Tử vi thứ Năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Dậu nguy cơ thua lỗ, Hợi vững kiếp FA

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 7/11/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay tài lộc của tuổi Tý không có gì nổi bật, thu nhập ổn định và dừng ở mức đủ tiêu. Bạn cần cẩn thận trong đầu tư kinh doanh, dễ bị thua lỗ, thậm chí có thể vướng nợ nần. 

Tình cảm mãi không tiến triển do bạn còn so đo quá nhiều thứ. Đôi lúc trong tình yêu, hãy cứ lắng nghe theo trái tim mình mách bảo, đừng suy nghĩ quá nhiều Tý nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Dậu nguy cơ thua lỗ, Hợi vững kiếp FA-1

TUỔI SỬU

Công việc tuổi của tuổi Sửu khởi sắc, có tín hiệu đáng mừng. Bạn có thể tập tành kinh doanh ngay từ hôm nay, thời điểm cuối năm rất thuận lợi để buôn bán, làm gì cũng ra tiền. 

Vận đào hoa khiến bạn đau đầu vì quá nhiều người theo đuổi. Tử vi 12 con giáp khuyên rằng bạn nên phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, cũng như nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm. 

TUỔI DẦN

Có nhiều điều bất ngờ đón chào người tuổi Dần trong thứ Năm này. Bạn thể hiện được năng lực trong công việc, tài lộc, tiền bạc nhờ đó mà rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. 

Tình yêu thăng hoa khiến tâm trạng bạn vui vẻ. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người ấy trong thời gian tới để thắt chặt tình cảm đôi lứa.

TUỔI MÃO

Hôm nay là ngày tương đối yên bình với tuổi Mão. Công việc ổn, mức lương trong khả năng và bạn không có bất cứ phàn nàn nào. Dù vậy bạn vẫn nên đề phòng một vài rắc rối liên quan tới giấy tờ. 

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Buổi tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thay vì lo nghĩ quá nhiều đến đống giấy tờ sổ sách.

Tử vi thứ Năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Dậu nguy cơ thua lỗ, Hợi vững kiếp FA-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Thìn cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp, tránh cãi vã hay xung đột. Môi trường công sở khá rắc rối, bạn không nên để bản thân vướng vào thị phi. 

May mắn chuyện tình cảm tốt đẹp, đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. 

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ hanh thông, người kinh doanh buôn may bán đắt, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Bạn sẽ có một vài lời mời hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay, đây là cơ hội tốt để phát triển đường tài lộc. 

Sức khỏe cũng trong trạng thái tốt giúp bạn tràn đầy năng lượng để hoàn thành mọi việc. Tuy nhiên bạn cần chú ý dễ bị chấn thương khi tham gia các hoạt động thể thao. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang phải làm việc với cường độ cao, áp lực kéo dài làm tinh thần vô cùng mệt mỏi. Bạn nên xem xét lại bản thân, đừng quá nóng vội để đạt được thành công, trước mắt cần phải quan tâm tới sức khỏe bản thân. 

Một bữa ăn ngon bên bạn bè gia đình là điều bạn cần nhất vào lúc này. Bạn nên chia sẻ và tâm sự với mọi người nhiều hơn thay vì cứ giữ mọi thứ trong lòng như hiện tại. 

Tử vi thứ Năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Dậu nguy cơ thua lỗ, Hợi vững kiếp FA-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi công việc có khởi sắc, nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh, khả năng sinh lời rất cao. Ngoài ra, tài ăn nói khéo léo sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong hôm nay. 

Riêng với chuyện tình cảm, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc hơn thay vì cứ lông bông như thời gian vừa qua, tuổi tác không còn nhỏ nữa đâu Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những thay đổi trong công việc. Đó có thể đó là thay đổi về môi trường hoặc chức vụ bạn đang công tác, hãy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Sức khỏe tốt hơn, tuy nhiên bạn cần hạn chế việc thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng, hay ăn uống quá khuya dễ bị đầy bụng, khó ngủ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không nên đầu tư tiền bạc, hạn chế kinh doanh mạo hiểm hay cho người khác vay mượn. Bạn có nguy cơ phải đối mặt với thua lỗ, thậm chí là phá sản nếu như không tính toán cẩn thận. 

Chuyện tình cảm cũng xảy ra nhiều sóng gió do cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm, đặc biệt trong chuyện tiền bạc. 

Tử vi thứ Năm ngày 7/11/2019 của 12 con giáp: Dậu nguy cơ thua lỗ, Hợi vững kiếp FA-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang có một công việc ổn định, mức lương hợp lý. Tuy nhiên khối lượng công việc ngày một dày đặc khiến tâm trạng bạn có chút mệt mỏi, uể oải. 

Đường tình duyên trải đầy hoa hồng, bạn đang sống trong trạng thái lâng lâng vì hạnh phúc. Cả hai có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ này, hai bạn đúng là sinh ra để dành cho nhau đấy. 

TUỔI HỢI

Công việc của tuổi Hợi tương đối thuận lợi. Sẽ có một số vấn đề phát sinh nằm ngoài dự tính  song bạn được quý nhân phù trợ nên không có gì khó khăn cả. 

Những ai còn độc thân thì vẫn chưa thể gặp được một nửa của mình. Tử vi 12 con giáp khuyên rằng bạn nên năng nổ ra ngoài, tham gia nhiều hoạt động cũng như gặp gỡ nhiều người hơn. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-7112019-cua-12-con-giap-n-201553.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao