Tử vi thứ Tư ngày 5/12/2018 của 12 con giáp: Dậu khỏi lo tiền bạc, Tuất mất lửa yêu đương

Tuổi Tuất có một ngày thiếu may mắn trong tình yêu khi chính bạn là người quá khô khan khiến đối phương chán nản.

TUỔI TÝ

Với người tuổi Tý, tử vi ngày mới của của con giáp này khá tốt và không có những điều đáng phải lo ngại. Tuy vậy sẽ dễ có một vài khúc mắc trong các mối quan hệ hiện tại của bạn. Bạn bè lâu ngày không gặp, đồng nghiệp có một chút khó tính.

Ban nên quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh nhiều hơn. Những mối quan hệ tốt luôn giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai sau này đấy nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Tư ngày 5/12/2018 của 12 con giáp: Dậu khỏi lo tiền bạc, Tuất mất lửa yêu đương-1

Tử vi của tuổi Sửu hôm nay dự báo tài lộc tốt, tiền tài ổn định, sự nghiệp có nhiều thành công. Công việc của bạn phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn vào dịp cuối năm. 

Tuy nhiên vận sức khỏe lại không được tốt. Sự tham công tiếc việc của Sửu dẫn đến làm việc quá độ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và cân bằng lại thời gian biểu. Tình cảm có đôi chút cãi vã cũng do bạn quá bận rộn đấy.

TUỔI DẦN

Xem bói tử vi hàng ngày của người tuổi Dần hôm nay thấy rằng bạn sẽ có thể vướng vào thi phi do kẻ tiểu nhân mang lại. Bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ cũng như lời ăn tiếng nói, tránh ngồi lê đôi mách mà tự hại vào thân. 

Bạn cũng nên nỗ lực trong công việc nhiều hơn để có một khoản thu nhập kha khá cho bản thân vào dịp cuối năm. Đừng quá lo lắng về tình duyên, hôm nay vận đào hoa của bạn rất tốt, mọi khúc mắc với người ấy sẽ được hóa giải.

TUỔI MÃO

Tử vi của những người tuổi Mão hôm nay nhận định bạn là người rất chăm chỉ trong công việc. Chính vì sự cố gắng này nên công việc của bạn đã giảm bớt đi áp lực và đạt được kết quả khả quan.

Có điều về tình cảm gia đình dễ xảy ra những bất hòa, tình duyên cũng không ổn định. Điều này nhắc nhở Mão nên chú tâm vào những người thân yêu hơn thay vì suốt ngày cắm mặt bên bàn làm việc.

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn hôm nay công việc thuận lợi, dễ dàng thăng tiến. Kế hoạch bạn ấp ủ từ lâu nên bắt tay vào thực hiện ngay. Người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, đơn bay ào ào khiến bạn bận rộn suốt cả ngày.

Chuyện tình cảm khá thuận và có được những tiến triển dự định cho tương lai tốt đẹp. Bạn và người ấy có thể nghĩ xa hơn cho tương lai của hai người rồi đấy. Những người độc thân cũng dễ gặp được người ưng ý và nảy sinh tình cảm tốt đẹp.

TUỔI TỴ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ cho thấy sự yên bình, không sóng gió. Công việc của bạn vẫn trôi qua bình đạm như mọi ngày và vận tình duyên cũng vậy.

Tử vi thứ Tư ngày 5/12/2018 của 12 con giáp: Dậu khỏi lo tiền bạc, Tuất mất lửa yêu đương-2

Tuổi Tỵ là người không thích xô bồ, ưa chốn yên tĩnh nên thường dành thời gian buổi tối để nhâm nhi ly cafe hoặc đọc một cuốn sách yêu thích. Việc này cũng khiến bạn giải tỏa được áp lực và luôn vui vẻ trong cuộc sống.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ơi, bạn đã sẵn sàng cho một ngày tràn đầy năng lượng chưa. Công việc của Ngọ hôm nay khá bận rộn, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng. Với kĩ năng và sự nhanh nhạy của bạn, mọi việc sẽ được hoàn thành xuất sắc.

Vận tình cảm cũng cực kỳ thăng hoa. Bạn và người ấy hòa hợp và hạnh phúc trong tình yêu. Hai người đã tính đến chuyện lâu dài chưa, nếu không thì đây sẽ là một ngày vô cùng thích hợp đấy.

TUỔI MÙI

Những người tuổi Mùi hôm nay tình cảm không tốt, dễ cãi vã xung đột vì chuyện nhỏ nhặt. Dù bạn và người ấy đã hẹn hò một thời gian nhưng dường như hai người vẫn chưa thực sự hiểu nhau.

Ngày hôm nay của bạn có điềm báo tiêu tan tiền bạc do đặt niềm tin sai chỗ hoặc thua lỗ trong kinh doanh. Cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào Mùi nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay dễ trắc trở, có thể phát sinh điều không mong muốn trong công việc. Có những chuyện tưởng đơn giản nhưng lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức để giải quyết khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và ức chế. 

May mắn là tình cảm gia đình và tình yêu đều thuận lợi. Việc có hậu phương vững chắc sau lưng sẽ cổ vũ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Sức khỏe cũng dần cải thiện sau một thời gian dài đau ốm liên miên.

TUỔI DẬU

Tuổi Thìn có một ngày tương đối bình yên và ngọt ngào trong 12 con giáp. Bạn sẽ có một vào cơ hội tốt trong công việc, nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ rất có lợi cho con đường sự nghiệp của bạn sau này.

Những người tuổi Dậu nhờ đó mà không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc. Có điều hôm nay vận sức khỏe của bạn không được như ý, dễ có cảm giác mệt mỏi nên hãy cố gắng dành cho mình một buổi tối nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 5/12/2018 của 12 con giáp: Dậu khỏi lo tiền bạc, Tuất mất lửa yêu đương-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Ngọ hôm nay nên kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh. Bạn là người trung thực, dễ có được lòng tin từ phía người khác, chính vì vậy làm buôn bán rất thuận lợi.

Tuy nhiên, về tình cảm có thể khá trầm lắng và không được may mắn. Việc bạn thiếu lửa trong tình yêu hay quá khô khan khiến đối phương thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một ngày tràn đầy vui vẻ trong công việc. Bạn có thể rủ các đồng nghiệp cùng đi ăn để hiểu thêm và gắn bó hơn trong công việc. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia một vào bộ môn thể thao để tăng cường sức khỏe hơn nữa.

Những người độc thân chớ quá lo lắng, tình duyên sẽ sớm đến với bạn thôi. Còn ai đã có cặp có đôi thì phải nhớ trân trọng và tin tưởng đối phương đấy nhé.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-5122018-cua-12-con-giap-n-170842.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất