Tử vi Thứ Tư ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm trục trặc, Thìn được quý nhân phù trợ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 6/3/2019.

TUỔI TÝ

Được quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay tuổi Tý dễ kiếm bộn tiền. Không chỉ công việc chính mà những việc tay trái cũng mang lại cho bạn nhiều khoản tiền thưởng bất ngờ. Tập tành cho kinh doanh cũng là một ý tưởng không tồi đó Tý.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy đều thông cảm và thấu hiểu nhau. Chỉ là sức khỏe có chút vấn đề nên bạn phải đi khám ngay hôm nay. Đừng đến lúc để bản thân mệt mỏi không chịu nổi.

Tử vi Thứ Tư ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm trục trặc, Thìn được quý nhân phù trợ-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo công việc tuổi Sửu hôm nay có chút khó khăn. Bạn sẽ phải một mình vật lộn với đống giấy tờ và một loạt yêu cầu hách dịch từ cấp trên.

Tình cảm như ý, cả hai đang trong giai đoạn yêu đương hạnh phúc nên không có gì phải lăn tăn cả. Chính vì lẽ đó mà bạn cảm thấy được giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy ra ngoài hẹn hò và tâm sự thật nhiều với đối phương nhé.

TUỔI DẦN

Công việc hôm nay của tuổi Dần được 12 con giáp cảnh báo không mấy suôn sẻ. Ban rất nỗ lực trong mọi việc nhưng như vậy là chưa đủ. Cứ tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa nhé Dần.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức tốt đẹp, nếu thực sự có thể tiến xa hơn nữa thì nên đưa nhau về ra mắt gia đình nhé, đừng để lâu quá lại nguội dần. 

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm của tuổi Mão đang có trục trặc khiến cho bạn cảm thấy phiền muộn trong lòng. Bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc này lúc kia và bạn cần hiểu điều đó. Đừng vì vậy mà làm tinh thần bị ảnh hưởng.

Tình yêu của hai người không tốt nhưng đổi lại vận tiền bạc may mắn giúp bạn được an ủi phần nào. Hãy mua sắm một vài món đồ mà bạn đang ao ước, điều đó sẽ khiến bạn vui vẻ lại ngay.

Tử vi Thứ Tư ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm trục trặc, Thìn được quý nhân phù trợ-2

TUỔI THÌN

Được 12 con giáp chúc mừng vì có vận quý nhân, tuổi Thìn thực sự lại càng hăng say hơn trong công việc. Bạn làm việc hết mình, nỗ lực vì đam mê cũng vì muốn kiếm thêm thu nhập lo cho tương lai của mình. 

Tuy nhiên bạn phải tránh thị phi chốn công sở. Hạn chế những cuộc tán gẫu ngôi lê đôi mách không cần thiết. Việc xích mích với đồng nghiệp thì không tốt một chút nào phải không.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay dù có né thế nào cũng không tránh khỏi họa thị phi. Họa từ miệng mà ra, bớt nói, bớt tụ tập đám đông một chút bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. 

Công việc ổn định, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Đơn hàng về ồ ạt giúp bạn cảm nhận được công sức bỏ ra suốt thời gian qua là không phí phạm chút nào.

TUỔI NGỌ

Công việc có chút khó khăn nhưng thật may tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên đã có thể vượt qua được giai đoạn này. Hãy cẩn thận hơn trong mọi việc, tránh những sai sót đáng tiệc Ngọ nhé. 

Tiền bạc khó khăn nhưng cũng đừng vì thế mà lao mình vào kiếm tiền, bỏ quên bản thân trong khi sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút.

Tử vi Thứ Tư ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm trục trặc, Thìn được quý nhân phù trợ-3

TUỔI MÙI

Tình cảm không như ý khiến tuổi Mùi chán nản và mệt mỏi. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, nếu cảm thấy mọi việc quá sức chịu đựng thì hãy chủ động lên tiếng chia tay.

 Tối nay nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

TUỔI THÂN

Sự nghiệp hanh thông, 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì mọi thứ đều thuận lợi. Bạn đang có công việc tốt, tình cảm tốt lại có thu nhập cao thì tội gì không gắn bó và yêu thương.

Bạn nên hạn chế thức khuya vì sức khỏe đang không được ổn định cho lắm. Chưa kể đến việc thức quá muộn sẽ dễ làm bạn nổi mụn và da dẻ xấu đi đó.

TUỔI DẬU

Công việc như ý, tuổi Dậu không còn phải lo hôm nay sẽ đối diện với những việc gì, làm gì nữa. Mọi thứ đều thuận lợi như đúng kế hoạch bạn đã đặt ra cho bản thân.

Tình yêu có chút vấn đề, cả hai thử lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm xem sao. 

Tử vi Thứ Tư ngày 6/3/2019 của 12 con giáp: Mão tình cảm trục trặc, Thìn được quý nhân phù trợ-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tuất vì ngày hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ, vận tiền bạc phơi phới. Bạn kiếm được rất nhiều tiền từ công việc chính cũng như công việc làm thêm. 

Chỉ là chuyện tình yêu không thực sự như ý khiến bạn có chút buồn. Hãy quan tâm tới người ấy hơn nhé, đừng lúc nào cũng bận rộn mà khiến đối phương cảm thấy cô đơn.

TUỔI HỢI

Những ngày này tuổi Hợi cảm thấy khá mệt mỏi vì sức khỏe không được tốt, đặc biệt các bệnh về đường hô hấp. Bạn phải mau chóng đến bác sĩ thôi.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cũng là do bạn. Bạn quá đa nghi và thích kiểm soát người ấy, điều này khiến cả hai đều áp lực. Phải hiểu và thông cảm cho nhau mới gọi là tình yêu được. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-632019-cua-12-con-giap-n-177761.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất