Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 24/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2020 cho rằng tuổi Tý có vẻ như nghĩ quá tiêu cực về cuộc sống này. Bạn là người sống tích cực nhưng hiểu gần đây do trục trặc tình cảm hay có vấn đề gì mà bạn mất niềm tin vào cuộc sống. Cần có thời gian nghỉ ngơi để củng cố lại tinh thần đi nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-1

Thời gian này có tiền nên đi du lịch cùng người thân, bạn bè để cuộc sống thoải mái hơn. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ điều độ, sinh hoạt đúng giờ giấc.

Công việc vất vả quá thì nên gác lại hoặc nhờ người hỗ trợ, đừng tham công tiếc việc tự làm rồi không kham được. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI SỬU

Sửu tính tình vui vẻ hòa đồng, được mọi người yêu mến. Người này làm việc đến nơi đến chốn nên được cấp trên yêu mến, hỗ trợ hết mình. Bạn nên cố gắng phát huy cao hơn nữa tinh thần này để có được sự tín nhiệm nhé.

Tình hình tài chính tốt, bạn nên cân nhắc việc tiết kiệm để sau này còn tính chuyện làm ăn. Nếu biết đầu tư đúng chỗ thì sẽ sinh lời, tiền bạc sớm về tay. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/6/2020 cảnh báo tuổi Dần về thị phi trong công việc. Ăn nói không có chừng mực làm cho bạn bị mất đi tình cảm của người khác, khiến đồng nghiệp khó chịu. Cố gắng sống hòa đồng, vui vẻ, đừng tự kiêu quá nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-2

Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn và người ấy đi chơi. Cà phê tâm sự để thêm gắn kết tình cảm, tiếp tục phát triển mối quan hệ này nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/6/2020 của 12 con giáp cổ vũ tuổi Mão trong công việc. Có vẻ như cơ hội kiếm tiền đang đến với bạn rồi đó. Cố gắng phát huy khả năng của mình, đừng ngại tư vấn ý kiến của người thân nhé. 

Tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu bạn có ý định tiến xa hơn với người ấy thì phải có động thái dần đi nhé. Cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt vì đó là người rất cần sự quan tâm.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo vận xui tình cảm bủa vây tuổi Thìn. Vài kẻ nói xấu sau lưng bạn nên bạn cần phải có động thái ngay tức khắc, đừng để họ được đà lấn tới. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-3

Tiền bạc hanh thông. Có dự án gì thì nên tính đi nhé, đừng để tiền không. Hoặc tiết kiệm, gửi ngân hàng để sinh lời. Đó mới là cách tính toán có lợi cho bạn nhất lúc này. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh sáng dạ, hôm nay đã có một lựa chọn vô cùng sáng suốt trong công việc. Tình hình tài chính cũng nhờ vậy mà tăng cao. Bạn nên phát huy tinh thần này, cấp trên sẽ thăng quan tiến chức cho bạn.

Tình duyên không tốt nhưng may mắn thay bạn là người vô cùng bản lĩnh, chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng đến công việc chính của bạn được. Bạn vẫn hoàn thành chỉ tiêu như thường. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì vận nhân duyên tốt. Bạn thực sự đã gặp được người như ý, tình duyên tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình nhé vì đây là người cực kì hợp với bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-4

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí thay vì ở nhà suốt ngày tù túng. Cố gắng tạo không gian ngọt ngào cho người ấy cảm nhận được tấm chân tình. 
Công việc cứ bình bình trôi đi, bạn vẫn đang làm tốt nên không cần phải lo lắng gì cả nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi là người chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc. Bạn đã nhận được kết quả như ý cho sự nỗ lực của mình. Tình cảm cũng đang tiến triển, bạn nên tiếp tục phát huy tình cảm này nhé. Nếu người ấy và bạn thực sự tâm đầu ý hợp thì hãy tính chuyện lâu dài.

Tiền bạc đang phung phí, cần có kế hoạch tiết kiệm một chút. Bạn phải cố gắng đầu tư làm ăn để sinh lời, cũng đừng chờ người khác mang cơ hội đến mà phải tự tìm.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 24/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì bạn có một ngày hết sức vui vẻ, hanh thông, làm việc cũng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn có được cơ hội thăng chức thì nên thử sức nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-5

Tiền đồ của bạn đang ở phía trước, cố gắng nắm bắt và cũng nên tích cực mở rộng quan hệ của mình. Hôm nay có cuộc hẹn quan trọng, hãy đi gặp gỡ và chịu khó ăn mặc chỉn chu hình thức hơn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/6/2020 cảnh báo họa sức khỏe sắp ập lên đầu bạn. Bạn nên chú ý đi khám sức khỏe nếu không bệnh nặng sẽ khó chữa. 

Tình yêu cũng khá ổn nhưng đừng mải mê yêu đương quá mà quên mất bản thân và quên mất nhiệm vụ công việc được giao. Cấp trên đang kì vọng vào bạn. Nếu bạn thực sự kì vọng vào công việc này thì phải cố gắng hết sức nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Lời cảnh báo cho tuổi Tuất ngày hôm nay chính là việc đi lại xe cộ. Đừng cố gắng can thiệp vào chuyện của người khác để xảy ra xô xát, mâu thuẫn, ảnh hưởng bản thân. Lo chuyện bao đồng sẽ khiến bạn thiệt thân đó.Tiền bạc đi ra ngoài không nên mang nhiều kẻo bị mất cắp. Có tiền thì nên gửi ngân hàng và đầu tư làm ăn, thời gian này hợp để làm kinh doanh đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 con giáp: Hợi tình duyên tốt, Thìn vận xui bủa vây-6

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 24/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì tình duyên tốt, công việc cũng ổn định. Một ngày diễn ra vui vẻ, thoải mái, mọi sự hanh thông nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ nghỉ ngơi nhé.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành cùng bạn bè. Cũng phải gác lại chuyện yêu đương để quan tâm tới những người bạn tốt nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2462020-hom-nay-12-con-giap-suu-duoc-yeu-men-n-226519.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao