Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 11/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày thứ Năm vô cùng hanh thông, đường công danh sự nghiệp thăng tiến, làm gì cũng thuận lợi. Là người nhiệt tình với công việc nên có bất cứ dự án nào bạn cũng đón nhận với tinh thần phấn khởi, được cấp trên hết lời khen ngợi.

Tình cảm như ý, bạn đang có một người bạn đời tri kỉ hết lòng yêu thương mình. Hãy trân trọng cuộc hôn nhân này nhé. Tiền bạc cũng khá là ổn định, không có gì phải lo lắng, chuyên tâm làm việc thôi nhé.

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm của tuổi sửu ngày hôm nay vô cùng như ý. Gia đình hòa thuận, hạnh phúc lứa đối nên bạn có thể tổ chức một bữa liên hoan nhỏ cùng gia đình quây quần nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi-1

Tuy nhiên công việc lại có chút trắc trở khi có tiểu nhân ngáng đường. Hãy cẩn thận ngay những người xung quanh mình, họ có thể ngọt ngào vô điều kiện nhưng mọi việc lại ngấm ngầm làm hại bạn. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, nhìn cho kĩ và phải làm việc một cách hết sức tỉ mỉ.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Dần có quý nhân phù trợ nên công việc cực kì tốt đẹp. Bạn được cất nhắc, yêu thương nên có được nhiều thành tựu. Cấp trên vô cùng mong muốn bạn giữ vị trí quan trọng nên thời gian này hãy cố gắng hơn nhé.

Tình hình tài chính cũng vì vậy mà vô cùng ổn định. Hãy cố gắng tiết kiệm cho mình, dành cho mình một khoản tiết kiệm để lúc cần là có ngay nhé.

Nhân duyên như ý, cả hai đang có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Bạn hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi du lịch một chuyến cùng nhau nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có tài nhưng lại hơi nhút nhát trong mối quan hệ bạn bè, ngoại giao. Bạn phải biết ăn nói, thể hiện khả năng của mình để có được sự tín nhiệm của họ nhé. Ngoại giao tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc đó.

Chuyện tình cảm cũng không thực sự như ý, người ấy mở lòng nhưng bạn lại không thiện chí đón nhận làm họ mất đi sự kiên trì. Nếu muốn tìm được bạn đời thì phải mạnh dạn lên, đừng khiêm tốn, ngại ngần.

May mắn là công việc có tiến triển tốt, tiền bạc cũng rủng rỉnh nên bạn cũng có thể yên tâm phần nào nhé.

TUỔI THÌN

Một ngày vô cùng may mắn, tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn vì vận trình công việc vô cùng hanh thông. Cứ làm việc chăm chỉ, chịu khó, bạn ắt sẽ có được những thành quả nhất định. 

Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi-2

Tài chính ổn định, người làm kinh doanh khá rủng rỉnh. Bạn có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn với các đối tác có kinh nghiệm nhưng đừng vì thế mà thiếu suy  nghĩ, đầu tư liều lĩnh nhé.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn nhất định phải củng cố lại tinh thần của mình và người ấy. Cố chấp, bảo thủ trong chuyện tình cảm sẽ khiến cả hai mất đi sự tin yêu đó. Phải thật sự bao dung, độ lượng.

TUỔI TỴ

Sự nghiệp ngày hôm nay vô cùng hanh thông, làm việc chăm chỉ chịu khó nên cấp trên đã nhìn ra tố chất tốt của bạn. Có thể cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn đó. 

Chỉ là chuyện tình cảm vô cùng mệt mỏi vì hai người thường xuyên bất đồng, cãi vãi. Có lúc cãi nhau vì chuyện kinh tế, vì con cái nên không thể hàn gắn dễ dàng. Tình yêu không như ý làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhớ là phải chăm sóc bản thân thật tốt nhé vì chỉ khi có sức khỏe mới có thể làm được mọi việc như ý.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên của tuổi ngọ không được như ý vì vài chuyện hiểu lầm nhỏ. Nếu bạn thực sự muốn gắn bó lâu dài với người ấy thì phải nhất định nghiêm túc và giải quyết hiểu lầm này. Tình yêu không thực sự tốt làm cho cơ thể của bạn kiệt quệ vì suy nghĩ quá nhiều.

Phải chấn chỉnh ngay tình hình này. Hạn chế thức khuya, bia rượu nhé.

Chuyện tiền bạc cũng không như ý vì bạn chưa tập trung làm việc được. Muốn có được thành tựu tốt thì nhất định phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi-3

Công việc không ổn cho lắm thì phải nghiêm túc hơn. Đừng vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng tới hiệu quả chung. Cấp trên sẽ không chấp nhận bất cứ sai sót nào đâu nhé, sai sót là do bạn làm ra nên bạn nhất định phải sửa sai và lấy công chuộc tội.

TUỔI MÙI

Một ngày đen đủi vô cùng với tuổi Mùi. Bạn thực sự không thể nào sửa được lỗi lầm của mình nên dẫn tới công việc quá sai sót. Nếu cứ tiếp tục mắc sai lầm, cấp trên buộc phải tước bỏ vị trí của bạn, lúc đó thì lấy đâu ra tiền mà tiêu.

Phải chấn chỉnh ngay tinh thần, làm việc một cách nghiêm túc, việc gì chưa biết thì tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp nhé.

Tối nay không nên ra ngoài muộn và không nên đi lại xe cộ xa đâu, có thể sẽ có tai nạn đó.Tiền bạc đừng mang theo nhiều, mang đủ phòng thân. Cố gắng tích cóp hạn chế chi tiêu trong thời gian này nhé. 

TUỔI THÂN

Có quý nhân che chở nên hôm nay cũng là một ngày khá ổn đối với tuổi Thân. Làm việc hăng say, tinh thần tốt, bạn luôn được đánh giá là nhân viên gương mẫu, hết lòng vì người khác. Nếu bạn thực sự có được sự tín nhiệm rồi thì phải tranh thủ thể hiện thêm bản thân, cơ hội thăng tiến có thể là của bạn đó.

Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi-4

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, thay đổi ngoại hình cũng là một gợi ý hay dành cho bạn. Khi ngoại hình mới mẻ, người ấy cũng sẽ thấy thích thú hơn. Lâu nay bạn đã để mình quá cũ kĩ rồi đó. 

Nhân duyên là do trời định, người độc thân chưa tìm được mối như ý cũng đừng quá buồn. Cứ vui vẻ, sống vô tư thì ắt tình yêu sẽ tới.

TUỔI DẬU

Dậu ơi hôm nay thực sự là một ngày không may mắn với bạn đâu, ra đường đề phòng mất cắp, đi làm đề phòng tiểu nhân. Có vài chuyện không nên xen vào thì nên bỏ ngoài tai, nói ra nói vào sẽ ảnh hưởng tới mình, người khác sẽ ghét bỏ bạn đó.

Chuyện tiền bạc vô cùng vượng phát, nguồn thu chính nguồn thu phụ đều rất nhiều. Ai đang làm kinh doanh công việc ổn định, thuận lợi, có nhiều điểm sáng. Cố gắng kết hợp với những người bạn tin tưởng chứ động tới chuyện tài chính là khá mệt mỏi đó. 

Tình duyên không được như ý cho lắm, vài hiểu lầm nhỏ có thể giải quyết được, đừng buồn. Chỉ cần bạn lúc nào cũng vững tâm, tin tưởng đối phương thì việc gì cũng thành.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là người phóng khoáng, dễ chịu, khoan dung nên có rất nhiều mối quan hệ tốt. Nhờ điều này  mà công việc của bạn cũng có thêm lợi lộc. Bạn có thể gặp gỡ người này, người nọ, tăng cơ hội kiếm tiền. Vậy nên nhất định phải tận dụng triệt để khả năng này của bản thân nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi-5

Tình yêu như ý, bạn nên biết được người bên cạnh mới là người quan trọng nhất với mình. Thờ ơ, lạnh lùng sẽ làm cho người khác buồn đó. Phải vun đắp tình cảm và làm cho nó luôn mới mẻ.

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu, không cần phải lo nghĩ quá nhiều đâu. Muốn sắm gì thì sắm đi, dù sao cũng là sắm cho mình.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi độc thân hôm nay nhận được tin vui trong chuyện tình cảm, có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Nhiều người quan tâm bạn và có một người đã chủ động tặng quà. Người có gia đình hôn nhân viên mãn, bạn đời cũng liên tục mang đến điều bất ngờ.

Tối nay nên ra ngoài liên hoan một bữa tiệc nhỏ đón gió mùa nhé, tình cảm sẽ gắn bó hơn khi thu về. 

Bạn nên có kế hoạch rõ ràng cho công việc sắp tới. Có thể nhờ cấp trên tư vấn cho dự án mới và nhớ là phải hỏi ý kiến của những người thân nữa nhé. Tiền bạc không thể đầu tư một cách liều lĩnh được đâu.

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-11102018-cua-12-con-giap-n-166491.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất