Tử vi thứ 4 ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không ngại thử thách, Bạch Dương chú ý sức khỏe

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 29/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn vì làm gì cũng không như ý, Bạch Dương hãy nhớ lại những điểm thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Bạn hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chú ý đến tình hình sức khỏe.

Số may mắn: 88

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có chút huyễn hoặc về chuyện tình cảm của bản thân, bạn luôn trong trạng thái mưu cầu tình cảm ở mức độ cao nhất, chiếm hữu nhiều nhất, và cũng lo lắng khi lòng mình hết yêu thì sẽ ra sao. Hôm nay, câu chuyện về tình cảm luôn vảng vất trong tâm trí bạn.

Số may mắn: 59

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đối mặt với nhiều khó khăn. Những việc không mong muốn từ đâu cứ xuất hiện tới tấp khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tâm trạng của bạn càng trở nên nặng nề hơn. Bạn nhận ra người mình từng giúp đỡ không những không trân trọng mà còn quay lưng với mình.

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Bạn khá hấp dẫn đấy, đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa.

Số may mắn: 05

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi thứ 4 ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không ngại thử thách, Bạch Dương chú ý sức khỏe-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử được hỗ trợ công việc khá tốt. Chiêm tinh khuyên rằng Sư Tử có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân bạn trong ngày 28/4/2020 này.

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

May mắn là Xử Nữ nhanh nhẹn, tháo vát và bình tĩnh nên chuyện gì cũng tự làm tự chịu. Tiếc là cơ hội thăng tiến cũng theo đó mà tan biến, ghi điểm xấu trong quá trình công tác, rất uổng phí.

Số may mắn: 85

Người mang đến may mắn: Song Tử

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Không ai phủ nhận được cá tính đặc biệt của Thiên Bình nên bạn không cần thiết phải làm giống như hầu hết mọi người ngoài kia khi mà những điều hay, điều lạ, mang bản sắc riêng đang được tôn vinh ngoài kia. Đừng ngại khi là chính mình.

Số may mắn: 97

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cứ nói đi nói lại về những kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, mà quên đi một kỹ năng quan trọng không kém là viết. Viết lách cần thiết cho hầu hết ở lĩnh vực hay vị trí nào cũng cần đến kỹ năng này. Đó chính là phương tiện tốt để hỗ trợ bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Số may mắn: 61

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi thứ 4 ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không ngại thử thách, Bạch Dương chú ý sức khỏe-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình.Tuy nhiên, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Số may mắn: 14

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt, công việc hanh thông làm gì cũng thuận lợi. Chỉ cần bạn giữ vững được tinh thần này, đừng chủ quan lơ là thì không gặp phải điều gì đáng ngại cả.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi phương diện của Bảo Bình hôm nay đều rất tốt lành, hài hòa. Trong nhà đón cát lành, vì là tin mừng nên mọi người rất vui vẻ, cởi mở với nhau, không khí phấn khởi truyền sang cả cung hoàng đạo này. Tinh thần của bạn nhờ thế mà phấn chấn hơn hẳn, muốn được về nhà sớm để cùng tận hưởng niềm vui.

Số may mắn: 70

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người có chức có quyền hay đang làm lãnh đạo, các công việc liên quan tới học thuận sẽ rất có lợi trong hôm nay. Vận trình tình duyên của chòm sao này vô cùng êm đẹp, đặc biệt tình cảm gia đình. Song Ngư nhận ra bố mẹ anh em chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi đối mặt với những sóng gió trong cuộc đời.

Số may mắn: 07 

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hangngay-2942020-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-n-217645.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao