Tử vi Thứ tư ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sắp đến ngày Valentine, bạn và nửa kia nên làm gì trong ngày lễ Tình nhân?

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ tư ngày 13/2/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày thứ tư mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bạch Dương đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

Nếu người yêu của bạn cung Bạch Dương thì họ sẽ luôn thích thú với những thứ mới lạ, vì vậy hãy lên kế hoạch cho các hoạt động mà hai bạn chưa bao giờ làm cùng nhau. Đó có thể là thứ gì đó lớn lao như bay trên khinh khí cầu hay đơn giản chỉ là một buổi đi dạo trong vườn hoa hoặc công viên mới xây. Đừng quên mang theo một vài món quà bất mờ - một bông hoa hồng, một bài thơ tình hay bất cứ thứ gì người yêu Bạch Dương của bạn thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tự tin thể hiện mình nhé Kim Ngưu, không ai có thể thay bạn khẳng định bản thân đâu. Đây cũng là ngày để bạn chăm chút nhiều hơn cho mối quan hệ nào đó (không nhất thiết là tình cảm) bằng tất cả trái tim chân thành.

Nếu người yêu của bạn cung Kim Ngưu thì cách tốt nhất để làm họ cảm thấy sảng khoái chính là giúp họ thư giãn cơ thể. Hãy lên kế hoạch một buổi mát xa (mặt hoặc chân) cho người ấy hoặc cùng nhau ngâm mình trong bồn nước nóng. Một món quà kèm theo hoàn hảo có thể là một áo choàng tắm bằng lụa đắt tiền hay một lốc khăn lông mềm mịn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho gia đình và người thân. Đó là những giây phút hạnh phúc và ấm áp nhất, hãy luôn đặt niềm tin trọn vẹn vào bản thân. Ngày thứ tư này, Song Tử nên tích cực trau dồi sự hiểu biết và làm giàu thêm vốn kiến thức của bản thân. Vào cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động thể thao.

Nếu người yêu của bạn cung Song Tử, hãy viết lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn. In nó, cắt nó và chèn nó khéo léo trong những bức hình bạn chụp chung cùng người ấy. Nếu thích, bạn có thể chọn bức hình bạn ưng ý nhất làm ảnh bìa. Cuối cùng, đưa tất cả những thứ trên đến tiệm in và ghép lại thành một cuốn sách. Hãy nói với người ấy rằng bạn muốn tặng họ một bản của cuốn sách này – cuốn sách hay nhất mà bạn từng được đọc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bị thúc giục tiến bước về phía trước, và điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng lo âu và bị áp lực. Lúc này, mong muốn của bạn là có được sự cân bằng giữa mong muốn an toàn và chiều ngược lại là kỳ vọng mà ai đó đặt lên mình. Hãy đối diện những e sợ và tiếp tục tiến bước, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Nếu người yêu của bạn cung Cự Giải, họ sẽ rất thích tận hưởng cảm giác lãng mạn theo kiểu truyền thống. Bạn có thể bắt đầu buổi hẹn bằng một tấm thiệp ngọt ngào với những lời nhắn đặc biệt rồi đưa người ấy đến bàn ăn có thắp nến và trang trí hoa. Sau đó, hãy mở chai rượu sâm panh và cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối với những món mà người ấy thích (có thể sử dụng bí quyết nấu ăn gia truyền của bạn).

Tử vi Thứ tư ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sắp đến ngày Valentine, bạn và nửa kia nên làm gì trong ngày lễ Tình nhân?-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khỏe, năng lượng đã hồi phục và Sư Tử đã tới lúc trở lại đường đua. Đây là thời điểm bạn làm bù cho những gì còn thiếu của thời gian trước, nhanh thôi vì bạn đã biết cách làm sao để đạt được chúng theo đường đi ngắn nhất.

Nếu người yêu của bạn cung Sư Tử, hãy đặt chỗ ở một studio quay một video âm nhạc của riêng hai bạn. Miễn được là ngôi sao của clip, người yêu bạn sẽ trở nên vô cùng hạnh phúc. Nếu ý tưởng này quá phức tạp, bạn có thể thuê một nhiếp ảnh gia hay đơn giản là đến một tiệm chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Để thêm phần ấn tượng, hãy cùng nhau mặc những bộ trang phục giống như cặp đôi lịch sử mà bạn yêu thích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tranh luận luôn nổ ra khi Xử Nữ không hài lòng về bất cứ chuyện gì, hôm nay có vẻ là một ngày căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, một vài ý kiến cá nhân có thể được ghi nhận tích cực, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn được phần nào. Hãy dành buổi tối cho những hoạt động gia đình thôi nhé.

Nếu người yêu của bạn cung Xử Nữ, đừng chỉ vì họ là một trong những chòm sao khôn ngoan và sáng suốt nhất mà bạn tặng cho họ những món quà quá thực tế. Cả những linh hồn vốn dĩ hơi khô khan cũng cần sự lãng mạn cơ mà. Do đó, bạn hãy tìm mua một bộ đồ lót Valentine cho chòm sao khó tính này.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đừng tự nên tạo khoảng cách với bạn bè nha, ngày thứ tư này bạn nên thăm viếng hay họp mặt bạn bè, nhiều cơ hội mới sẽ đến trong ngày nhưng đòi hỏi phải luôn nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra, tự tin cũng là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua khó khăn. Những tín hiệu tốt trong tình yêu mang lại nhiều động lực mới.

Nếu người yêu của bạn cung Thiên Bình, bạn có thể tặng chòm sao này bất cứ thứ gì nhưng đừng đưa họ đi mua sắm. Sự thiếu quyết đoán của họ không sớm thì muộn cũng sẽ khiến bạn nổi điên. Thay vào đó, với nữ Thiên Bình, hãy tặng họ một bó hoa lớn màu pastel trong khi với nam Thiên Bình, một lọ kem dưỡng ẩm (mới ) sau khi cạo râu sẽ khiến cho họ ngất ngây. Đừng quên làm họ hạnh phúc hơn với một tấm thiệp đặc biệt nữa nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có nhiều công việc trong gia đình cần phải giải quyết, và ắt hẳn bạn sẽ rất mệt nếu cố gắng hoàn thành tất cả chúng. Lập danh sách và tính toán khoa học hơn, bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy mà thôi.

Nếu người yêu của bạn cung Bọ Cạp, họ vốn thích những điều bí ẩn, tại sao bạn lại không làm điều đó để gây ấn tượng với họ nhỉ? Một tuần trước Valentine, bạn hãy đều đặn hằng ngày đưa cho người yêu một tấm thiệp (mỗi tấm thiệp sẽ mang một gợi ý khác nhau). Khi ngày Valentine đến, hãy giúp người yêu bạn giải mã những gợi ý và cùng khám phá ra nơi bạn đã lên kế hoạch (ăn tối, tham gia nhạc sóng, xem một bộ phim hay bất cứ hoạt động giải trí nào mà bạn biết họ sẽ thích thú).

Tử vi Thứ tư ngày 13/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sắp đến ngày Valentine, bạn và nửa kia nên làm gì trong ngày lễ Tình nhân?-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những ý kiến của Nhân Mã rất có sức ảnh hưởng và tác động khá lớn đến người khác, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, khả năng tài chính đang được cũng cố mạnh mẽ, mọi thứ Nhân Mã cần đều sẵn có, việc còn lại phụ thuộc vào năng lực cá nhân.

Rõ ràng món quà tuyệt vời nhất với chòm sao ưa khám phá này là một chuyến du lịch đến nơi mà họ đang khao khát được đặt chân đến. Nhưng nếu ngân sách không cho phép, hãy sưu tập những tờ giới thiệu thắng cảnh, những hình ảnh và bất cứ thông tin nào bạn có thể dùng để lên kế hoạch cho kì nghỉ mơ ước của hai bạn. Để làm sống động hơn, đừng quên chèn thêm âm nhạc và mùi hương đặc trưng của khu vực đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có thời điểm Ma Kết tưởng như bế tắc hoàn toàn, nhưng nếu bạn kiên trì và trải qua được thì tất cả đang trải một màu hồng chờ đón. Hãy gạt bỏ lời xì xào bàn tán của xung quanh, việc ai người nấy làm đi nào.

Ma Kết luôn thích sống lại quá khứ, do đó, Valentine là một ngày hoàn hảo để hai bạn cùng tận hưởng những hồi ức của ngày hẹn hò đầu tiên. Hãy cùng diện lại những bộ quần áo bạn đã mặc (hoặc tương tự) và đi đến nhà hàng hoặc con đường cũ. Hãy cùng nhau nói lại những câu chuyện hai bạn đã từng chia sẻ. Đừng quên mang theo máy CD và chơi lại những bản nhạc tình yêu hit thời đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong hôm nay, sẽ có nhiều niềm vui đến với Bảo Bình từ những người thân. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi điều gì đó thì hôm nay có lẽ là một ngày thích hợp. Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội đang phát triển tốt hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch đang còn dở dang. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. 

Bởi vì thời đại kĩ thuật số là dành cho những người thuộc chòm sao này, một món quà Itunes, Netflix hay bất cứ nhà cung cấp giải trí online đều trở nên vô cùng đáng giá. Ngoài ra, bạn có thể quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện dưới tên của Bảo Bình, họ chắc chắn sẽ rất cảm kích bạn. Duy nhất một điều bạn nên chú ý: đây không phải là chòm sao đa cảm nhất, vì vậy hãy quên những tấm thiệp màu mè hay sến súa đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một tình huống đầy bất ngờ nào đó diễn ra, đòi hỏi Song Ngư tập trung quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính, đồng thời đưa ra quyết định về việc phải làm gì tiếp theo. Đã đến lúc thực tế hơn về tiền bạc, cũng đừng gây rắc rối thêm cho bản thân vì những hành xử bốc đồng.

Nếu người yêu bạn thuộc cung Song Ngư, hãy cùng họ đi dạo bờ biển và có những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. Trước khi bạn đi, hãy viết một bức thư tình và nhét cẩn thận vào một chai thuỷ tinh. Sau đó, mang chai thuỷ tinh ném xuống biển gần nơi bạn đang đứng khi người yêu bạn không để ý. Khỏi nói chắc bạn cũng biết người ấy sẽ hạnh phúc thế nào khi nhặt được và đọc những dòng yêu thương bạn gửi gắm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-1322019-n-176020.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất