Tử vi Thứ ba ngày 9/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử rơi vào lưới tình, Nhân Mã vì ăn nói tùy tiện mà ảnh hưởng đến hình tượng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba ngày 9/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể gặp may mắn nhờ đức tính tốt bụng của mình. Bạn thể hiện xuất sắc trong công việc, nhiệt tình giúp đỡ mọi người và đảm bảo sẽ gặt hái được thành công.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tiến triển tốt đẹp, đặc biệt là với những cặp đôi đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người vì tính cách độc lập và thú vị, nhưng có vẻ như bạn phản ứng hơi gay gắt với những người gây cho mình cảm giác gò bó và khó chịu đấy.

Tuy nhiên, bạn cũng cần thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm, dù là ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau thì cũng nên để cho người ấy biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, đừng vòng vo, mù mờ, điều đó cũng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể bất mãn với cuộc sống của mình hoặc một vấn đề tiêu cực nào đó bạn đang gặp phải. Tuy nhiên thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh bạn nên xem lại thái độ của mình vì đó mới là điều quan trọng hơn cả.

Tình cảm của Song Tử gặp thời điểm kích động, bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày cho biết đầu tuần này Cự Giải xử lý việc của người khác khôn ngoan hơn là vấn đề của chính mình đấy. Năng lực của bạn ai cũng biết cả nhưng thường thì người ngoài sẽ nhìn nhận vấn đề tốt hơn là người trong cuộc. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Về phương diện tài chính bạn không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Tử vi Thứ ba ngày 9/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử rơi vào lưới tình, Nhân Mã vì ăn nói tùy tiện mà ảnh hưởng đến hình tượng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử thấy rằng bình thường chòm sao này luôn được đánh giá là nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng hôm nay lại trở nên từ tốn, chậm chạp hơn hẳn.

Bạn không để tâm tới những lời thúc giục của mọi người vì biết mình đang ở đâu và cần làm gì để tốt cho bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày hôm nay như đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập luyện thể dục thường xuyên, lúc này bạn nên cân nhắc dành thời gian cho việc luyện tập.

Bạn cũng nên học cách chấp nhận sự khác biệt giữa bạn và một nửa của mình vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình làm việc chăm chỉ, nhiệt tình và quyết liệt hơn mọi hôm rất nhiều. Bạn cũng khá cẩn thận nên có thể hoàn thành một số hạng mục trước thời gian quy định, thậm chí đó còn là những việc bạn muốn bỏ từ lâu.

Thiên Bình biết cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp rất thận trọng, chu đáo, nghiêm túc trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao bạn cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ phẩm chất cá nhân này bạn sẽ thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.

Dự báo tâm trạng của Bọ Cạp tươi vui, thoải mái. Hãy ăn mặc thật đẹp, thật xinh để ra phố, thể hiện thế mạnh của mình như hát hò, diễn thuyết hay vẽ tranh với những người xung quanh đi nhé.

Tử vi Thứ ba ngày 9/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử rơi vào lưới tình, Nhân Mã vì ăn nói tùy tiện mà ảnh hưởng đến hình tượng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán rằng thứ 3 này Nhân Mã rất dễ vướng phải chuyện tình cảm phức tạp nếu như không giữ được tỉnh táo. Chỉ có bạn mới cứu được mình, vì thế hãy nhắc nhở bản thân dừng lại đúng lúc kẻo gánh hậu quả khó lường.

Nhân Mã rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết muốn làm công việc cũ nhưng theo cách mới lạ hơn, bạn muốn làm khác đi so với truyền thống cũ. Chính sự quyết đoán này đã giành được yêu mến của mọi người.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những ngày đầu tuần này Bảo Bình khá điềm tĩnh, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể cùng là một vấn đề nhưng mọi người đang loạn lên thì bạn vẫn điềm tĩnh, xử lý tình huống không chút khó khăn, trở ngại nào. 

Bảo Bình cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Nhất là chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, Bảo Bình có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên cho Song Ngư hôm nay là cẩn thận không bao giờ thừa! Đôi khi bạn làm việc cũng khá là ngẫu hứng nên hiệu quả sẽ cao nếu tâm trạng tốt và ngược lại. Vì vậy hãy tìm cách điều chính cảm xúc để không bị ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình nhé. 

Song Ngư trở nên rối bời, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, không có việc nào ra hồn hết. Dường như bạn đang khá mất tập trung và có chú bất an đấy, không giống với Song Ngư thường ngày chút nào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-942019-n-180383.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao