Tử vi thứ Bảy ngày 14/11 của 12 con giáp: Sửu tình cảm tẻ nhạt, Thìn dễ bị lừa dối

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy, 14/11/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Tý có quý nhân phù trợ. Bạn không phải làm nhiều mà đã gặt hái được những thành quả tích cực.

Tình yêu như ý, bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, gia đình con cái đều khỏe mạnh. Tuy nhiên sức khỏe đang không được ổn định lắm, bạn nên suy nghĩ tới chuyện đi khám tổn quát định kỳ.

Con số may mắn: 12
Màu sắc may mắn: Đen, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm tẻ nhạt là dấu hiệu không vui trong ngày hôm nay của tuổi Sửu. Những hiểu lầm làm cho bạn mệt mỏi và chán nản chính tình yêu mình đang có. 

Công việc may thay thật thuận lợi cũng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn, làm bạn quên chuyện tư đi. Tiền bạc hanh thông, đó là tín hiệu tốt cho bạn. 

Con số may mắn: 57
Màu sắc may mắn: Trắng, Xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mùi 

Tử vi thứ Bảy ngày 14/11 của 12 con giáp: Sửu tình cảm tẻ nhạt, Thìn dễ bị lừa dối-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được dự báo vận tài lộc tốt, nguồn thu dồi dào. Bạn may mắn có được sự tín nhiệm của cấp trên nên công việc cũng khá như ý. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng càng không nên bỏ lỡ nhé. Đó là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ, có bước tiến trong sự nghiệp. 

Nhân duyên chưa tới nhất định phải cố gắng kiếm tìm, đừng cứ ngồi một chỗ mà chờ đợi.

Con số may mắn: 70
Màu sắc may mắn: Bạc, Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn

TUỔI MÃO

Có nhiều người giúp đỡ, công việc ngày hôm nay của tuổi Mão vô cùng thuận lợi. Bạn còn có cơ hội thăng quan tiến chức, hãy tiếp tục nỗ lực hơn nhé. 

Chuyện tình cảm đôi lứa không được tốt. Bạn cứ ngỡ đã tìm thấy người phù hợp nhưng thực tế lại không như vậy. Bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn trong mối quan hệ hiện tại. 

Con số may mắn: 94
Màu sắc may mắn: Trắng, Nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được cấp trên coi trọng vì sự thông minh, khả năng phán đoán tốt và sự quyết đoán. Cho dù là cuối tuần, Thìn cũng không ngại lăn xả nỗ lực hết mình trong công việc. 

Tiền bạc có chút trục trặc vì người khác chỉ muốn vay mà không muốn trả. Bạn là người dễ cả tin, cần thay đổi nếu không sẽ bị lừa.

Con số may mắn: 88
Màu sắc may mắn: Đỏ, Cam
Quý nhân phù trợ: Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 14/11 của 12 con giáp: Sửu tình cảm tẻ nhạt, Thìn dễ bị lừa dối-2

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tỵ có một ngày cuối tuần thoải mái, không vướng bận nhiều điều. Tình cảm ổn định, gia đình yên ấm là điều bạn luôn mong mỏi. Bạn đâu cần nhiều, chỉ cần cuộc sống vui vẻ, gia đình yên ấm là đủ rồi.

Sức khỏe đang rất tốt, tinh thần lúc nào cũng phơi phới. Dù vậy, bạn cũng đừng quên chăm chỉ tập luyện thể thao, và nhớ hạn chế việc tiệc tùng, uống quá nhiều bia rượu.

Con số may mắn: 34, 8
Màu sắc may mắn: Cam
Quý nhân phù trợ: Dậu

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ vận tiền bạc dồi dào, bạn biết tiết kiệm nên lúc nào trong túi cũng rủng rỉnh. Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò cùng người bạn đời của mình nhé. Đã lâu lắm rồi hai bạn không có thời gian riêng tư dành cho đối phương.

Có nhiều cơ hội trong công việc đến với bạn. Dù có khó khăn thì cũng đừng ngại đón nhận, vì đó là lúc bạn thể hiện năng lực cá nhân đấy bạn à. 

Con số may mắn: 56
Màu sắc may mắn: Đen, Vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI MÙI

Một ngày không mấy may mắn khi tuổi Mùi liên tiếp gặp phải một số vấn đề khó khăn trong công việc. Bạn cần cố gắng hơn nếu không muốn tạm dừng công việc này.

Nếu có khó khăn, hãy chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời, đối phương sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý.

Con số may mắn: 13
Màu sắc may mắn: Xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 14/11 của 12 con giáp: Sửu tình cảm tẻ nhạt, Thìn dễ bị lừa dối-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cẩn thận thị phi chốn công sở. Hôm nay nhất định bạn phải đề phòng nhé. Bạn cần chú ý chọn bạn mà chơi, không phải ai cũng là người tốt để bạn tâm sự đâu. 

Cũng phải cân nhắc công việc, phải tập trung và lao động hăng say hơn nữa. Sự lười nhác hay chán nản đều làm giảm hiệu quả và năng suất. 

Con số may mắn: 74
Màu sắc may mắn: Vàng, Nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi 

TUỔI DẬU

Hôm nay đúng là một ngày vô cùng may mắn với tuổi Dậu. Bất cứ nhiệm vụ nào cấp trên giao cũng không được từ chối nhé vì đó là cơ hội cho bạn thể hiện mình.

Tình yêu như ý, hãy yêu thương và trân trọng người bạn đời này nhé. Nếu có cãi vã thì bạn cũng nên chủ động làm lành với đối phương. 

Con số may mắn: 90
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần tập trung hoàn thành tốt công việc thay vì cứ lo chuyện bao đồng. Bạn cũng nên hạn chế chuyện ngồi lê đôi mách, buôn chuyện chốn công sở nếu không sẽ tự rước rắc rối vào thân. 

Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít, bạn nhất định phải có tiêu chí chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 10, 22
Màu sắc may mắn: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi thứ Bảy ngày 14/11 của 12 con giáp: Sửu tình cảm tẻ nhạt, Thìn dễ bị lừa dối-4

TUỔI HỢI

Công việc ngày hôm nay khá thuận lợi với tuổi Hợi. Càng về thời điểm cuối năm bạn càng nỗ lực nhiều hơn để mang về một khoản lợi nhuận nho nhỏ. 

Chỉ là chuyện tình cảm không thuận lợi, bạn còn đang đau đầu người cũ người mới thì đã bị người mới hiểu lầm nên mất cả chì lẫn chài. Nên nhớ, quá khứ hãy để chúng ngủ yên.

Con số may mắn: 4, 7
Màu sắc may mắn: Nâu, Cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-1411-cua-12-con-giap-n-242087.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao