Tử vi thứ 6 ngày 08/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì hôm nay Cự Giải sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được một lời mời đặc biệt từ người mà bạn yêu thích.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản, không thích nói chuyện, hoặc nói một cách vô cảm. Hôm nay bạn không nên tham gia vào các cuộc vui tập thể vì sẽ dẫn tới thị phi. Nếu cần, hãy cho mình một không gian yên tĩnh để suy nghĩ, nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. 

Tài chính không khả quan. Hôm nay ra ngoài bạn không nên mang quá nhiều tiền đề phòng bị mất, hoặc là vì thích món đồ nào quá mà hứng lên mua rồi lại vung tay quá trán. Mua về xong có khi còn không dùng. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nên có bản lĩnh, vững vàng lập trường, đừng để người khác làm ảnh hưởng tới những quyết định quan trọng của bạn. Trong công việc cũng vậy, bạn nên xem lại cách làm việc của mình, hay bị xao nhãng, nghe người này nói, người kia nói chỉ làm bạn mất hết quan điểm mà thôi. 

Tử vi thứ 6 ngày 08/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Bạn nên bình tĩnh ứng phó với mọi thị phi ngày hôm nay, sẽ có nhiều người châm biếm, đả kích bạn. Đừng nói năng không kiểm soát để người khác năm được điểm yếu nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định, chỉ là bạn nên duy trì lại thói quen cũ, tập thể dục đều đặn nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang gặp vấn đề về tài chính vì bạn tiêu pha quá hoang phí. Cần xem lại mình nhé, chỉ nên để một khoản tiền nhỏ hàng tháng, đủ ăn trưa và chi tiêu những việc cần thiết. Hoặc có thể mang cơm đi ăn buổi trưa để tiết kiệm. Ra ngoài ăn không ngon mà lại mất an toàn. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tốt, cả hai đang có những ngày tháng yêu đương ngọt ngào, lãng mạn. Tối nay là dịp tốt để bạn và người ấy hẹn hò, ăn tối với nhau. Lúc này, bạn có thể chi tiền nhé, vì đây là việc cần thiết. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo chúc mừng bạn vì hôm nay Cự Giải có thể sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được một lời mời đặc biệt từ người mà bạn yêu thích. Hôm nay cũng là một ngày vui vì bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc này nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 08/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tuy nhiên, trong công việc, bạn cần phát huy tính quyết đoán hơn nữa. Ăn nói rõ ràng, việc gì ra việc đó, đừng nghe người này nói ra, người kia nói vào mà làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Bạn cần xem lại những người đồng nghiệp xung quanh vì có người sẽ chơi xấu bạn đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử và người ấy hôm nay xảy ra mâu thuẫn. Nhưng lỗi lầm vẫn là do bạn, bạn nên xuống nước và xin lỗi người ấy, nếu không tình hình sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Bạn nên quan tâm tới người yêu của  mình nhiều hơn chút nữa. 

Mối quan hệ này cần phải được cải thiện một cách nghiêm túc, nếu không tình trạng giận dỗi xảy ra nhiều sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn đó, không thể đi xa hơn được. 

Công việc hôm nay hơi nhiều, bạn phải căng đầu ra làm mới xong được việc vào buổi chiều. Tối đến, bạn nên nghỉ ngơi bên cạnh người ấy nhé, hoặc rủ bạn bè đi chơi, cà phê, sẽ lấy lại tâm lý được đó bạn. Nhớ là, bao giờ cũng phải nghĩ tới những người đồng nghiệp bên cạnh, họ là người có thể giúp đỡ bạn trong công việc rất nhiều đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Vận tài chính của bạn hôm nay không tốt, vì bạn chi tiêu quá nhiều và có quá nhiều khoản phát sinh, tự nhiên ở trên trời rơi xuống. Cần lên kế hoạch rõ ràng, một tháng tiêu bao nhiêu còn một tháng dành bao nhiêu thì mới có được một khoản tiết kiệm nhỏ nhỏ nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 08/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Xử Nữ hôm nay cứ cảm thấy chán nản, nhớ những chuyện trong quá khứ làm bạn chẳng có tâm trạng làm việc gì. Nên tính toán xem đâu mới là việc cần thiết và nên sống với hiện tại nhé.

Bạn là người nội tâm nhưng đừng bi lụy quá. Hôm nay là một ngày cực kì tốt để bạn ra ngoài hít thở không khí trong lành đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình và người ấy đang có một mối quan hệ vô cùng tốt. Cả hai có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc, tình yêu ngập tràn. Bạn đang có cảm giác yêu đương, ngay cả với những người yêu xa cũng luôn cảm nhận được tình cảm ấy dạt dào. Chúc mừng Thiên Bình nhé, bạn cần lên kế hoạch cho tương lai đi nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá phương diện tài chính của bạn khá tốt. Bạn đang có kế hoạc tiết kiệm chu đáo, nên người ấy rất vui mừng vì bạn. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong năm nay có một khoản nhỏ nhỏ để đầu tư làm ăn hay mua nhà nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang vô cùng bận rộn với công việc hiện tại, có lúc bạn cảm thấy chán nản vì phải lao động quá nhiều mà đồng lương chẳng đáng bao nhiêu. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ những sáng kiến cũng như kế hoạch, ý tưởng của mình và nhớ là phải hỏi ý kiến của những người bên cạnh, những người có kinh nghiệm đi trước.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức ổn định. Không sao cả, chỉ cần cả hai luôn yêu thương, quan tâm nhau là tốt, nhưng cũng lưu ý nên vun đắp và thi thoảng tạo không khí lãng mạn để tình cảm ngọt ngào hơn nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đánh giá cao vì tính tình hòa đồng, chịu khó, thích tham gia các hoạt động tập thể. Bạn là người luôn tự tin trước đám đông nên khả năng này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Hôm nay cũng vậy, bạn đã nhiệt tình vì tập thể nên sếp rất ưng ý bạn.

Chỉ là, bạn vẫn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh, đặc biệt là người lớn tuổi, cẩn thận xảy ra thị phi, khiến người khác cảm thấy muộn phiền. Bạn cũng không thoải  mái nếu mất lòng người khác. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Vận tiền bạc của Ma kết hôm nay rất tốt, bạn có thể yên tâm mà mua những món đồ mình thích. Đừng ngại bỏ ra một khoản tiền để mua một món quà tặng người ấy hoặc người thân bên cạnh bạn nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 08/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Hôm nay, bạn có được nhiều lời mời của người khác giới. Xung quanh bạn có khá nhiều người yêu thương và muốn được kết bạn với bạn, thậm chí thích bạn, nhưng bạn lại tỏ ra thờ ơ với họ. Phải tận dụng vì biết đâu trong số những người ấy, bạn sẽ tìm được một người mà mình yêu thương. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên cẩn trọng chuyện tài chính ngày hôm nay, tốt nhất là không nên dây dưa đến chuyện tiền nong. Bạn và người ấy nên quan tâm tới tương lai nhé vì bạn đang có chuyện tình cảm khá tốt. Không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay, dính đến tiền bạc là thị phi đầy người.

Sức khỏe của bạn không tốt, vậy nên, bạn cần quan tâm tới bản thân hơn nhé. Tập thể dục là cách tốt nhất khiến cho bạn được vui vẻ, có sức khỏe, đừng lơ là việc này vì bạn vốn dĩ đã làm rất tốt trước đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay vô cùng tốt về công việc. Bạn làm việc gì cũng thành công và gặt hái được những thành tích đáng nể. Hoàn thành công việc sớm bạn nên tự thưởng cho mình buổi tối nghỉ ngơi đi nhé.

Nhưng chú ý, chuyện tình cảm của bạn cần phải nghiêm túc hơn. Bạn đang bỡn cợt với tình yêu, không dứt khoát rõ ràng khiến cho người ấy cảm thấy không yên tâm khi ở bên cạnh bạn. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-6-ngay-08122017-cua-12-cung-hoang-dao-n-140881.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất