Tử vi thứ Năm ngày 29/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày không vui vì phải làm quá nhiều việc mà toàn là những công việc bạn không thích. Bạn chỉ thích ở nhà nghỉ ngơi, ăn chơi, đi đâu đó và tụ tập bạn bè. Tình cảnh này giống như tuần trước, cũng từng lặp lại ở bạn.

Cố gắng làm từng chút một, có thể nhờ bạn bè người thân nhé. Không còn cách nào khác ngoại trừ việc xin nghỉ hẳn nhé. Nên lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là đừng chán nữa, làm cho xong đi còn đi hẹn hò buổi tối. Người ấy đang chờ đợi một buổi tối lãng mạn với bạn đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy quá mệt mỏi trong ngày thứ 5 này vì dù bạn có cố gắng đến cỡ nào công việc cũng không như ý, sếp không đánh giá cao bạn, thậm chí công việc còn do người khác hưởng. 

Bạn chán phải nói chuyện với ai đó, cứ giữ bộ mặt khó chịu thôi. Vậy thì ngày hôm nay bạn nên đeo tai nghe làm việc cho xong rồi về nhà nhé, đừng lãng phí thời gian ở công ty nữa.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn có chút buồn. Vì thế hôm nay bạn hãy cố gắng làm mọi chuyện thật tốt đi, vì chỉ có tình bạn mới cứu dỗi được tình yêu. Nhớ chuyện cũ quá lâu không có tác dụng gì còn làm mình thêm đau khổ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày thảnh thơi đúng nghĩa. Mọi khó khăn đã được giải quyết, bạn làm việc gì trúng việc nấy, sống vui vẻ, thoải mái. Bạn đã rất sáng tạo và thông minh trong việc giải quyết mọi chuyện. Những người thân cũng hết sức ủng hộ bạn. 

Chuyện tình yêu đã qua đừng nên níu giữ, hãy sống với hiện tại và biết trân trọng hiện tại nhé. Tình cảm của bạn không nên phí hoài với quá khứ. Cố gắng mở rộng mối quan hệ, tìm thấy tình bạn mới, tình yêu mới là một sớm một chiều.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải phải xem thái độ khi yêu của mình, đừng để tình trạng giận dỗi, khóc lóc đi quá xa nhé. Dù người ấy rất yêu chiều bạn nhưng tính tình trẻ con của bạn lại chỉ làm cho mọi chuyện rắc rối, lúc nào cũng có mâu thuẫn. Người ấy đã nhường nhịn bạn nhiều rồi đó.

Công việc không có gì biến động. Bạn đi làm một ngày bình thường, gặp gỡ đồng nghiệp và thấy vui vẻ. Công việc nhà hạ, thi thoảng còn xem phim được nên cứ thế mà kết thúc một ngày gọn nhẹ rồi về nhà ăn uống nghỉ ngơi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày khá ổn định. Bạn làm việc hiệu quả, kết thúc nhanh chóng nên được về nhà sớm. Lâu rồi không ăn cơm cùng bố mẹ, hôm nay là dịp tốt nhé. Cố gắng để cho mọi chuyện suôn sẻ hơn, thái độ của bạn với người thân cũng cần phải để ý đó.

Tình yêu của bạn và người ấy đang ở mức ổn định. Ngày hôm nay bạn nên mua tặng người ấy một món quà trong lúc tài chính đang rủng rỉnh. Tiết kiệm là tốt nhưng cũng đừng quá tính toán để khổ bản thân. Tuổi trẻ cũng phải chi tiêu chút ít mới thoải mái được. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay có chút trục trặc vậy nên bạn vô cùng khó chịu. Bạn cảm thấy chán nản không thiết đi làm, còn ngại đối diện với sếp vì nhiệm vụ sếp giao không thành. Cố gắng chứng minh cho sếp thấy sự nhiệt tình của bạn trong công việc để “lấy công chuộc tội” nhé.

Tuy công việc không tốt, có lúc bận rộn chán nản nhưng hôm nay không nên từ chối các cuộc hẹn nhé, nhất là cuộc hẹn với người ấy. Bạn phải biết đó là người yêu lý tưởng, là người mà bạn nên trân trọng giữ gìn. Đừng vì chút hiểu lầm nhỏ mà làm hỏng chuyện lớn nha. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người tính tình vui vẻ, vô tư, hòa nhã nên ngày hôm nay bạn cũng mang đến cho mọi người nhiều niềm vui. Chỉ là công việc có chút áp lực khiến bạn không còn hứng khởi như mọi ngày. Có lúc chỉ muốn nghỉ ngơi vài ngày đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.

Chuyện tình yêu chưa có gì biến động. Đừng vì sợ cô đơn mà nóng lòng muốn có người yêu. Tình duyên không phải thứ cứ tìm kiếm là có, nó phải là số mệnh, đừng quá vội vàng. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cẩn thận với những gì mình nói ra, có thể sẽ khiến cho bạn gặp họa thị phi đó. Chỗ đông người không nên xen vào.

Bạn là người trách nhiệm, làm việc luôn tốt và không bao giờ ý kiến gì về cấp trên nhưng hôm nay có người đưa bạn vào tròng, cẩn thận buông lời nói xấu sếp tổn hại bản thân đó.

Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn định. Nên cùng nhau ăn uống, đi dạo, đi cà phê nhé. Đó là cách tốt nhất để hâm nóng tình yêu. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã vốn được lòng người khác, ai cũng yêu quý nhưng ngày hôm nay tự nhiên lại có tiểu nhân hãm hại. Bạn nghĩ mãi cũng không hiểu tại sao họ lại làm như vậy với bạn. Tâm trạng không ổn định khiến bạn không thể yên tâm làm việc. Điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân mã chính là không nên quá tin người, trên đời này có nhiều kiểu người lắm nhé. 

Bạn có nhiều người theo đuổi thế nên hôm nay thực sự thích ai thì nên mở lòng. Đừng kiêu kì quá, người khác sẽ cảm thấy chán nản bạn vô cùng.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn nhất vì hôm nay được trao cho nhiều cơ hội mới. Dù có khó khăn cũng đừng nản lòng nhé vì đây là cơ hội để bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên. Thời gian tới phát huy tinh thần này bạn sẽ sớm được vị trí tốt đó.

Chuyện tình yêu có chút trục trặc nhưng đây là chuyện thường tình. Bạn không nên vì điều này mà đau lòng. Cố gắng chăm sóc người ấy chu đáo vì họ luôn luôn là người sát cánh bên bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay có chút thất vọng vì đột nhiên người ấy lại không ưa bạn, nói xấu sau lưng. Cuối cùng thì bạn cũng phát hiện bộ mặt thật của bạn bè, cảm thấy vô cùng thất vọng. Cố gắng bình tĩnh, vì trên đời này có nhiều kiểu người như vậy lắm, chỉ là lộ diện sớm muộn thôi. 

Chuyện tình cảm hai người cần nghiêm túc xem lại. Bạn đã quá dễ dãi với người ấy, nhiều lần người ấy làm bạn thất vọng mà bạn vẫn tha thứ. Nếu thực sự không thể tiếp tục thì không nên kéo dài mất thời gian còn làm đau khổ cả hai. Hãy nói chuyện thẳng thắn và có quyết định rõ ràng nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút mệt mỏi vì công việc quá nhiều lại có phần khó khăn. Bạn thực sự không muốn làm nữa mà chỉ muốn có vài ngày nghỉ ngơi thôi. Cố lên nhé, sắp đến cuối tuần rồi bạn ạ. Bạn sẽ được nghỉ ngơi dài dài đó.

Chuyện tình cảm là điều mà 12 cung hoàng đạo muốn chúc mừng bạn nhất ngày hôm nay. Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc, bạn nên trân trọng những điều này. Nếu muốn tiến xa hơn thì nên tính chuyện ra mắt đi là vừa nhé.

Tiền bạc khả quan. Hãy cố gắng chăm sóc tốt cho túi tiền nếu như cuối năm có kế hoạch lập gia đình.  

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-2932018-cua-12-cung-hoang-dao-n-149768.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất