Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 con giáp: Mão mệt mỏi buồn phiền, Ngọ tiền vào như nước

Hôm nay là ngày thuận lợi trong các giao dịch tài chính với tuổi Ngọ, mang về cho bạn khoản thu nhập khá tốt.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý hôm nay cho thấy bạn cần nghiêm túc và cố gắng hơn nữa trong công việc.

Bạn là người làm được việc, chỉ có điều đứng núi này trông núi nọ. Chỉ cần dồn thêm tâm sức thì chắc chắn thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. Đặc biệt chuyện tiền bạc cũng nên quản lý cho kĩ nhé.

Chuyện tình cảm đừng lý trí quá, đôi khi hãy nghe theo sự mách bảo của con tim cũng như đặt nhiều sự tin tưởng cho người ấy hơn bạn nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 con giáp: Mão mệt mỏi buồn phiền, Ngọ tiền vào như nước-1

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần phải dứt khoát và mạo hiểm một chút trong công việc. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh, sự liều lĩnh một chút trong ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhận kha khá đấy. 

Riêng chuyện tình cảm, sẽ có một vài phát sinh không mong muốn đối với cả hai. Bạn và người ấy hiểu quá rõ về nhau, chính vì vậy đôi lúc thì yêu sẽ cảm thấy mất lửa và chán nản.

Lời khuyên cho Sửu là bạn có thể tổ chức một bữa ăn bất ngờ hoặc tặng người ấy một món quà ngọt ngào thú vị.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay rất thích hợp để đầu tư, bắt đầu một hạng mục mới. Vận làm ăn của bạn khá tốt, nếu muốn đầu tư hãy mạnh dạn, khả năng sinh lời cao. 

Tình cảm của bạn cũng rất ổn định và phát triển tốt đẹp. Bản thân của bạn còn rất nhiều tài năng ẩn dấu để khám phá, hãy thử đăng kí một lớp học hội họa, âm nhạc hay thậm chí cả ảo thuật để làm cuộc sống thêm phong phú xem sao.

Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 con giáp: Mão mệt mỏi buồn phiền, Ngọ tiền vào như nước-2

Tuổi Mão

Đừng mãi cứ che giấu nỗi buồn của mình Mão nhé, việc bạn càng tỏ ra mình ổn, chứng tỏ rằng bạn đang rất mệt mỏi sâu trong tâm can. Hãy tìm một người bạn thân, hoặc gia đình để chia sẻ những khó khăn và áp lực trong cuộc sống.

Đôi khi công việc sẽ không như ý muốn, tình cảm cũng bấp bênh nhưng bạn phải có niềm tin vào chính mình. Sau cơn mưa trời lại sáng mà. Hãy cẩn thận khi đưa ra bất cứ quyết định gì trong ngày hôm nay.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng để hoàn thành cả núi công việc đang xếp chồng chất phía trước. Sắp xếp khoa học một chút sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Vận tình cảm không thực sự tốt, bạn nên xem lại mối quan hệ của mình và người ấy. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng có chút khúc mắc, không được suôn sẻ. 

Tuổi Tỵ

Tình hình tài chính của tuổi Tỵ trong thời điểm hiện tại tương đối ổn định và có chiều hướng phát triển khả quan. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian này để cá kiếm thêm chút đỉnh và mua sắm một vài món đồ mình yêu thích. 

Tuổi Tỵ đang hơi ẩn mình, từ chối những cuộc hẹn hò, vui chơi từ bạn bè. Vẫn biết công việc là tốt nhưng bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, ra ngoài vui chơi và gặp gỡ nhiều người thêm Tỵ nhé. 

Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thuận lợi trong các giao dịch tài chính với tuổi Ngọ. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này cũng như thế mạnh của mình để kí kết nhiều hợp đồng, thể hiện năng lực với cấp trên. 

Tình cảm giữa bạn và người ấy hẳn đang rất hạnh phúc phải không. Dù thời tiết có lạnh ra sao đi nữa thì trái tim bạn vẫn ấm nóng ngọt ngào vì luôn có đối phương ở bên mà. 

Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 con giáp: Mão mệt mỏi buồn phiền, Ngọ tiền vào như nước-3

Tuổi Mùi

12 con giáp khuyên nếu tuổi Mùi có ý định đổi việc trong khoảng thời gian này thì nên suy nghĩ thật kĩ. Đừng vì phút bốc đồng trước mắt mà làm hỏng kế hoạch tương lai của mình. 

Mùi cũng là người sống khá tình cảm, chính vì vậy bạn luôn ưu tiên và gia đình và người yêu là số một. Hãy luôn quan tâm và tin tưởng người ấy như bây giờ bạn nhé, điều đó sẽ tiếp thêm cho bạn nhiều nặng lượng tích cực trong cuộc sống đấy.

Tuổi Thân

Vận tài chính của tuổi Thân hôm nay may mắn khi có quý nhân phù trợ. Công việc tiến triển tốt đẹp, gặp gỡ nhiều đối tác mới mang lại nhiều bước phát triển cho tương lai sau này. 

Có một chút mâu thuẫn nhỏ với người ấy trong ngày hôm nay. Bạn hãy cố gắng giữ mọi chuyện trong hòa bình, đừng để sự tức giận vô cớ ảnh hưởng đến tâm trạng một ngày dài. 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên học cách tiết kiệm một chút hơn là lúc nào cũng tiêu xài hoang phí. Việc bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng dương như có quá nhiều món đồ mua về mà bạn còn chưa dùng tới. 

Các mối quan hệ của bạn đều đang tiến triển tốt đẹp, không có gì đáng lo ngại. Sức khỏe có một chút suy giảm trong ngày hôm nay, bạn nên ăn nhiều rau xanh và bổ sung vitamin cho cơ thể thêm tươi tắn. 

Tuổi Tuất

Sau một quãng thời gian làm việc không biết mệt mỏi, tuổi Tuất có thể dành cho mình một ngày nghỉ ngơi, ăn uống mua sắm cùng gia đình, bạn bè.

Đặc biệt trong chuyện tình cảm thì hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn tỏ tình với đối tượng mình đang chú ý đấy. Thử bật đèn xanh xem sao, người ấy hẳn cũng đang có ý với bạn mà.

Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 con giáp: Mão mệt mỏi buồn phiền, Ngọ tiền vào như nước-4

Tuổi Hợi

Trong công việc, tuổi Hợi có rất nhiều đồng nghiệp giúp đỡ bởi sự vui vẻ, nhiệt huyết bạn mang lại cho mọi người. Có khó khăn nào bạn cứ bày tỏ, rất nhiều người sẵn sàng giúp bạn đó. 

Vận tình cảm cũng may mắn trong ngày hôm nay. Một buổi tối lãng mạn bên người ấy là một ý kiến không tồi đâu, điều đó sẽ hâm nóng tình cảm của cả hai thật nhiều.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay--thu-nam-ngay-13122018-cua-12-con-giap-n-171466.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất