Tử vi thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 con giáp: Dậu đào hoa ngập lối, Tuất lại dễ chia tay

Ngược lại với tuổi Dậu, tuổi Tuất đang có nhiều khúc mắc, cãi vã khiến chuyện tình cảm lâm vào bế tắc.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp của tuổi Tý hôm nay nhận thấy công việc suôn sẻ, có nhiều phát triển, thăng tiến. Bạn có quý nhân phù trợ giúp mọi việc càng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý cũng tìm được người hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng cao, tiền bạc dồi dào như nước.

Chỉ có điều sức khỏe của Tỵ cần chú ý thêm một chút. Đừng vì đam mê kiếm tiền mà khiến bản thân sa sút. Bạn nên uống nhiều nước và bổ sung vitamin nếu cần.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần giữ cho mình một cái đầu lạnh, luôn tỉnh táo. Sẽ có một vài rắc rối xảy ra giữa  bạn và đồng nghiệp trong công việc, đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh giải quyết.

Hôm nay bạn có thể sẽ được tham gia một vài buổi gặp gỡ hoặc thực hiện chuyến công tác gần. Hãy tranh thủ cơ hội này để mở rộng mối quan hệ cho bản thân cũng như tích lũy nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 con giáp: Dậu đào hoa ngập lối, Tuất lại dễ chia tay-1

Tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay cho thấy tuổi Dần có thể sẽ được gặp lại những người bạn cũ từ lâu mà bạn đã mất liên lạc. Đây chắc chắn là cuộc gặp gỡ mang lại nhiều niềm vui và cả một bầu trời hoài niệm cho bạn đó.

Bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại dù vận tài chính còn đôi chút eo hẹp. Không sao cả, tiền bạc là chuyện kiếm cả đời mà. 

Có thời gian rảnh bạn nên quan tâm và chăm sóc cho người ấy nhiều hơn. Cả hai rất tâm đầu ý hợp nhưng khoảng cách đang dần kéo bạn xa khỏi đối phương. Cẩn thận chia ly đấy nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên cẩn thận dễ có xung đột anh em trong gia đình. Những lúc bạn cần sự giúp đỡ lại không được hồi đáp, chính vì vậy khiến tâm trạng đau buồn suốt một ngày dài. 

Ngoài gia đình, bạn bè cũng là một chỗ dựa tin cậy cho bạn, không cần phải suy nghĩ quá nhiều Mão nhé. Vận tài lộc hôm nay của bạn khá vững vàng, có thể chi một khoản tiền lớn mua những món đồ cần thiết cho bản thân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp phải một vài trở ngại trong công việc. Dù bạn có năng lực thế nhưng có thể gặp phải đôi chút sai sót, khiến cấp trên có cái nhìn thiếu thiện cảm về bạn. 

Lời khuyên cho bạn là phải cẩn thận hơn, nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần thiết. Đặc biệt cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đừng mang quá nhiều tiền trong hôm nay Thìn nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 con giáp: Dậu đào hoa ngập lối, Tuất lại dễ chia tay-2

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày khá yên ổn. Công việc vẫn trôi chảy như mọi ngày không có gì đột biến, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp vẫn luôn tốt đẹp.

Chuyện tình cảm sẽ có một vài khúc mắc nho nhỏ giữa hai bên. Bao lâu rồi bạn không ra ngoài mua sắm, ăn uống với người ấy, tranh thủ cơ hội này để cả hai làm lành đi nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần mạnh dạn và quyết đoán hơn nữa trong công việc hiện tại. Bạn có rất nhiều kế hoạch ấp ủ trên giấy, nhưng nếu không bắt tay thực hiện ngay thì nó sẽ mãi nằm trên giấy mà thôi. 

Tình duyên không nên cưỡng ép, chuyện gì tới ắt sẽ tới, đừng làm chuyện gì dại dột mà làm tổn thương cả bạn và đối phương. 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên đặc biệt thận trọng khi tham gia giao thông. Nên quan sát kĩ trước sau, không phóng nhanh vượt ẩu kẻo mang họa.

Nếu không có việc quan trọng bạn cũng nên tránh ra ngoài trong ngày hôm nay. Thay vào đó, một buổi tối thư giãn, đọc sách, chơi thể thao hoặc đơn giản là xem một bộ phim hài sẽ giúp tinh thần bạn phấn khởi hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Hôm nay là ngày không thuận lợi cho lắm đối với người tuổi Thân, phong độ kém ổn định, tinh thần sa sút, làm gì cũng dễ đổ bể. 

Tình hình tài chính dừng lại mức ổn định, đừng nên tiêu xài phung phí mà hãy giữ lại một chút tiết kiệm cho bản thân. 

Những ai đang FA nên gặp gỡ bạn bè để san sẻ bớt nỗi buồn. Ai đang yêu có thể cùng người ấy thưởng thức một bữa tối ấm áp, điều này giúp bạn vui lên nhiều đấy.

Tuổi Dậu

Tình duyên hôm nay của Dậu khá rộng mở, có khá nhiều người đang phải lòng bạn, chỉ là bạn quá vô tâm không nhận ra mà thôi. Nên suy nghĩ thật kĩ trước kĩ bắt đầu tình cảm với ai đó, đừng vì ham vui mà khiến đối phương chịu tổn thương. 

Chuyện buôn bán kinh doanh của tuổi Dậu cũng rất thuận lợi. Tranh thủ "cá kiếm" một chút cho những ngày cuối năm thôi nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 con giáp: Dậu đào hoa ngập lối, Tuất lại dễ chia tay-3

Tuổi Tuất

Ngược lại với Dậu, người tuổi Tuất đang có nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm không thể giải thoát. Cả hai thường xuyên cãi cọ, bất đồng quan điểm dẫn tới chiến tranh lạnh. 

Nếu cứ tiếp tục như thế này thì bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, đôi khi chia tay lại là cái giải quyết tốt nhất cho cả hai.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc. Bạn đang hơi chểnh mảng vì đây là khoảng thời gian cuối năm, nên nỗ lực chăm chỉ để nhận được đánh giá tích cực hơn từ phía cấp trên Hợi nhé. 

Việc quá mải chơi và tham gia tiệc tùng khiến sức khỏe của bạn có chút bất ổn. Đừng nên thức quá khuya Hợi nhé, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài đó.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-14122018-cua-12-con-giap-n-171583.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao