Tử vi Thứ bảy ngày 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp căng thẳng ở công sở, Nhân Mã lưu ý ăn uống

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 16/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương không nên sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều giờ và khi dùng thì nên giữ thẳng cổ để não tiếp nhận đủ oxy, càng cúi đầu thì càng gây hại nhiều hơn. 

Trong chuyện tình cảm, giữa hai người dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Bất cứ ai phạm phải sai lầm thì cũng cần cả hai ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope hôm nay cho thấy Kim Ngưu  nên cẩn thận về sức khỏe trong ngày. Về công việc, hãy để thuận theo tự nhiên, không nên manh động thì sẽ tốt hơn. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn, chờ đợi. Tài lộc dễ hao, hoặc phải chi trả những việc ngoài dự tính. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng điều này sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay ngày 16/11/2019, vận trình của Song Tử có điềm không lành. Sự nghiệp của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ như bình thường, Song Tử chịu áp lực trong một thời gian dài nên luôn trong tình trạng căng thẳng và rất dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên chú tâm vào chuyện học hành, nâng cao kiến thức, trí tuệ cho mình thì làm gì cũng thuận lợi. Người đi học đạt kết quả tốt, thành tích cao, người đang đi làm có cơ hội nâng cao nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để giúp cho con đường công danh, sự nghiệp trong tương lai.

Tử vi Thứ bảy ngày 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp căng thẳng ở công sở, Nhân Mã lưu ý ăn uống-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một trong số những điều Sư Tử nhớ về quá khứ đó là câu chuyện giữa bạn với một người nào đó bạn từng rất thích. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy nhạy cảm và tủi thân một chút nhưng đó cũng là cách bạn hiểu hơn về người đó cũng như bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên khoan dung với bản thân mình một chút, đừng nên khắt khe quá. Cuộc sống gia đình của bản mệnh đang rất ổn định, thuận hòa, tuy nhiên mối quan hệ với các thành viên trong gia đình có thể gặp phải một số bất đồng, tranh cãi. Chòm sao này không cần lo lắng quá vì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một ngày tươi sáng đang chờ đợi Thiên Bình. Những cố gắng bao ngày của bạn sẽ mang về quả ngọt. Nếu bạn bất chợt nổi hứng muốn làm gì đó thì hãy thực hiện nó ngay trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, khả năng cao bạn cũng sẽ trở nên thành công hơn trong các hoạt động xã hội. Nhờ đó bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hỗ trợ từ mọi người.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên cẩn trọng trong lời nói vì một vài câu nói có thể vô tình phá hủy công sức và hình tượng bạn gầy dựng bấy lâu. Có thể chưa hết tháng mà bạn đã hết tiền hoặc vì có việc xảy ra bạn cần chi khoản tiền bất ngờ nên ảnh hưởng khá nhiều đến số tiền bạn muốn để dành tiết kiệm. Tử vi dự báo trước về những căng thẳng ở công sở khi bạn cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi Thứ bảy ngày 16/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp căng thẳng ở công sở, Nhân Mã lưu ý ăn uống-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như nổi mụn, nóng trong thì Nhân Mã nên xem lại chế độ ăn uống của mình. Cần hạn chế những thức ăn chế biến sẵn, chiên xào nhiều dẫu mỡ hay cay… Thay vào đó, nên ăn nhiều rau cùng chất béo lành mạnh sẽ tốt hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tình cảm trong ngày thứ bảy này của Ma Kết khá đẹp, nhân duyên hài hòa, người độc thân không những có thể gặp được đối tượng ưng ý mà còn có cơ hội tìm hiểu nhau để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. Người đã có đôi nên hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình để hâm nóng tình cảm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình tình cảm Bảo Bình có chút biến động. Người nào đó vốn có tình ý với bạn từ rất lâu rồi nhưng chưa dám nói, tuy nhiên thái độ của bạn lại như tạt một gáo nước lạnh lên đầu họ khiến bao tình cảm cũng dần nguội lạnh. Đừng phũ phàng quá nếu bạn muốn nhanh chóng kết thúc cuộc sống độc thân nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày 16/11/2019, Song Ngư không có nhiều tham vọng hay kiếm tiền, bạn chỉ muốn hoàn thành trách nhiệm và nghỉ ngơi. Nhìn chung mọi việc vẫn diễn ra bình ổn, không gặp phải trở ngại gì nhưng có vẻ như cấp trên vẫn đang theo dõi thái độ làm việc của bản mệnh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-16112019-n-201779.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất