Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 25/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/7/2020 chúc mừng vì bạn có một ngày làm việc hết sức vui vẻ, thoải mái. Không cần phải cố gắng quá nhiều, cứ bình bình làm việc, vừa làm vừa chơi cũng hơn người rồi đó.

Tình hình tài chính rất ổn, thử nghĩ xem có nên đi du lịch một chuyến gần gần để gia đình vui vẻ, hàn gắn tình cảm không nhỉ? Làm nhiều rồi thì cũng đến lúc phải nghỉ ngơi vui chơi chứ?

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 25/7/2020 cảnh báo bạn có vài kẻ nói lời không hay, thích gây thị phi, cố tình hãm hại bạn. Vậy nên bạn phải cố gắng hết sức để có thể khẳng định năng lực của mình để khiến họ phải ngưỡng mộ chứ không còn là ghen tị nữa.

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa-1

Cấp trên đang rất hài lòng về cách làm việc của bạn, cố thêm chút nữa chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức.

Tình yêu không như cũng không cần phải lo lắng, cứ mặc kệ đi, đó là nhân duyên rồi sẽ tự tìm đến bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ:  Dần, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 25/7/2020 khuyên tuổi Dần nên bình tâm làm việc, cứ mặc kệ những người xung quanh nói gì thì nói, bạn cần phải tập trung cao độ để hoàn thành công việc cấp trên giao.

Tình duyên như ý, vợ chồng đang vô cùng hạnh phúc, con cái viên mãn, gia đình đang êm ấm nên bạn không cần phải bận lòng gì. Chỉ cần chuyên tâm làm việc thì cuộc sống sẽ vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 25/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên nghỉ ngơi ở nhà, không nên đi đâu đường xa trong thời gian này. Công việc bận rộn thì có thể ở nhà làm việc cũng được, mọi thị phi nên tránh, tránh va chạm tranh chấp quyền lợi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa-2

Tiền bạc có cũng nên giữ thật chặt kẻo có người lợi dụng vay mượn. Ra ngoài nhất định không được mang nhiều tiền.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÌN

Một ngày làm việc cuối tuần không mấy may mắn vì bạn gặp phải vài kẻ lắm lời, thích nói xấu sau lưng. Cố gắng chăm chỉ làm việc, mặc kệ những kẻ đó đi nhé. Nếu có kẻ nào hai lời thì tốt hơn hết không nên kết bạn, tránh va chạm.

Tiền bạc không tốt lắm, tình yêu cũng không như ý nên bạn có chút buồn. Tuy nhiên tình yêu chỉ là việc tư, việc công cần chú trọng hơn. Chăm chỉ làm việc ắt có tiền.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh nhanh nhẹn, hôm nay lại gặp được quý nhân nên công việc vô cùng hanh thông. Cố gắng trân trọng bản thân, chịu khó làm tốt công việc của mình thì cấp trên sẽ trọng dụng và tăng lương cho bạn nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa-3

Tình yêu rất ổn, bạn có nhiều mối quan hệ nên hôm nay có cơ hội gặp được người trong mộng. Nếu cảm thấy thích người nào thì hãy chủ động thổ lộ xem sao nhé, đừng để cơ hội tuột mất. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/7/2020 chúc mừng bạn vì cuối cùng cũng được tăng lương. Công việc như ý sẽ giúp bạn có thêm tinh thần, động lực làm việc. Thời gian này nếu phải đầu tư làm ăn thì nên thử nhé, nhớ tham khảo ý kiến của người đi trước.

Tiền bạc hanh thông nên sắm cho mình một món đồ nào đó. Việc sắm sử đôi khi cũng là cơ hội tốt, giúp bạn khẳng định bản thân và cũng có thể mang lại lợi lộc cho bạn đó.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Tình yêu như ý đó là tin vui lớn nhất cho người tuổi Mùi ngày hôm nay. Cơ hội được tỏ tình rất lớn thế nên bạn đừng từ chối lời mời đi ăn của người ấy nhé.

Tiền bạc đang không được ổn cho lắm nên phải cố gắng ăn tiêu hợp lý. Bạn đang tiêu quá hoang phí, việc gì cũng làm, cái gì cũng mua, mua rồi lại không dùng vừa lãng phí lại tốn tiền. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/7/2020 của 12 con giáp khẳng định công việc đang rất ổn và bạn có thể bám vào hiệu quả công việc lần này để đề xuất tăng lương. Nếu bạn làm tốt thì đề xuất đó cũng không có gì là khó cả.

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa-4

Tình yêu của bạn và người ấy đang rất ổn, nếu muốn thổ lộ thì hãy mạnh dạn nhé vì không phải lúc nào cũng có bản lĩnh để tỏ tình đâu. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẬU

Công việc khổng được ổn cho lắm vì bạn mắc lỗi. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa nếu không cấp trên sẽ cảm thấy bạn là người làm việc không hiệu quả. Cần phải tìm cách lấy công chuộc tội để lấy lại niềm tin nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Đó là duyên trời định thế nên nếu đã là duyên thì trốn cũng không được.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất sai lầm trong tình yêu, chọn nhầm người dẫn tới hôn nhân không như ý, thường xuyên cãi vã. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa và một khi cảm thấy hôn nhân không được tiếp tục thì phải nghiêm túc ngồi nhìn lại tình hình.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chỉ, chịu khó đầu tư làm ăn, hơn nữa cũng cần phải chăm sóc nhan sắc, ngoại hình của mình để gây chú ý hơn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 25/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì có một ngày làm việc vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Nếu bạn tiếp tục làm việc như vậy thì sớm thôi cấp trên sẽ thăng quan tiến chức cho bạn đó.

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự hanh thông, Sửu cẩn thận gặp họa-5

Tình yêu rất ổn, nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn với người ấy thì phải có động thái đi là vừa. Cứ ngồi đợi người ta quan tâm mình mà không chủ động thì người ấy cũng mệt mỏi mà dừng lại.

Màu sắc may mắn: Màu cam
Con số may mắn: 7
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-7-2572020-suu-gap-hoa-thi-phi-n-230016.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao