạn được người yêu thương mình quan tâm hết mực nên càng có niềm tin hơn trong cuộc sống. Công việc tốt, tiền lương cao, tình yêu thăng hoa, còn gì hạnh phúc hơn nữa đúng không Mùi.

Chỉ là sức khỏe không được tốt nên nhất định phải dành thời gian thăm khám. Trì trệ sẽ càng làm bệnh tình nặng hơn. Cố gắng san sẻ gánh nặng kinh tế với gia đình khi họ đang gặp khó khăn còn bạn lại nhiều tiền lắm của nhé.

TUỔI THÂN

Hôn nhân không như ý là điều khiến tuổi Thân vô cùng mệt mỏi trong tháng này. Bạn quá bảo thủ và tự cao trong tình yêu nên thường khiến người ấy chán ngán. Bạn chỉ biết công việc cũng chính là nguyên nhân khiến tình cảm hai người xa cách. Hãy yêu thương bản thân mình, chăm sóc mình và người ấy nhiều hơn nhé.

Tiền bạc đang báo động bạn vì bạn đã đầu tư không đúng mục đích. Cần phải biết đâu mới là cơ hội tốt cũng nên hiểu người phải tin cậy là người nào. Đừng vì vài lời nói ngọt ngào mà bị lừa nhé. 

TUỔI DẬU

Dậu sức khỏe ổn định, tinh thần tốt, làm việc gì cũng suôn sẻ. Bạn luôn là người lạc quan, đón nhận mọi việc một cách vô tư nên không bao giờ phải mệt mỏi. Ngay cả khi bạn không giàu có hơn người, ít tiền bạn cũng sẽ không bao giờ bị áp lực tiền bạc đè lên vai. Hãy cố gắng hưởng thụ đi nhé.

Tuổi Dậu cần phải tổ chức một chuyến du lịch gia đình trong tháng tới, đã lâu rồi cả nhà không quây quần bên nhau. Khi còn sức khỏe thì giây phút ở bên cạnh người mình quan tâm là tốt nhất đó.

TUỔI TUẤT

Tuất thất vọng vì bị bạn bè quay lưng, người yêu phản bội. Bạn đang vô cùng mệt mỏi vì chuyện tình cảm. Phải cố gắng hơn nhé vì con người ai rồi cũng có lúc chịu khổ đau. Thất tình chẳng là gì so với thất nghiệp, hãy nhớ điều này.

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp: Sửu may mắn bội phần, Thìn bị bạn thân phản bội-4

Tiền bạc là thứ quan trọng và phải kiếm lúc này. Bạn còn cả một dự án lớn đang chờ, bỏ dở sẽ mất hết công sức bao lâu nay bạn bỏ ra đó.

TUỔI HỢI

Hợi chán việc, chỉ muốn nghỉ làm, có lúc muốn chuyển việc nhưng lại nghĩ nếu không làm thì kiếm gì để tiêu? Thế nên bạn lại lao đầu vào làm việc mà quên mất chuyện phải quan tâm người ấy. 

Vì vậy mà người yêu của bạn buồn, thất vọng, chán nản. Tình cảm bạn và người ấy đang nhạt dần có lẽ vì hai bạn chưa thực sự hiểu nhau. Hãy yêu thương nhau nhiều hơn nếu xác định đi đến cuối con đường còn không hãy cho nhau thời gian để suy nghĩ.
Tiền bạc hanh thông cũng là cơ hội tốt cho bạn đi đâu đó giải khuây. Có thể đưa người ấy đi cùng để hai người hiểu nhau hơn. 

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-72019-cua-12-con-giap-n-188418.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất