Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 29/8/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Sức khỏe hôm nay của tuổi Tý không được tốt do thời tiết thay đổi. Bạn cần phải chăm sóc bản thân thật cẩn thận nhé. Ăn nói cũng phải có chừng mực đề phòng thị phi. Nhiều kẻ trong công ty muốn cho bạn bị cấp trên hiểu lầm, mất đi sự tin tưởng nên nhất định phải đề phòng.

Có chút bất ổn trong mối quan hệ với gia đình,người thân. Bạn cần phải giải thích cho họ hiểu thời gian này bạn thực sự mệt mỏi, chán chường vì công việc không ổn định, tiền bạc cũng không hanh thông. Nhớ là phải vững tin nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Sửu nhất định không được đi chơi khuya. Ăn nói phải cẩn thận thị phi nhé. Nhớ là đám đông có người này kẻ nọ, tập trung thì không được mang theo nhiều tiền quá đâu.

Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018-1

Công việc ổn định, không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ đi làm tận hưởng ngày tháng vui vẻ, nói chuyện thoải mái với đồng nghiệp là được, việc mình, mình làm, cần gì phải bận tâm nhiều. 

TUỔI DẦN

Công việc ổn định nhưng tuổi Dần cần hạn chế cách ăn nói bỗ bã, hiếu thắng của mình đi nhé. Nhiều người không hài lòng với thái độ làm việc của bạn đâu. Nên nhớ môi trường nào cũng có người này, người kia, đừng để kẻ khác lợi dụng sơ hở của bạn.

Tình cảm không được tốt, gia đình cãi vã, rạn nứt, bạn nhất định lại không xuống nước làm cho mối quan hệ càng căng thẳng. Hãy cố gắng tiết chế cảm xúc và xử lý tình huống một cách bình tĩnh hơn nhé.

Tiền bạc có thể tiêu nhưng không nên tiêu quá tay như hiện tại. Hãy ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ để giữ gìn thân thể.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay thông báo tin vui với tuổi Mão. Mọi sự đều như ý, bạn nhận được tình cảm của đồng nghiệp và cấp trên nên rất yên tâm làm việc. Những gì bạn cống hiến cho công ty thực sự xứng đáng.

Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018-2

Mục tiêu trong thời gian tới là phải tích được tiền mua ô tô nên bạn phải nhất định cố gắng tiết kiệm nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái cũng là một cách giữ thân thể.

Chỉ là nên biết cách thông cảm và sẻ chia hơn nữa với người yêu, đừng để người ấy mất niềm tin vào bạn vì những trận cãi vã không đáng có.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn luôn tỏ ra là người thông minh nên dù công việc có bận rộn gì, khó khăn gì cũng không cản được bản. Bạn đang vô cùng tốt về mọi mặt. Sếp rất ưu ái bạn và đang định cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng đó.

Tối nay nên đi hẹn hò một chút nhé, có vài người rất ngưỡng mộ bạn và muốn giao lưu. Không nên hạn chế mối quan hệ của mình, hãy mở rộng ngoại giao để có được cơ hội tốt cho bản thân sau này. 

TUỔI TỴ

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với tuổi Tỵ. Bạn có vận may về tiền bạc, công việc ổn định công thêm công việc làm thêm cực kì hanh thông. Hãy chịu khó ăn uống, chăm sóc sức khỏe thật tốt để có thể làm việc tốt hơn nhé.

Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018-3

Công việc ổn, tài chính ổn, tình yêu cũng nhân đó mà thăng hoa. Phải nói tuổi Tỵ là người quá may mắn trong ngày thứ Tư này. Cố gắng tổ chức một bữa ăn nhỏ liên hoan cùng người thân nhé, lâu nay bạn đã quên mất họ rồi.

TUỔI NGỌ

Tuổi ngọ vốn là người vô tư nên trong công việc bạn cũng dùng thái độ đó để làm việc. Nhất định không nên như vậy nhé, bạn là người vô tư bên ngoài nhưng làm việc phải tỉ mỉ, cẩn trọng. 

Vận tiền bạc khá là hanh thông. Hôm nay bạn có thể ra ngoài tụ tập cùng bạn bè thoải mái rồi, không cần phải gò bó nữa đâu. Đôi lúc phải nhớ đưa người ấy đi ăn cung nhé, họ sẽ tủi thân khi bạn chỉ biết đến công việc và bạn bè đó.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay được cảnh báo nên tránh các cuộc tranh luận đề phòng thị phi. Vài lời tám chuyện có thể là cách để người khác nắm được điểm yếu của bạn đó. Phải hết sức cẩn thận nhé. 

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Tuổi Mùi may mắn có được công việc tốt, thu nhập ổn lại thêm phần nhanh nhẹn nên có thể kiếm thêm. Tình hình này bạn sẽ sớm có được những khoản kha khá và mua được cho mình cái gì đó giá trị, nhớ tích cóp nhiều vào nhé.

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khiến cho tuổi Thân cảm thấy chán nản, mệt mỏi, có lúc muốn buông xuôi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua giai đoạn này của cuộc hôn nhân nên bạn không cần phải suy nghĩ quá tiêu cực như vậy đâu.

Công việc cũng cần phải thả lỏng hơn một chút. Không nên gây thị phi quá nhiều khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu về bạn. Nhất thiết phải ăn nói dễ nghe, hòa đồng và luôn giữ thái độ bình tĩnh với đồng nghiệp cũng như cấp trên. 

Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018-4

Tình hình sức khỏe cũng không được ổn định vì bạn đang phải lo lắng quá nhiều việc. Nếu không nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân mình thì đừng hỏi tại sao lúc nào cũng cảm thấy uể oải không thiết tha gì.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm việc chăm chỉ nên dù công việc có nhiều đến đâu bạn cũng có thể kham được. Tiếp tục thế này bạn nhất định sẽ được cấp trên trọng dụng và đề đạt cất nhắc. Cố gắng ngoại giao thật tốt, các mối quan hệ của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc đó. Nếu có thể tận dụng được ngoại giao để tiến xa hơn thì cũng nên thử nhé.

Nhưng điều bạn cần chú ý nhất trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Những cơn đau đầu thường xuyên không được coi thường đâu, có thể đó là dấu hiệu của căn bệnh tiềm ẩn nào đó phải có sự can thiệp, khám xét kịp thời.

TUỔI TUẤT

Chuyện công việc ổn định khiến cho tuổi Tuất khá vui vẻ. Bạn nên biết đâu là điểm dừng nhé chứ đừng tham công tiếc việc quá lại ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Vận tình cảm không được tốt, đau đầu nhất là có dấu hiệu ngoại tình ở người bạn đời mà bạn tin tưởng. Cố gắng tìm hiểu thật kĩ, đừng vội phán xét hay vu oan rồi lại mất cả chì lẫn chài. Gia đình hạnh phúc mới là điều mà bạn cần hướng tới, cố chấp cũng không phải là cách tốt để giải quyết vấn đề đâu.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi vận tài chính hao hụt khiến bạn vô cùng đau đầu. Bạn còn đang cần tiền đầu tư làm ăn và giúp đỡ người thân. Nhưng việc kiếm tiền lúc này không phải dễ nhất là khi công việc cũng chẳng ưu ái bạn.

Tuổi Hợi tài chính hao hụt, tuổi Dần cẩn thận thị phi rước họa vào thân ngày 29/8/2018-5

Cố gắng vay mượn thêm ở những người bạn thân, tri kỉ xem sao nhé. Họ sẽ không tiếc mà giúp bạn đâu, chỉ là bạn có đủ can đảm vay không thôi.

Tình yêu ổn định, may mắn là lúc khó khăn còn có người ấy bên cạnh bảo về và yêu thương. Tiếp tục mệt mỏi thế này sẽ lmfa cho bạn kiệt quệ sức lực đó. Dù gì thì cũng phải quan tâm tới bản thân thì mới lo được những việc khác nhé.

Bạch Dương 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-2982018-cua-12-con-giap-n-163066.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất