Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 18/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 18/6/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Tý về chuyện tình cảm. Gần đây bạn hơi thờ ơ với người ấy vì quá mải mê công việc. Nếu tiếp tục như vậy thì đừng hỏi vì sao một ngày người ấy bỗng nhiên ra đi.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-1

Tiền bạc cũng không phải dư dả gì nên có thể tiết kiệm được thì nên tiết kiệm, cố gắng tích cóp cho tương lai nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

TUỔI SỬU

Sửu tính tình thẳng thắn nên hôm nay có nói vài lời không hay khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương. Bạn nên học cách nói năng tiết chế cảm xúc, đừng để người khác cảm thấy bị tổn thương vì bạn nhé.

Tiền bạc không như ý, tối nay có thể mời bạn bè ra ngoài cà phê một chút lấy lại tinh thần. Vui vẻ, thoải mái thì làm việc gì cũng thành công. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 18/6/2020 chúc mừng tuổi Dần vì công việc hanh thông, mọi sự như ý bạn. Là người chông minh nên dường như không bao giờ bạn để người khác chà đạp mình.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-2

Tình yêu như ý, bạn đang tận hưởng những ngày tháng vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Hãy dung hòa cả chuyện tình cảm và công việc nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 18/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Mão vì vận tình duyên đỏ chót ngày hôm nay. Bạn và người ấy thực sự rất hiểu nhau, không những là người yêu còn là tình bạn tri kỉ, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

Tiền bạc ổn định, nên tích cực mua sắm và chăm sóc bản thân mình cũng tạo bất ngờ cho người ấy nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn về tiền bạc, bạn tiêu hoang quá nên lúc cần tiền lại không thấy đâu. Cố gắng chi tiêu có kế hoạch, làm việc gì cũng phải cẩn thận chỉn chu từng tí một.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-3

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, bạn nên cẩn thận việc đi khám xét chữa trị nhé. Nếu bạn lười nhác đến lúc bệnh nặng sẽ tốn công chữa trị hơn đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI TỴ

Tỵ vừa hanh thông được một chút nhưng lại quá lơ là vận may khiến cho cơ duyên vừa đến đã đi. Tình cảm của bạn và người ấy có chú trục trặc khiến cho bạn cảm thấy không thiết gì. Nếu cứ sống tiêu cực như vậy thì sự nghiệp của bạn cũng sớm tiêu tan vì chuyện tình cảm đó.

Có lúc không cần phải bi lụy vì một ai đó mới được gọi là yêu. Yêu mà không hạnh phúc, không được đáp lại thì thà làm bạn. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Ngọ vì nhận được phần thưởng lớn từ cấp trên. Công việc của bạn khá tốt, bạn cũng là người biết nắm bắt cơ hội nên được trọng dụng.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-4

Tình yêu của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, có dấu hiệu rạn nứt, bạn nên nghiêm túc ngồi lại nói chuyện để rõ ràng mọi chuyện nhé. Đừng để hiểu lầm thêm sâu rồi tình yêu cũng tan nát.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày thứ 5 bình thường, đi làm bước chân phải nên mọi chuyện cứ êm xuôi. Bạn được đồng nghiệp, cấp trên yêu mến nên cảm thấy thực sự đây là nơi bạn muốn cống hiến.

Tình cảm chưa đến cũng không cần phải đau đầu tìm kiếm làm gì. Tình yêu phải là thứ tình cảm đơn giản, không màu mè, rồi sẽ tự xuất hiện trước mặt bạn khi có duyên. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 18/6/2020 của 12 con giáp làm việc chăm chỉ, được cấp trên ghi nhận khiến bạn có được niềm tin tuyệt đối. Nếu tiếp tục như vậy thì chắc chắn bạn sẽ có được vị trí tốt hơn trong công việc đó.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-5

Tình yêu như ý, bạn nên tính chuyện tương lai nhé. Nếu xác định tương lai thì nên đưa người ấy về mắt là chuyện đầu tiên nên làm.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/6/2020 khẳng định hôm nay bạn có thể được tỏ tình hoặc tặng quà bày tỏ tình cảm. Đây có thể là dấu hiệu của một cuộc tình rực rõ trong tương lai đó.

Tình yêu tốt, công việc cũng được cho là ổn. Chỉ cần chăm chỉ, chịu khó hơn chút nữa thì thu nhập vừa cao, tiền bạc lại đầy túi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất làm việc không cẩn thận nên hôm nay mắc một chút sai sót. Không sao, chỉ cần bạn nhận ra sai lầm, cố gắng thay đổi cách làm việc, lấy công chuộc tội thì sớm thôi cấp trên cũng sẽ bỏ qua lỗi lầm.

Tử vi thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Dậu được tỏ tình-6

Tiền bạc hanh thông, hôm nay bạn nhận được một số đơn hàng nhờ công việc bán hàng thêm, cũng tăng thêm nguồn thu nhập lớn. Cố gắng phát huy cả đôi công việc chính và phụ nhé nhưng đừng để ảnh hưởng đến công việc chính. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Hợi về cách tiêu tiền. Bạn đang vung tay quá trán khiến cho tài chính hao hụt, tiền tiết kiệm cũng không có nhiều.

Tình yêu của bạn cũng rất tốt. Nếu có thời gian rảnh rỗi thì nên đi chơi cùng với người ấy nhé vì đây là người vô cùng phù hợp với bạn, đừng đánh mất cơ hội tốt. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1862020-hom-nay-12-con-giap-dan-van-su-hanh-thong-n-225880.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất