Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 3/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc kinh doanh ngày hôm nay vô cùng phát đạt, bạn nhận được nhiều đơn hàng và những hợp đồng mới. Phải nói là con đường kinh doanh của tuổi Tý vô cùng thành công. Hãy cố gắng chăm chỉ chịu khó kiếm tiền khi cơ hội đến và phải tích cóp nhiều vào nhé.

Chuyện tình cảm cũng khá như ý, chỉ cần bạn chịu khó quan tâm chăm sóc người ấy thì mọi sự sẽ như ý. Tình yêu thăng hoa, hai người nên trân trọng và yêu thương nhau nhé. Ở bên nhau thì phải hiểu người ấy thực sự cần thiết với bạn như thế nào và tính chuyện tương lai gần đi.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo vận công việc có cơ hội thăng tiến. Cách làm việc chăm chỉ của bạn cũng là điều mà cấp trên vô cùng hài lòng. Đồng nghiệp kính nể vì bạn có tài lại còn biết giao tiếp. Phải cố gắng chăm sóc bản thân mình để có sức khỏe chiến đấu với những dự án lớn tiếp theo nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của-1

Tiền tài dồi dào, hanh thông, nhất định phải có một khoản tiết kiệm trong ngân hàng, khi cần thì có ngay. Tương lai không xa bạn có thể sẽ sắm được nhà, được xe sang đó. 

Tình yêu như ý, người ấy chính là hậu thuẫn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và chông gai.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hanh thông nhất ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm. Cuối tuần rồi nếu không muốn bó phí cơ hội bên cạnh người ấy thì nhất định phải đi du lịch cùng nhau nhé dù là chuyến đi chơi gần. Lâu nay  bạn chưa tặng quà, có thể gây bất ngờ bằng một món quà nhỏ, người ấy sẽ vô cùng vui đó.

Công việc khá ổn, dù kết quả chưa thực sự rực rỡ nhưng cũng là việc chấp nhận được. Bạn hãy biết coi trọng công việc của mình và phấn đấu nếu muốn gắn bó chứ đừng có lúc cảm thấy chán lại chẳng làm gì như thế thì mất điểm trong mắt cấp trên đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tài lộc hanh thông đối với người tuổi Mão. Công việc cuối tuần gặt hái nhiều thành công, có nhiều người ủng hộ quyết định quan trọng của bạn. Cố gắng lấy lòng cấp trên để có cơ hội thăng tiến nhé.

Tuy nhiên các mối quan hệ với đồng nghiệp và mối quan hệ xã giao bên ngoài lại không tránh khỏi thị phi. Vài người nói ra nói vào khiến bạn bực bội.

Ở đâu cũng có người này kẻ nọ, đừng bao giờ để người khác khó chịu với mình quá đà nhé, họ sẽ có những hành động không tốt đâu.

Gia đình hạnh phúc ấm no, cuộc sống vợ chồng ổn định ôn hòa, đó mới là điều bạn nên vui mừng lúc này. 

TUỔI THÌN

Công việc của tuổi Thìn hôm nay có chút trở ngại nên không thu lại được nguồn vốn như cũ. Tình hình tài chính cũng theo đó mà hao hụt, bạn thực sự đang lo lắng nhưng phải bình tĩnh nhé. Công việc nào chả có lúc khó khăn, phải nắm bắt khó khăn để rút kinh nghiệm. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của-2

Cách chi tiêu của bạn cũng phải nghiêm túc xem lại. Bạn đang vung tay quá đà, việc không cần lại cứ mang ra tiêu hết thì lấy đâu ra tiền. Tình hình tài chính bất ổn thì nên ở nhà thôi đừng tụ tập nữa nhé.

Tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc, nếu hẹn hò thì chỉ nên hẹn hò với một người ấy thôi.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm theo dự báo của 12 con giáp là vô cùng khó khăn. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã khiến cho tình cảm của bạn mệt mỏi. Bạn không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này hay nên dừng lại. Thực sự là chuyện đau đầu.

May thay chuyện công việc còn khá ổn, nguồn thu cũng khá dồi dào. Công việc không gây nhiều áp lực cho bạn để bạn có thời gian suy nghĩ thảnh thơi nếu không bạn sẽ bị stress nặng mất. Có tiền thì nên gửi ngân hàng một khoản tiết kiệm nhỏ nhé, đừng vì bản thân mình mà bỏ qua những chuyện

tương lai. Phải chịu khó chăm sóc mình chứ không nên vì cả nể mà mang tiền cho vay hết.

TUỔI NGỌ

Công việc của bạn đang ở mức độ ổn định, không cần phải có gì lo lắng cả. Hãy cứ yên tâm đi làm và nhận thành quả thôi. Dù sao hôm nay cũng là thứ 7 rồi nên cuối tuần cũng nên thảnh thơi một chút. Cấp trên cũng không soi mói gì bạn cả. Chỉ cần bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.

Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của-3

Tuần này nên tranh thủ làm đẹp cho riêng mình một chút chứ không nên tiết kiệm tiền quá. Tiền bạc phải để trong tay, sẵn sàng lúc nào cũng có ngay.

Vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút đó. Nếu phải đi khám thì chú ý đi mua nhé, đừng để tình trạng bệnh tình kéo dài sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể đó.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Mùi có vận quý nhân, được trợ giúp nên công việc cũng khá ổn và hanh thông. Tình hình tài chínhcủa bạn cũng theo đó mà rủng rỉnh hơn nhiều. Nếu biết cách chi tiêu kết hợp với làm ăn thì bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thứ đó. 

Chuyện tình cảm cá nhân lại không được tốt đẹp cho lắm.  Bạn thường xuyên bị người khác bức bối vì cách ăn nói thiếu tệ nhị. Hay cả khi yêu nhau rồi cũng đừng hạch sách quá nhé, hãy để cho nhau được tự do và có khoảng trời riêng.

 TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm đang tốt đẹp thì tự nhiên lại có vấn đề cũng là vì bạn. Bạn bảo thủ cố chấp, lại còn hay tính toán với người ấy nên bạn đời lúc nào cũng thấy bí bách khi ở bên cạnh bạn. Đã đến mức độ này thì hôn nhân dễ rạn nứt lắm nhé, nên xem lại ngay bản thân mình.

Mải mê làm ăn kiếm tiền là tốt nhưng cũng phải dành thời gian cho gia đình. Bạn đang quá chú trọng việc phấn đấu cho sự nghiệp làm người ấy thấy mệt. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của-4

Tình hình tài chính đã ổn, cũng có thể hạn chế thời gian đi làm, hơn nữa, lâu nay bạn không coi trọng sức khỏe cũng khiến tinh thần lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi, nghỉ ngơi ít nên càng cáu bẳn với người xung quanh. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có một ngày may mắn khi nhận được nhiều lời mời cho hợp đồng làm ăn của bạn. Bạn thực sự yên tâm về các mối quan hệ cũng như công việc hiện tại của mình. Hãy cứ lao động hăng say, bỏ qua mọi rào cản nhé vì bạn đang được lòng cấp trên nhiều lắm rồi.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định hơn nhiều. Chỉ là bạn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với thực tại. Đôi khi phải biết bằng lòng với những gì mình đang có chứ cứ cầu toàn quá cũng không tốt chút nào.

Bệnh tật là điều phải quan tâm trước hết. Chịu khó đi khám khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, đừng để bản thân bị trì hoãn lâu ngày nhé.

TUỔI TUẤT

Tiền bạc không hanh thông, tiền tiêu thất thoát lại có người vay không trả là điều mà tuổi Tuất nên chú ý ngày hôm nay. Công việc không thuận lợi nên nguồn thu cũng kém hơn. Nếu bạn không cố gắng tính toán chi li việc chi tiêu của mình thì bạn đừng hỏi vì sao mà tiền bạc trong túi không cánh mà bay.

Tử vi thứ 7 ngày 3/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền mất của-5

Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều mâu thuẫn. Một khi bạn không khéo léo thì mối quan hệ này cũng rạn nứt luôn. Phải hiểu và thông cảm cho các mối quan hệ của người ấy dù sao họ cũng hết lòng vì bạn, quan tâm tới bạn nhất rồi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cảm thấy cuộc sống khá bất an vì hôm nay có nhiều chuyện phải lo quá. Bạn đang vô cùng mệt mỏi vì công việc lại cộng thêm việc tiền không có. Cố gắng qua giai đoạn này thì mọi thứ lại ổn vì bất cứ công việc nào cũng có thách thức.

Cuộc sống hôn nhân khá ổn cũng là điều khiến bạn có thêm sức mạnh tinh thần. Người ấyluôn ở bên động viên lúc khó khăn mệt mỏi.

Cuối tuần rồi, hãy mặc kệ tất cả đi, cho phép mình được nghỉ ngơi thoải mái, ăn uống nhậu nhẹt cùng bạn bè quên sầu nhé. Tinh thần sẽ lại phơi phới ngay mà. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-3112018-cua-12-con-giap-n-168338.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao