Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp thứ 7 ngày 4/4//2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo tình duyên của tuổi Tý ngày hôm nay vô cùng tốt. Bạn có vẻ như đã gặp được người trong mộng nên lúc nào cũng tươi vui, phấn khởi nhất là khi nhận được tin nhắn của người ấy.

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản-1

Tuy nhiên, công việc lại không được như ý. Có tiểu nhân quấy phá, gây khó dễ, ném đá giấu tay làm cho cấp trên hiểu lầm bạn. Thực sự thời gian này nên cân nhắc lại các mối quan hệ chứ đừng thấy ai vui vẻ một chút là có thể dốc bầu tâm sự nhé.

TUỔI SỬU

Công việc của tuổi Sửu ngày hôm nay ở mức ổn định, thu nhập thành tích đều khiến bạn hài lòng nên không có gì phải lăn tăn cả. Bạn trải qua một ngày khá thoải mái.  Tiền bạc cũng rủng rỉnh do bạn biết cách quản lý tài chính. Hơn hết là người chăm chỉ bán hàng online, cóp nhặt tiền bạc nên so với bạn bè, bạn vẫn là người giàu có hơn cả.

Các mối quan hệ xã hội vô cùng tốt và tình cảm với gia đình, người thân, tình đồng nghiệp cũng khá ổn định. Bạn có thể vui vẻ và tận hưởng khoảnh khắc thân yêu bân người thân.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp luôn đánh giá cao tuổi Dần vì bạn không những thông minh, tài năng lại có tài ăn nói. Thế nên hôm nay là một ngày vô cùng may mắn của bạn khi liên tục nhận lời khen từ cấp trên. Nhiều người cổ vũ bạn, đồng tình với việc tăng lương, cất nhắc bạn lên làm quản lý trong thời gian tới.

Ngũ hành tương xung nên vận tình duyên có nhiều điều không may mắn. Mâu thuẫn gia đình liên miên xảy ra, tình cảm cũng rạn nứt khiến bạn đau đầu. Vậy thì nên dừng lại chuyện này một thời gian để suy nghĩ kĩ càng, đừng quá để tâm đến nó. Sức khỏe cũng cần bảo vệ, không nên quá sức trong công việc đâu nhé.

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão hôm nay khá thuận lợi khi có quý nhân phù trợ. Có vẻ như bạn là người khá may mắn trên con đường sự nghiệp. Cấp trên đánh giá cao bạn, đồng nghiệp yêu mến bạn, vậy là quá đủ để bạn gắn bó với công ty rồi đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản-2

Chuyện tình cảm cũng nên có một câu trả lời nghiêm túc rồi đó. Đừng để người thân mong ngóng quá khi bạn quá đủ điều kiện để kiếm người yêu. Hãy chú tâm đến chuyện này một chút chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc.

TUỔI THÌN

Thị phi hôm nay liên tục bủa vây tuổi Thìn nhất là chuyện tình cảm. Không biết do bạn nóng giận hay đói phương khó chịu mà bạn và người ấy liên tục cãi nhau. Mâu thuẫn nảy sinh khiến bạn đau đầu, mệt mỏi, sức khỏe cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng khá nhiều.

Công việc cũng không được như ý có thể do tình cảm chi phối. Bạn nên điều phối lại bản thân, cách làm việc nếu không qua dịch, sẽ chẳng thể nào giữ được vị trí hiện tại đâu nhé. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận tình duyên của người tuổi Tỵ vô cùng tốt. Bạn đã tìm được một nửa đích thực của đời mình nên có ý định tiến tới hôn nhân. Đời thời gian khó khăn này qua đi thì 2 người hãy làm đám cưới nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản-3

Công việc đang ở mức bình bình, cũng không có dấu hiệu thăng tiến. Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn công việc khác khi có cơ hội. Đừng ỳ trệ, chỉ thích ở một nơi, ngại giao tiếp hay thay đổi. Vì chỉ khi chúng ta chịu thay đổi thì mới có thể có được nhiều cơ hội cho mình. 

TUỔI NGỌ

Lời khuyên cho tuổi Ngọ ngày hôm nay chính là phải tiết chế cảm xúc, đừng giận quá mất khôn. Chi tiêu cũng phải kìm nén lại vì bạn đang vung tay quá đà, đầu tư tiền bạc vào những điều vô bổ, không mang lại lợi ích. 

Công việc nên nghiêm chỉnh hơn chứ đừng làm đâu cũng hời hợt, ở môi trường nào cũng tự cho mình giỏi như vậy. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi thì mọi việc sẽ tốt hơn.

TUỔI MÙI

Một ngày làm việc vô cùng hiệu quả đối với tuổi Mùi dù là làm việc ở nhà. Cấp trên hết lời khen ngợi bạn và đã có ý định tăng lương cho bạn. Thời điểm này mà được tăng lương thì chứng tỏ bạn là người quá xuất sắc trong mắt sếp đó.

Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn đau đầu. Nên xem lại thái độ, cách ứng xử của bạn với người ấy. Tiếp tục kiểm soát chỉ làm cho tình trạng tồi tệ hơn mà thôi.

TUỔI THÂN

Tử vi hôm nay cho rằng tuổi Thân xứng đáng nhận được món tiền thưởng nóng của cấp trên vì những nỗ lực mà bạn đã dành cho công ty. Công việc đạt hiệu quả ngoài mong đợi khiến cấp trên hết sức hài lòng về cách làm việc của bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản-4

Chuyện tình cảm cũng tạm ổn, chỉ là bạn nên dành thời gian cho gia đình một chút, đừng lúc nào cũng chỉ biết công việc sẽ làm cho người ấy chán nản đó. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu lúc nào cũng vậy, việc ra việc, chơi ra chơi nên chưa bao giờ bạn làm cấp trên thất vọng. Hôm nay là một ngày bạn liên tiếp nhận lời khen ngợi, có vẻ như điều này quá quen rồi nên bạn không mấy bất ngờ.

Tình duyên không được suôn sẻ cho lắm vì bạn quá đa nghi. Nếu không thể tin tưởng nhau thì tốt nhất nên dừng lại một thời gian để cả hai hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

TUỔI TUẤT

Tuất là người giỏi giang cả việc xã hội và việc gia đình nên trong mắt người khác bạn chính là hình mẫu lý tưởng. Bạn nên tin tưởng vào bản thân, không cần phả quá khiêm tốn. Phải thể hiện năng lực của mình thì cấp trên mới nhìn ra nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 con giáp: Dần có cơ hội được tăng lương, Hợi khó khăn không nản-5

Tình cảm hôm nay khá ổn, có vẻ như bạn thực sự viên mãn với mái ấm hiện tại Hãy trân trọng người bên cạnh, sai trái nên nói chuyện nghiêm túc chứ đừng để hiểu lầm lún sâu.

TUỔI HỢI

Hôm nay là một ngày khá khó khăn với Hợi khi công việc không được như ý nguyện. Ai cũng sẽ trải qua lúc này lúc nọ nên bạn không cần phải buồn quá đâu. Cố gắng làm việc chăm chỉ, chứng minh thêm khả năng của mình thì cấp trên sẽ không bao giờ phụ lòng và công sức của bạn.

Tình duyên khá ổn, bạn nên dựa vào người ấy, chia sẻ hết cõi lòng để thấy được thoải mái hơn. Trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là sự sẻ chia và thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-442020-cua-12-con-giap-n-217565.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất