Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019: Hợi hứa hẹn thành công mọi lĩnh vực, Dần dễ thua lỗ trong kinh doanh

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý có thể vướng vào những cuộc tranh luận gay gắt, gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Bạn cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề pháp lý, chẳng hạn như hợp đồng, ngân hàng. Hãy đọc kĩ các giấy tờ trước khi đặt bút kí bất cứ điều gì. 

Những mối quan hệ xung quanh sẽ có ít nhiều thay đổi, bạn cần lưu tâm hơn đặc biệt là đồng nghiệp chốn công sở. Có những người đừng nên thân quá, nếu không bạn sẽ là người chịu thiệt thòi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019: Hợi hứa hẹn thành công mọi lĩnh vực, Dần dễ thua lỗ trong kinh doanh-1

TUỔI SỬU

Đầu tuần công việc khó khăn khiến tuổi Sửu cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, càng về cuối tuần mọi việc thêm hanh thông, người làm kinh doanh được lộc lá, tiền bạc thu về ào ào. 

Tuần tới, bạn sẽ phải nhận một vài lời chỉ trích hay phê phán. Nhưng đây sẽ là động lực để bạn thêm mạnh mẽ và làm việc nghiêm túc, chăm chỉ hơn. Thời tiết có dấu hiệu thay đổi, bạn cũng cần lưu ý những cơn cảm cúm hoặc đau nhức xương khớp. 

TUỔI DẦN

Có nhiều khả năng tuổi Dần sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong những ngày tới. Đó có thể là việc liên quan đến giấy tờ hoặc tiền bạc, bạn nên xin lời tư vấn và tham khảo ý kiến của những người thân thiết trước.

Tuần tới không phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tài chính, dễ xảy ra mất mát hoặc thua lỗ. Chuyện tình cảm thiếu sự ngọt ngào do cả hai không quan tâm đến đối  phương, nếu cứ như vậy chẳng mấy chốc mà tan vỡ. 

TUỔI MÃO

Tuần mới bắt đầu cũng là lúc tuổi Mão nên thay đổi một vài thón quen không tốt trong quá khứ. Bạn nên vận động nhiều hơn cũng như hạn chế đồ ngọt, ngoài ra cũng phải xem lại giờ giấc sinh hoạt, tránh việc ngủ quá khuya. 

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn và người ấy phải chịu ảnh hưởng vì người thứ ba. Đây là thời điểm để bạn nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, liệu đối phương có thực sự xứng đáng để bạn yêu thương hay không. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019: Hợi hứa hẹn thành công mọi lĩnh vực, Dần dễ thua lỗ trong kinh doanh-2

TUỔI THÌN

Tuần mới mang đến cho tuổi Thìn nhiều thách thức cũng như cơ hội. Bạn gặp gỡ được nhiều khách hàng mới, thuận lợi trong việc đám phán kinh doanh. Lời khuyên 12 con giáp cho bạn là phải giữ được tinh thần tỉnh táo, thoải mái.

Tinh thần và sức khỏe đều bị ảnh hưởng do bạn phải làm việc liên tục. May mắn rằng chuyện tình cảm ổn định, người ấy sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong khoảng thời gian sắp tới. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nguy cơ gặp rắc rối trong vấn đề tiền bạc. Đầu tuần, công việc bắt đầu nảy sinh nhiều rắc rối mà bạn lại thiếu tập trung. Điều này sẽ khiến bạn chịu thất thoát một khoản tiền kha khá, hoặc phải tự bỏ tiền túi ra đền bù. 

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư tài chính hoặc các dự án mới. Nhưng bù lại, bạn sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu, người có đôi càng thêm hạnh phúc.

TUỔI NGỌ

Tuần này, tuổi Ngọ nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Bạn đang nhận được khá nhiều tin vui trong công việc, lại còn được cấp trên khen ngợi, đề bạt, chính vì vậy sẽ có không ít kẻ ghen ghét, đố kị với bạn.

Chỉ số đào hoa của bạn ở mức thấp, tình cảm không có nhiều thay đổi. Đừng ngại nếu được giới thiệu đi xem mắt hay gặp gỡ người khác nhé, bạn phải gặp rồi mới biết đối phương có phù hợp với mình hay không.

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019: Hợi hứa hẹn thành công mọi lĩnh vực, Dần dễ thua lỗ trong kinh doanh-3

Tuổi Mùi gặp được quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự giúp đỡ để vượt qua những khó khăn. Nhờ đó, công việc của bạn có sự phát triển rõ rệt, đặc biệt con giáp này có cơ hội thu về cực nhiều lợi nhuận, cơ hội làm giàu mở ra trước mắt. 

Trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Thay vì thụ động ngồi im chờ người khác ngỏ lời, bạn nên thử chủ động hơn trong mối quan hệ này xem sao. 

TUỔI THÂN

Những người tuổi Thân sẽ trải qua một tuần tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Bạn hài lòng với công việc, tình cảm, các mối quan hệ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu muốn tìm kiếm những thử thách cao hơn trong công việc, bạn nên suy nghĩ tới vấn đề thay đổi chỗ làm. 

Bạn cũng nên để ý đến sức khỏe, đặc biệt là việc tái phát các bệnh cũ. Bạn nên tiết chế cảm xúc và tránh những cơn giận dữ, điều này không tốt cho cơ thể bạn một chút nào. Những cơn mất ngủ đeo bám dai dẳng nên phải giữ tinh thần thoải mái đó Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một tuần không yên ổn lắm vì những ức chế từ công việc mang lại. Khoảng giữa tuần sẽ có chút tin vui làm tinh thần bạn khá hơn. Đó có thể là dự án bạn làm đã lâu có kết quả tốt, hoặc bạn được cấp trên tin tưởng giao cho việc quan trọng.

Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau. Bạn nên chủ động làm lành với người ấy, đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến bạn nuối tiếc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 21/10/2019 - 27/10/2019: Hợi hứa hẹn thành công mọi lĩnh vực, Dần dễ thua lỗ trong kinh doanh-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Tuất sẽ có ít nhiều thay đổi về cuộc sống, sự nghiệp. Bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để suy nghĩ được thấu đáo mọi vấn đề, có những thứ bạn cho rằng mình hiểu rõ nhưng không phải vậy. 

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định. Cả hai đều thiếu sự chân thành và nghiêm túc, việc chia tay là rất dễ xảy ra khi một trong hai cảm thấy "chán" đối phương. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về sự nghiệp, thuận lợi cho đường công danh. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào của những người thuộc con giáp này.

Có vẻ bạn đang hơi tách biệt so với mọi người xung quanh. Thỉnh thoảng ra ngoài chơi với bạn bè, hoặc tham gia một vài bữa tiệc để mở rộng mối quan hệ hơn nữa Hợi nhé. 


Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-21102019-27102019-cua-12-con-giap-n-199842.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất