Tử vi thứ 6 ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay đúng là ngày đen đủi đối với Cự Giải. Không những công việc không thuận, còn bị đồng nghiệp và sếp chê bai.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay tâm tính của Bạch Dương không như ngày thường, bạn nóng nảy, thay đổi liên tục. Bạn thậm chí không quyết đoán và làm chủ được hành động của mình. Bạn là người luôn tự cao tự đại nhưng hôm nay, điều đó đã mất hết. Cố gắng tiết chế cảm xúc, suy nghĩ mọi chuyện kĩ càng để đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Hãy tin tưởng người bên cạnh, tìm ai đó quan tâm tới bạn, yêu thương bạn để tâm sự, sẻ chia, bạn chắc chắn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và dễ chịu hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/11/2017: 26

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu là người đa nghi nên luôn lo lắng và cảnh giác với tất cả những người xung quanh, cả đồng nghiệp và người yêu. Bạn cần phải xem lại mình ngay tức khắc. Hôm nay, nên có một bữa tiệc để bày tỏ tâm ý với người ấy, đền đáp lại những gì họ đã làm vì bạn. 

Chuyện công việc cũng đừng nên ích kỉ, cá nhân, phải biết làm việc tập thể, tham khảo ý kiến của người khác nhé. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/11/2017: 11

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tâm trạng không tốt vì áp lực công việc khiến Song Tử luôn khó chịu đối với mọi người, và từ chối tất cả những cơ hội và các mối quan hệ tốt vào buổi tối.

Đừng như vậy, hãy đón nhận mọi thứ một cách tự nhiên bằng tâm trạng vui vẻ nhất.

Tử vi thứ 6 ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của bạn đang không tốt nên càng phải thoải mái tâm lý và có thời gian nghỉ ngơi nhé. Cũng nên dành tiền bạc phòng lúc ốm đau. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/11/2017: 28

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay đúng là ngày đen đủi đối với Cự Giải. Không những công việc không thuận, còn bị đồng nghiệp và sếp chê bai. Nên bạn cảm thấy rất ức chế. Cần học các tiếp thu ý kiến của người khác để công việc tốt hơn nhé.

Chuyện tình cảm cũng không hòa thuận, cộng với công việc càng làm cho bạn bị mệt, căng thẳng và bất đồng với người yêu của mình. Tốt nhất hãy đóng cửa ở nhà suy nghĩ, đừng làm điều gì nữa không lại khiến tình hình xấu hơn. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/11/2017: 14

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Hôm nay điều quan trọng nhất khiến Sư Tử buồn chính là chuyện tài chính. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện tiền bạc, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, hợp đồng tiền bạc cũng không khả quan. Thay vì buồn rầu, hãy tự thưởng cho mình một buổi tối tiệc tùng, ăn những món ngon nhé. Đừng suy nghĩ quá nhiều vì chuyện này sẽ sớm qua thôi.

Tử vi thứ 6 ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo-2

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/11/2017: 23

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc không thực sự thuận lợi vì có quá nhiều thứ phải làm trong khi sức lực có hạn nhưng đừng buồn vì chuyện đó. Có thể huy động đồng nghiệp và những người bên cạnh giúp đỡ. Hôm nay, bạn nên hẹn hò vì nhất định sẽ có lời mời vào buổi tối. Ăn mặc đẹp, cẩn trọng, quan tâm bản thân một chút sẽ không lo không tìm được người như ý đâu nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/11/2017: 33

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người thông minh nên mấy khó khăn nhỏ trong công việc không thành vấn đề với bạn. Bạn vô cùng ý chí và kiên cường, giải quyết mọi chuyện một cách rạch ròi.

Bạn luôn biết quan tâm người khác nhưng với người yêu mình thì lai bỏ bê. Hãy dành thời gian cho họ một chút đi nhé. Đừng để tình yêu nguội lạnh quá lâu sẽ có hậu quả khôn lường đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/11/2017: 15

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp hôm nay có nhiều thuận lợi, ngay cả công việc cũng không thể làm bạn bận tâm.  Bạn thích làm việc và giải quyết khá nhanh vì bạn thông minh, nhanh nhẹn. 

Ngoài công việc, tiền bạc cũng là một vấn đề rất tốt đối với bạn. Không cần phải tiết kiệm, tự thưởng cho mình món đồ đắt tiền và đi ăn một bữa hoành tráng cùng bạn bè nhé. Ngày mai, mọi thứ tốt hơn lại đến. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 3/11/2017: 6

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày bận rộn với Nhân Mã vì phải giải quyết những công việc quan trọng được sếp giao, nhưng bạn đã gặt hái được khá nhiều thành công và được khen ngợi. Nên phải tự thưởng cho mình nhé.

Chuyện tình cảm hai bạn đã lâu không được vun đắp, hôm nay phải cố gắng có một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào nha. Vì bạn xứng đáng có được điều đó, đối phương cũng đang chờ đợi bạn làm điều này cho họ nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/11/2017: 72

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có thể gặp họa ở miệng, ăn nói phải cẩn thận trong từng lời nói. Đừng tự biến mình thành đối tượng trung tâm khiến người khác khó chịu nhé.

Công việc suôn sẻ, kiếm được nhiều tiền, nên bạn phải lấy đó làm động lực nhé. Tiền bạc cũng từ đây mà có nhưng đừng vì thế mà phóng túng nhé. Có quá nhiều món đồ bạn đã mua mà chưa hề động đến đâu. 

Tử vi thứ 6 ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo-3

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/11/2017: 17

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Thời gian qua Bảo Bình đã cống hiến quá nhiều sức lực cho công việc rồi, chắc sẽ không vấn đề gì nếu bạn xin sếp nghỉ vài ngày ở nhà đi chơi đâu. Cố gắng tận hưởng thời gian này để lấy lại tinh thần, làm việc hăng say hơn nữa.

Chuyện tình cảm cũng đang tốt đẹp, người ấy rất yêu và quan tâm bạn. Có thể nói, hôm nay là một ngày tốt đối với Bảo Bình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/11/2017: 65

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi Song Ngư hôm nay gặp phải thị phi ở nơi làm việc, tranh cãi với đồng nghiệp khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không muốn tiếp tục công việc còn dang dở. Bạn nên chịu khó nghỉ ngơi, lấy lại sức lực nhé.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, nên dành chút tiền đi chơi cùng người ấy, đảm bảo mọi chuyện sẽ êm xuôi ngay.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/11/2017: 50 

Thanh Thanh
Theo Vientamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-6-ngay-311-cua-12-cung-hoang-dao-n-137662.html

bach dương Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất