Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020: Mùi gặt hái thành công, Dậu mâu thuẫn tình cảm

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020.

TUỔI TÝ

Công việc bộn bề nhiều khó khăn khiến tuổi Tý phải suy nghĩ nhiều điều cũng như nỗ lực hết mình mới có thể hoàn thành mọi thứ. Đây là lúc bạn thử thách chính mình, nếu vượt qua được thì thành công rực rỡ đang chờ đợi bạn. 

Tình yêu chưa đến cũng không có gì phải buồn. Bạn càng nóng vội thì càng không giải quyết được chuyện gì. Bạn hãy thử mở lòng mình ra một chút, thoải mái trong các buổi gặp mặt hẹn hò, như vậy mới mang lại hiệu quả. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo đây không phải là lúc để tuổi Sửu buồn chán về vận tình duyên. Đối phương nếu không tử tế với bạn thì bạn cũng nên chủ động chấm dứt chuyện tình cảm này, tránh phiền phức.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020: Mùi gặt hái thành công, Dậu mâu thuẫn tình cảm-1

Chuyện tiền bạc không tốt, công việc hiện tại thu nhập không cao, bạn có ý định nhảy việc nhưng phải suy nghĩ kĩ càng. Để tìm một công việc mới không quá khó, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè thân thiết. 

TUỔI DẦN

Tuần này không mấy suôn sẻ đối với người tuổi Dần. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Những tranh cãi vụn vặt trong cuộc sống dễ đẩy mối quan hệ của bạn tới bờ vực tan vỡ. 

Ngược lại, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này lên như diều gặp gió. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực cũng như mang về một khoản thu nhập kha khá cho bản thân. Cơ hội sẽ đến rõ ràng hơn vào cuối tuần nên bạn hãy cố nắm chắc điều đó. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người thân thiện, hòa đồng, luôn mang lại điều tích cực cho những người xung quanh. Chính vì vậy 7 ngày tới bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu thông qua sự giúp đỡ của bạn bè. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, gặp được nhiều khách hàng tiềm năng.

Chuyện tình cảm chưa thực sự tiến triển như mong đợi. Bạn nên tham gia các hoạt động thể thao, học thêm một vài kĩ năng như nấu nướng, vẽ tranh sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống phong phú và có nhiều màu sắc hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020: Mùi gặt hái thành công, Dậu mâu thuẫn tình cảm-2

TUỔI THÌN

Tử vi tuần mới chúc mừng tuổi Thìn dễ có tin vui trong các mối quan hệ của mình. Bạn thực sự có khả năng giao tiếp nên sếp đã ưu ái cho bạn gặp các đối tác lớn, quan trọng, có tiếng tăm. Điều này rất có ích cho tương lai của bạn sau này.

Tình cảm cũng tốt vì bạn đang có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạ trong bất cứ điều gì. Ngày lễ tình nhân sẽ là ngày quan trọng với hai bạn, hãy tạo cho đối phương thật nhiều điều bất ngờ. 

TUỔI TỴ

Đường công danh sự nghiệp tuổi Tỵ có bước tiến chậm nhưng chắc nên không cần phải nóng vội. Bạn cũng nên chú ý một chút trong các mối quan hệ đồng nghiệp, kẻo bị người khác chơi xấu sau lưng. 

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn có thêm nhiều động lực để chăm chỉ kiếm tiền. Chỉ là sức khoẻ đang có chút vấn đề, thời tiết thay đổi thất thường làm sức đề kháng của bạn suy giảm, hãy chăm chỉ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặp được nhiều người tốt, hỗ trợ bạn hết mình trong 7 ngày tới. Công việc thăng tiến có dấu hiệu tích cực, dù bận rộn nhưng bạn không hề kêu than một chút nào. Muốn đạt thành công đều phải tốn nhiều sức lực, nên hãy tiếp tục cố gắng hơn Ngọ nhé. 

Tình cảm càng về cuối tuần càng thăng hoa. Bạn và đối phương rất hiểu nhau, đã đến lúc cả hai tính xa hơn trong mối quan hệ hiện tại. Bạn có thể dẫn đối phương về nhà ra mắt gia đình. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020: Mùi gặt hái thành công, Dậu mâu thuẫn tình cảm-3

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mùi vì bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Cấp trên đặc biệt có lời khen ngợi tinh thần trách nhiệm cao của bạn. Tiền bạc cũng tương đối dư dả, giúp bạn đầu tư kinh doanh hoặc thực hiện vài kế hoạch lớn. 

Chuyện tình cảm khá ổn định khiến bạn không có gì phải lo lắng. Bạn thật sự thích ở nhà hơn là ra ngoài, điều này là rất tốt trong thời điểm dịch bệnh.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cẩn thận, tránh hoạ thị phi trong những ngày đầu tuần. Bạn nên chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa trong công việc hơn là cứ ngồi buôn chuyện. Càng vướng vào nhiều thị phi thì càng không tốt cho bạn đâu. 

Bù lại thì chuyện tài chính lại vô cùng hanh thông. Bạn nhận được một vài mối làm ăn lớn từ nghề tay trái, hoặc những lời mời hợp tác kinh doanh, bạn có thể mang về một khoản lợi nhuận kha khá. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tuần này bị cảnh báo chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng có mâu thuẫn, lục đục, cãi vã khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nếu không cố gắng thay đổi tình hình thì mọi thứ sẽ càng ngày tồi tệ hơn. 

Tình cảm không như ý kéo theo công việc không tốt. Sự thiếu tập trung và chán nản của bạn sẽ dẫn tới những sai sót không đáng có. Bạn cần sớm vực lại tinh thần để bản thân tránh vướng vào phiền phức. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất vui buồn lẫn lộn, có những tin vui nhưng đồng thời cũng có nhiều chuyện làm bạn buồn lòng. Tin vui là bạn có được cơ hội thăng tiến vì được cấp trên cất nhắc. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân, phấn đấu hơn cho sự nghiệp tương lai.

Tuy nhiên cũng vì điều này mà đồng nghiệp ganh ghét, đố kị, vài người bạn thân quay ra trở mặt. Bạn cần phải vững lòng để chấp nhận sự thay đổi này, đừng quá lo lắng mà tập trung hoàn thành tốt việc của mình nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 10/2/2020 - 16/2/2020: Mùi gặt hái thành công, Dậu mâu thuẫn tình cảm-4

TUỔI HỢI

Chuyện tình duyên của tuổi Hợi được 12 con giáp cảnh báo không tốt đẹp. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã, có thể có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ của bạn, hoặc đơn giản là cả hai đã hết yêu.

Thật may là bạn có tin vui về tài chính. Cả công việc chính lẫn phụ đều mang lại cho bạ nguồn lợi nhuận dồi dào. Những ai làm kinh doanh thì càng thuận lợi và may mắn hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-1022020-1622020-cua-12-con-giap-n-210839.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao