Tử vi Thứ năm 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp chuyện buồn, Thiên Bình nên bớt 'ảo tưởng sức mạnh'

Sư Tử không nên để chuyện buồn làm ảnh hưởng đến những thứ khác trong cuộc sống còn Thiên Bình đừng tự cho mình là quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương từ sáng đến tối vừa làm việc này lại lo việc khác. Bạn luôn luôn để trong tâm trí các câu chuyện cuối năm, các kế hoạch và cách đáo nợ, thu hồi nợ, vốn xoay vòng, lương thưởng. Vì thế, bạn thi thoảng lại mất tập trung. Hôm nay bạn nhận ra nhiều bài học giá trị về cách giữ gìn một mối quan hệ, khi mà bạn vẫn còn yêu họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các công việc hiện tại bạn cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Về mặt tình cảm, bạn trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu của bạn nữa. Những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh. Bạn vẫn cần những manh giáp để bảo vệ sự mạnh mẽ giả vờ của mình, điều này khiến bạn lại càng cô đơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc theo thói quen của mình bất chấp cộng sự, cấp trên, đối tác kêu gào. Bạn biết bản thân mình có thể hữu dụng vào việc gì và có thể làm tốt nhất ở việc gì nên những việc không thuộc chuyên môn, bạn mặc kệ. Song Tử độc thân cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến sự cô đơn thường trực, nhưng không vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Song Tử có gia đình rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền cho nên nhiều khi bạn ước, giá như mình độc thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tập trung vào công việc của mình trong sự cô đơn, bạn có nhiều cộng sự, đồng nghiệp chung chí hướng nhưng bạn thiếu đi một người bạn cùng đẳng cấp và có sự tin tưởng để chia sẻ những vấn đề khó khăn trong công việc. Cung hoàng đạo này đang mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu chẳng phải là câu chuyện của trực giác hay cảm xúc, nó thực sự là định mệnh, dù đúng hay sai, vẫn phải là người đó.

Tử vi Thứ năm 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp chuyện buồn, Thiên Bình nên bớt ảo tưởng sức mạnh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay gặp chuyện buồn gia đình, việc này khiến các công việc của bạn chậm lại. Bạn trở nên cáu kỉnh với mọi thứ. Điều này là do bạn cảm thấy mọi thứ tuột khỏi tầm tay, không còn là thứ bạn có thể điều khiển và xoay chuyển như ban đầu, người ấy cũng đã không còn vì bạn, họ đã sống vì mình, còn bạn thì vẫn sống vì họ, và đau khổ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay tập trung vào việc giải quyết các vấn đề tồn đọng để đạt được mục đích tài chính vào cuối năm. Tử vi của cung hoàng đạo Xử Nữ chỉ ra rằng nếu tập trung xây dựng lại các mối quan hệ mới, bạn sẽ tái sinh từ đống tro tàn. Những khởi đầu chưa biết đúng hay sai, nhưng bạn cần những cảm xúc mới mẻ, thay vì sa đà vào những mối quan hệ tình cảm bế tắc, không có hồi kết.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình bớt khoa trương về tài năng của bản thân bởi thực tế bạn không phải là người có tài năng quá xuất chúng, cũng không phải là mẫu người có thể chịu được gian khổ mà thành công. Khiêm tốn và bớt đi ảo tưởng về bản thân mình, bạn sẽ được đồng nghiệp yêu mến hơn. Bạn cũng hay làm quá tình cảm xúc của bản thân ngay cả khi bạn đang yêu lẫn khi bạn không được yêu. Chòm sao này luôn sống trong trạng thái cảm xúc bị kích động quá đà, điều này không tốt cho cuộc sống lâu dài của bạn, ngay cả khi bạn được yêu lẫn không được yêu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay đàm phán, thương lượng trong trạng thái bình tĩnh, không cần phải gay gắt khi thấy đối tác tỏ ra lấn lướt và "khôn lỏi". Bạn có quyền hợp tác làm việc hoặc không. Về chuyện tình cảm, bạn đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của người ấy. Bạn nhiều khi đặt cái Tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này đối phương có thể nhịn nhường bạn vài lần, nhưng không nên vì thế mà bạn nghĩ mình đúng.

Tử vi Thứ năm 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp chuyện buồn, Thiên Bình nên bớt ảo tưởng sức mạnh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đường công danh hôm nay không thuận, không có ai ngáng trở bạn, chỉ có chính bạn với sự bảo thủ và lười tư duy của chính mình cản trở bạn đến với thành công. Bạn đang thụt lùi so với chính mình. Bạn hay bao biện với bản thân rằng bạn mục đích bạn làm việc đó là tốt nhưng chẳng qua do kết quả không được như ý. Tuy nhiên, bạn nên tự đặt câu hỏi với mình, vì sao việc đó là tốt mà mọi người lại cảm thấy phiền muộn với bạn?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang giàu năng lượng. Trong tay bạn có những cộng sự tâm đầu ý hợp, vì thế việc biến ý tưởng thành hành động với chòm sao này không quá khó khăn. Ma Kết tận tâm với người mà mình thích, bạn không cần đáp trả. Bạn thích cảm giác được quan tâm và chia sẻ với người ấy, thích nhìn người ấy vui vẻ và bình an. Đây là cảm giác tương tự như yêu đơn phương nhưng lại là một cảm giác thú vị và an toàn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung. Bảo Bình hôm nay cũng nên trao đổi thẳng thắn với đối phương về cảm giác của bạn khi cả hai vênh nhau về quan điểm sống. Bạn hiểu rằng mình đã cố gắng nhường nhịn, cố gắng để hoà thuận nhưng thật khó nếu đối phương không thoả hiệp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần mẫn và chăm chỉ, bạn sử dụng đúng tiêu chí cần cù bù thông minh để "chiến đấu" với chính mình. Bao nhiêu kĩ năng sống, kĩ năng chuyên môn, bạn đều lôi ra để làm việc, cũng chỉ vì mưu sinh. Song Ngư hôm nay xao nhãng công việc vì nhiều lí do như thời tiết, sức khoẻ giảm sút. Chuyện tình cảm không có gì đặc biệt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-13122018-n-171505.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao