H'Hen Niê tiết lộ dự đoán về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Khi bị fan hỏi dò về dự đoán của cô cho vị trí tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê đã có câu trả lời khá thú vị.

Còn gần 1 tháng nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới chính thức diễn ra. Trong lúc chờ đợi đến đêm 7/12, rất nhiều người đã cảm thấy sốt ruột và liên tục hóng tin về danh tính của tân hoa hậu và đã tham khảo ý kiến của H'Hen Niê.

Theo đó, một fan hỏi xem H'Hen Niê dự đoán ai sẽ là người kế nhiệm mình và nhận được một câu trả lời không sai vào đâu được.

HHen Niê tiết lộ dự đoán về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một cô gái Việt Nam, có mái tóc, đi giày cao gót, mặc đầm dạ hội, có son môi, trang điểm đẹp và có một trái tim tuyệt vời. Thế này thì còn lệch đi đâu được nữa bởi trong dàn thí sinh không có ai là người nước ngoài, trọc đầu, đi chân đất, từ chối mặc đầm dạ hội hay trang điểm cả.

HHen Niê tiết lộ dự đoán về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2
Câu trả lời "huề vốn" về danh tính tân hoa hậu còn chưa xong, H'Hen Niê lại có tiết lộ về vương miện mới cũng "như không" chẳng kém. Đó là vương miện có màu rất thú vị, H'Hen Niê rất thích và cũng đã từng mặc trang phục màu này. Có ai dự đoán được với lời gợi ý này không nhỉ?

HHen Niê tiết lộ dự đoán về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Thôi thì nếu không trả lời được những câu quá khó về cuộc thi thì về bản thân chân dài sinh năm 1992 này vậy. Vậy mà...

HHen Niê tiết lộ dự đoán về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cũng lầy lắm à nghen!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-du-doan-sieu-lay-ve-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-201953.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất