Tử vi Thứ Tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp: Tý yêu đương ngọt ngào, Dần đau lòng tình cũ

Tuổi Dần ơi, chuyện cũ đã qua đừng đau lòng nữa, bạn nên suy nghĩ tích cực và tự tin hơn nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang có một tình yêu ngọt ngào hạnh phúc mà bất cứ ai cũng phải ghen tị. Người ấy chiều chuộng bạn hết mực và giúp bạn luôn đầy niềm vui trong cuộc sống. Ngay cả trong mối quan hệ bạn bè, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng.

Công việc của bạn cực kì suôn sẻ, không phải lo về tiền bạc. Hôm nay sẽ là một ngày ổn định mà bạn không phải lo lắng quá nhiều đâu.

Tử vi Thứ Tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp: Tý yêu đương ngọt ngào, Dần đau lòng tình cũ-1

TUỔI SỬU

Vận tài chính của tuổi Sửu ngày hôm nay vô cùng khởi sắc. Rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nóng do những cố gắng trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Cộng với số tiền tiết kiệm thì bạn cũng đã có một khoản kha khá cho bản thân. 

Chuyện tình cảm sẽ có một chút khúc mắc bởi tính cách có phần trẻ con của bạn. Đừng lúc nào cũng nũng nịu mè nheo quá mà hãy biết nghĩ cho người ấy một chút nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần ngày hôm nay công việc khá suôn sẻ nhưng luôn khiến tâm trạng bạn bứt rứt, không yên. Bạn đang đặt ra quá nhiều kế hoạch cho bản thân khiến lúc nào cũng mệt mỏi vì phải suy nghĩ. Thay vì đó, hãy thực hiện những kế hoạch ngắn hạn, từng chút từng chút một sẽ khiến bạn "dễ thở" hơn.

Tình cũ đã qua đừng đau lòng nữa, bạn nên suy nghĩ tích cực và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Tử vi Thứ Tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp: Tý yêu đương ngọt ngào, Dần đau lòng tình cũ-2

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay dễ bị tiểu nhân nói xấu, gây khó dễ trong công việc. Có khó khăn bạn nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng nên cố gắng một mình.

Tình cảm của bạn và gia đình khá ổn. Những người có gia đình thì hạnh phúc dạt dào, ai độc thân cũng sẽ sớm tìm được ý trung nhân phù hợp.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay cực kì không may mắn khi liên tục dính họa thị phi, bị kẻ xấu hãm hại. Tính cách có phần thẳng thắn quá của bạn lại không được lòng nhiều người, chốn công việc có người này người kia, bạn cũng nên tiết chế bản thân để phù hợp hơn.

May mắn là tình yêu của bạn thuận buồm xuôi gió. Nếu có gì mệt mỏi quá hãy chia sẻ với đối phương nhé, đó sẽ là liều thuốc an thần tuyệt vời cho bạn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người thông minh, biết cách tổ chức sắp xếp công việc, chính vì vậy mọi việc đối với bạn trong ngày hôm nay không có gì khó khăn. Chưa kể việc Tỵ được quý nhân phù trợ nên tiền tài thêm rộng mở.

Chỉ có điều tình cảm cần "nghỉ ngơi" một thời gian. Bạn luôn dành cho người ấy quá nhiều khiến cả hai đều mệt mỏi, đôi khi cần cho nhau thêm không gian riêng tư bạn nhé.

TUỔI NGỌ

Sự nghiệp tuổi Ngọ hôm nay khá ổn. Công việc được giao bạn đều hoàn thành nhanh chóng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cấp trên. 

Bạn nên ngọt ngào, lãng mạn hơn một chút với người ấy vì bấy lâu nay bận rộn quay cuồng với công việc. Cần phải dung hòa cả hai thì mọi việc mới suôn sẻ, may mắn Ngọ nhé.

Tử vi Thứ Tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp: Tý yêu đương ngọt ngào, Dần đau lòng tình cũ-3

TUỔI MÙI

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho tuổi Mùi là hôm nay có thể xảy ra họa thị phi, mất đồ, người khác vay mượn không trả. Bạn nên chuẩn bị thật kĩ khi đi ra ngoài, đề phòng cửa nẻo, túi xách, khóa xe nếu cần thiết. 

Tối nay sẽ là buổi tối khá quan trọng, đó có thể là bữa tiệc mang lại cho bạn những cơ hội mới, những mối quan hệ mới. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần tránh bức xúc, nóng nảy trong ngày này mà làm hỏng việc. Mọi chuyện đâu rồi sẽ có đó, nên bình tĩnh để xử lý mọi chuyện thật tốt bạn nhé.

Chuyện tình cảm khá như ý, có lẽ đây là động lực cho công việc và cả cuộc sống của tuổi Thân. Bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình vào buổi tối, nấu nướng, cùng xem một bộ phim sẽ giúp tâm trạng thoải mái hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay cũng nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Lương tăng, thu nhập ổn định, việc kinh doanh cũng phát triển thuận lợi. Nếu đang có ý tưởng mới bạn nên bắt tay vào làm từ hôm nay. 

Vận tài chính tốt nhưng tình duyên đôi chút bất ổn, có thể xảy ra tranh cãi gia đình hoặc xích mích với người ấy. 

Tử vi Thứ Tư ngày 12/12/2018 của 12 con giáp: Tý yêu đương ngọt ngào, Dần đau lòng tình cũ-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ có nhiều cuộc hẹn quan trọng trong ngày đặc biệt này. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý và tuyệt đối không được đến muộn kẻo làm nhỡ việc.

Sức khỏe đang có chút báo động, bạn nên tập luyện thể thao, ăn ngủ đúng giờ. Đừng suốt ngày la cà quán xá ăn uống thất thường Tuất nhé. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Hợi rằng bạn là người có được may mắn trong hôm nay. Công việc thuận lợi nhờ bạn rất được lòng đồng nghiệp. Cứ khó khăn sẽ có bạn bè giúp đỡ.

Việc bạn cần chú ý nhất là đừng nên tiêu xài tiền bạc quá nhiều trong hôm nay. Việc ăn tiêu không cần suy nghĩ sẽ khiến bạn sớm rỗng túi mất. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn và để lại 1 khoản phòng khi cần gấp.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-12122018-cua-12-con-giap-n-171408.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao