Tử vi thứ Bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe biến động, Tỵ gặp được quý nhân

Tuổi Thìn thời gian gần đây rất lơ là sức khỏe, bạn nên quan tâm đến cơ thể mình nhiều hơn.

TUỔI TÝ

Lời cảnh báo cho tuổi Tý ngày hôm nay là đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Tiền bạc phải giữ thật chặt, nếu không người khác sẽ nhân cơ hội lợi dụng bạn đó.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn gây ấn tượng lần đầu tiên với người khác, ví dụ như buổi hẹn hò đầu tiên chẳng hạn.

Chải chuốt một chút vẻ ngoài cũng như xịt một chút nước hoa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Tình duyên sắp tới rồi, cố lên Tý nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có một ngày không mấy vui vẻ. Chuyện tình yêu cứ khiến bạn vương vấn mãi không thôi. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, bạn cần phải sống mạnh mẽ về tương lai. 

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải chăm sóc mình nhiều hơn nhé. Chuyện công việc thuận lợi mang lại kết quả tốt đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe biến động, Tỵ gặp được quý nhân-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cảm thấy cô đơn vì tình duyên chưa tới, đừng lo lắng quá, bạn vẫn còn rất nhiều bạn bè thân thiết bên cạnh mà. Tình cảm không nên vội vã, ép buộc, chuyện gì tới sẽ tới thôi. 

Thị phi từ miệng mà ra, bạn nên ăn nói cẩn thận hơn khi đi ra ngoài. Người khác sẽ không thích cách nói chuyện quá thẳng thắn của bạn đâu. 

TUỔI MÃO

Tin vui 12 con giáp muốn báo với tuổi Mão rằng hôm nay công việc của bạn tiến triển thuận lợi. Cấp trên đang cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn, chúc mừng Mão nhé.

Về mặt tình cảm, hãy chăm sóc người ấy và bản thân thật tốt. Khi bạn cảm thấy hạnh phúc, bạn mới có một cơ thể tràn đầy năng lượng để đối đầu với bất cứ khó khăn nào.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thời gian gần đây rất lơ là sức khỏe. Bạn thường xuyên thức khuya, ngủ dậy muộn, thêm nữa việc thường xuyên ra ngoài ăn uống khiến dạ dày bạn luôn trong tình trạng khó tiêu, đầy bụng.

Thìn nên sắp xếp lại thời gian biểu khoa học hơn. Từ giờ đến Tết cũng nên hạn chế tiệc tùng nếu không muốn bệnh càng thêm nặng. Chuyện tình cảm đang rực rỡ, thăng hoa. Nếu bạn có ý định đi xa hơn với người ấy thì hãy sớm giới thiệu với bố mẹ đi là vừa đấy.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ thật may mắn khi có quý nhân phù trợ, chưa kể rất nhiều đồng nghiệp vui tính, tốt bụng. Công việc của bạn trong hôm nay tương đối dễ thở và không gặp vướng mắc gì.

Tiền bạc dù không dư dả song vẫn đủ để bạn thoải mái tiêu xài. Tranh thủ khoảng thời gian này, bạn nên nỗ lực hơn để thu về một khoản kha khá trước Tết. Sắp tới có rất nhiều việc cần sử dụng đến tiền đấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe biến động, Tỵ gặp được quý nhân-2

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có tin vui về vận tài chính, tiền bạc rủng rỉnh đặc biệt với người làm công việc kinh doanh. Càng gần Tết việc buôn bán của bạn càng thuận lợi. Bạn hoàn toàn có thể mạo hiểm thêm một chút như đầu tư vào một vài lĩnh vực khác nữa mà bạn quan tâm.

Tuy nhiên Ngọ cũng không nên chủ quan ngay cả những người xung quanh mình, đặc biệt đừng cho vay quá nhiều tiền, rất dễ một đi không trở lại.

TUỔI MÙI

Cảnh báo tuổi Mùi hôm nay dễ có họa thị phi. Có người đang nói xấu, bịa đặt điều không tốt sau lưng bạn. Đừng tức giận hay nổi nóng, thời gian sẽ là câu trả lời cho tất cả.

Chuyện tình cảm cũng không thực sự yên ổn. Người ấy và bạn đều đang cảm thấy chán ngấy mối quan hệ này. Có rất nhiều cách để hâm nóng tình cảm, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay, đừng bỏ lỡ cũng đừng đến trễ. Công việc có chút khó khăn nhưng với bản lĩnh và sự thông minh, bạn sẽ dễ dàng vượt qua.

Người ấy đang giận dỗi vì bạn quá mải mê công việc đấy, thử nấu một bữa thật ngon hay tặng một món quà nhỏ xinh làm lành xem sao.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sức khỏe không thật sự tốt. Nếu bạn cảm thấy khó chịu thì nên đến bác sĩ ngay, tránh việc tự ý uống thuốc mà khiến bệnh thêm trầm trọng.

Khoảng thời gian tới Dậu cần phải chăm chỉ làm việc hơn nữa, chính vì vậy sức khỏe với bạn là vô cùng quan trọng. Cuối năm công việc chính của bạn không mấy bận rộn. Bạn hoàn toàn có thể làm thêm một công việc ngoài giờ hoặc buôn bán để tăng thu nhập.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất chuyện tình cảm vô cùng viên mãn, bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ ghen tị với sự hạnh phúc của hai bạn. Tình yêu là thứ đáng trân trọng nhất, hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Thìn sức khỏe biến động, Tỵ gặp được quý nhân-3

Tinh thần làm việc hết mình của bạn được sếp đánh giá rất cao, cần phải cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì sếp mới cất nhắc bạn vào vị trí quan trọng. 

TUỔI HỢI

Giống như tuổi Tuất, tuổi Hợi hôm nay cũng thăng hoa trong chuyện tình cảm. Cả hai đang trong giai đoạn mới yêu và cứ quấn quýt bên nhau mãi không rời.

Sự nghiệp cũng có nhiều bước tiến quan trọng. Bạn chỉ cần chứng minh năng lực của mình và bớt khiêm tốn đi, người khác mới nhìn được sự nhiệt huyết của bạn. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-512019-cua-12-con-giap-n-173283.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao