Tử vi thứ Ba ngày 29/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/5/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 3 vui vẻ, nhiều thành tích tốt trong công việc. Bạn thực sự cảm thấy vô cùng thoải mái khi tình hình cứ tiến triển như vậy.

Các mối quan hệ của bạn đang rất tốt, giúp ích cho bạn nhiều trong công việc. Được bạn bè yêu quý đó là điều đáng trân trọng nhất, còn gì bằng phải không?

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Một ngày không mấy tốt lành của Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo cảnh báo. Bạn đang vô cùng mệt mỏi, chán chường với công việc hiện tại. Có lẽ vì lo lắng cho sức khỏe của mình cũng nên. Đừng quá bận tâm nhé, có bệnh thì đi khám.

Tình hình nàybạn phải đi chơi, đi dạo thường xuyên để lấy lại tinh thần. Tối đến cũng không nên mang nhiều tiền ra ngoài đề phòng mất mát, kẻ khác lợi dụng thì còn chán hơn nhiều. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử nên cẩn thậnmột chút trong công việc. Chủ quan quá bạn sẽ khiến cấp trên không hài lòng về thái độ làm việc của bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục lười biếng công việc sớm sẽ  tuột khỏi tay bạn.

Hạn chế tụ tập nếu thực sự không thích nhé. Đừng cố chấp, thích đi chơi, thích ngao du để công việc trì trệ, tiền bạc cũng tốn kém nhiều. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc không có gì biến động. Cự Giải vẫn đi làm và hoàn thành công việc của mình. Chỉ là các mối quan hệ không được tốt cho lắm nhất là chuyện tình cảm với người ấy. Hai người cãi vã liên tục khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Cần phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này đi nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải giữ thái độ nghiêm túc và chăm chỉ hơn nữa trong công việc mới chiếm được cảm tình của cấp trên. Hôm nay bạn hơi lơ là, không chịu khó tập trung vào chuyên môn nên nhất định phải nghiêm túc hơn nhé.

Tài chính có nhiều biến động và bạn đang rất cần khoản tiền lớn đầu tư cho mình. Ngay từ hôm nay phải có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng, đừng để tiền bao nhiêu cũng hết.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc hiện tại đang rất phù hợp với bạn nên lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho xử nữ chính là không nên nóng giận gây bất hòa. Đồng nghiệp và cấp trên không thể nhịn được tính tình khó ưa của bạn lâu đâu.

Tình cảm không như ý là chuyện riêng của bạn, đưng mang chuyện nhà lên cơ quan giải quyết và trút giận lên mọi người nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc bề bộn khiến cho Thiên Bình cảm thấy quá mệt mỏi. Bạn thực sự không thể tiếp tục làm việc được nữa và chỉ muốn được nghỉ ngơi dài dài. Thế nhưng điều kiện không cho phép bạn làm điều đó.

Ngày hôm nay bạn phải cố gắng đi dạo, đi chơi và hít thở không khí cùng bạn bè đi nhé. Đừng có lơ là sức khỏe vì bạn đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì bạn đã vượt qua được một ngưỡng vô cùng quan trọng của công việc và chính thức được sếp ghi nhận. Tình yêu đối với bạn mà nói là vô cùng quan trọng. Cả hai đang có những ngày tháng thăng hoa. Hãy trân trọng và yêu thương từng giây phút bên cạnh nhau nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã cố gắng rất nhiều với công việc hiện tại và hôm nay bạn gặt hái được thành tích cao. Cứ đà này thì tiền chẳng mấy mà đầy túi, không cần phải lo lắng chuyện gì đâu nhé.

Tình yêu thăng hoa, cuốc sống đang trần ngập hạnh phúc. Hãy là người biết chăm lo cho mối nhân duyên này và tập cách lãng mạn dần đi là vừa vì người ấy rất ưa lãng mạn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn trong 12 cung hoàng đạo. Tinh thần phấn khởi, lao động hăng say nên bạn nhận được rất nhiều sự ưu tiên của cấp trên.

Tình yêu nở rộ, bạn và người ấy đang có những ngày tháng thăng hoa, cần trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày không mấy như ý vì công việc sai sót, gặp nhiều khúc mắc. Bạn bị người khác phê bình vì ăn nói hàm hồ, không suy nghĩ. Thực sự bạn cần phải chấn chỉnh bản thân ngay lập tức đó.

Tiền bạc không nhiều cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Cứ vung tay như thế này thì chẳng mấy chốc mà tiền không  cánh cũng bay hết đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày thực sự đặc biệt với Song Ngư khi nhận được sự ưu ái từ cấp trên. Bạn làm việc hiệu quả nên chẳng lo gì chuyện bị người khác nói xấu. Có vài kẻ không ưa bạn vì họ không thể nào vượt qua được bạn mà thôi.

Tối nay hãy rủ người ấy đi ăn một bữa nó say nhé. Đừng ngại mà nói cho họ biết bạn yêu thương họ cỡ nào. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-2952018-cua-12-cung-hoang-dao-n-155178.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất