Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp: Dần được cấp trên khen ngợi, Thìn có cơ hội trời cho

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 28/11/2019.

TUỔI TÝ

Vận tài chính của tuổi Tý hôm nay không được như ý nguyện. Công việkhá bừa bộn và bạn chưa biết bắt tay vào giải quyết từ đâu. Tiền bạc không được dư dả thì phải cố gắng tiết kiệm hơn. 

Chuyện tình cảm phát sinh vào mâu thuẫn, trục trặc làm bạn chán nản. Đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đối phương bằng lời nói, một món quà nhỏ sẽ làm cho người ấy vui vẻ hơn nhiều. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Sửu có cơ hội phát triển sự nghiệp. Bạn có thể gặp được những đối tác lớn, khách hàng tiềm năng giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc đầu tư kinh doanh.

Tuy nhiên vận tài chính có phần hao hụt. Nguyên nhân cũng vì bạn đang tiêu tiền một cách hoang phí. Sức khỏe chưa thực sự ổn lắm nên bạn cũng cần lưu tâm. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp: Dần được cấp trên khen ngợi, Thìn có cơ hội trời cho-1

TUỔI DẦN

Chuyện tình yêu rạn nứt là điều đáng buồn với người tuổi Dần. Bạn cảm nhận được đang có người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa hai bạn. Bạn nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy. 

Ngược lại công việc may mắn và bạn nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Muốn quên đi đau buồn chuyện tình cảm thì cách đơn giản nhất chính là bạn hãy tập trung cho sự nghiệp. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay được vận quý nhân phù trợ nên dù công việc có khó khăn đến mấy cũng không thể làm chùn bước chân bạn. 

Chuyện tình cảm cũng thăng hoa, người ấy là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Người ấy sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên vô cùng hợp lý, hãy hỏi đối phương nếu bạn đang phân vân điều gì. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp: Dần được cấp trên khen ngợi, Thìn có cơ hội trời cho-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc. Điều duy nhất bạn cần đó là tự tin mà làm hết sức bạn nhé, rụt rè hay lo lắng sẽ làm cho cơ hội tuột khỏi tầm tay. 

Chỉ là chuyện tình cảm gia đình có chút rạn nứt làm bạn thực sự mệt mỏi. Chuyện mâu thuẫn xảy ra là điều không ai mong muốn, nhưng bạn cũng đừng quá nóng giận làm hỏng việc.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Tỵ đang gặp đôi chút vấn đề sức khỏe do thời tiết thay đổi. Bạn nên bổ sung thêm một vài loại thuốc bổ cũng như tập thể thao để tăng cường sức đề kháng. 

Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nên không bao giờ phải lo lắng về mặt tình cảm. Nếu định đầu tư kinh doanh thì hôm nay cũng là ngày khá phù hợp để bắt tay vào làm. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp: Dần được cấp trên khen ngợi, Thìn có cơ hội trời cho-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày thứ Năm. Đây là thách thức cũng là cơ hội để bạn thể hiện, phát huy năng lực bản thân. 

Vận tài chính có dấu hiệu đi xuống do bạn làm ra bao nhiêu là bạn lại tiêu hết bấy nhiêu. Bạn cần phải học cách tiết kiệm từ bây giờ, nếu không sau này cần gấp lại phải vay mượn. 

TUỔI MÙI

Con đường công danh cũng như tình cảm của tuổi Mùi đều ở mức trung bình. Bạn có một ngày nghỉ ngơi, không phải lo lắng quá nhiều điều, mọi muộn phiền đều đã đi qua. 

Tối nay sẽ có một cuộc hẹn khá quan trọng chính vì vậy bạn nhớ ăn mặc chỉn chu và đến đúng giờ Mùi nhé, biết đâu lại gặp được một nửa đang tìm kiếm. 

TUỔI THÂN

Chuyện tình duyên của tuổi Thân không được may mắn. Bạn cảm thấy mình thật đen đủi trong chuyện tình cảm khi thường xuyên bị từ chối, thậm chí bị cho rằng là kẻ thứ ba. 

Công việc còn nhiều dang dở nên bạn đành phải vùi đầu vào làm việc để quên đi nỗi buồn. Dù thế nào cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, tránh làm việc quá nhiều mà dẫn tới mệt mỏi. 

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp: Dần được cấp trên khen ngợi, Thìn có cơ hội trời cho-4

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay vận trình công việc của tuổi Dậu không thực sự tốt. Bạn không thể tập trung cho công việc, dễ dẫn tới sai sót không đáng có. 

Thu nhập ổn định nên bạn có thể tự thưởng bằng cách mua vài món đồ cho bản thân. Cứ thoải mái trang điểm, mua vài bộ quần áo mới, có vậy bạn mới cảm thấy tự tin và vui vẻ. 

TUỔI TUẤT

Chúc mừng tuổi Tuất vì hôm nay có quý nhân phù trợ. Công việc cực kì tốt lại có thêm một khoản thu nhập dồi dào giúp cho tâm trạng bạn vui vẻ, tràn đầy hưng phấn. 

Bạn đang có cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công việc. Càng về cuối năm bạn càng phải cố gắng hơn nữa để thể hiện bản thân thật xuất sắc. 

TUỔI HỢI

Một vài thị phi sẽ đeo bám tuổi Hợi trong ngày. 12 con giáp khuyên rằng bạn cần phải làm tốt công việc của mình trước đã, tránh sa đà vào những câu chuyện phiếm không đáng có. 

Vận tài chính thăng hoa, đây cũng là động lực duy nhất để bạn cố gắng đi làm vào thời điểm này. Ra ngoài xem phim, mua sắm cùng bạn bè và người thương sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào áp lực. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-28112019-cua-12-con-giap-n-203731.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất