Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2022: Xởi lởi trời cho

Xem tử vi tuần mới 22/8/2022 - 28/8/2022 của 12 con giáp cho thấy Mão, Hợi vận trình khởi sắc trong sự nghiệp, tài chính nở rộ.

Tử vi tuần mới từ 22/8/2022- 28/8/2022 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi cho thấy tuổi Tý có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Tý lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng. 

Tuần này là một tuần không tốt với tuổi Tý về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2022: Xởi lởi trời cho-1

May mắn là vận khí về mặt tình cảm tuổi Tý khá tốt đẹp. Bạn có được một người luôn kề vai sát cánh động viên bạn những lúc khó khăn. Hãy trân trọng và dành tình cảm cũng như sự quan tâm với người ấy nhé!

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam

Con số may mắn là : 44, 22, 11

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Sửu 

Cục diện xấu trong tử vi 12 con giáp tuần này khiến tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. 

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thây bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong tuần này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm việc này. 

Vị trí những vì sao trong tuần mới còn cho thấy tuổi Sửu và một nửa yêu thương của mình chưa thực sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương chỉ vì những quan điểm khác biệt, hãy dành thêm thời gian để trò chuyện và cảm thông cho nhau hơn nữa nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím 

Con số may mắn là : 3, 15, 56

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dần 

Tử vi phương Đông nói rằng tuần này tuổi Dần không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý.

Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết. 

Tài lộc của tuổi Dần trong tuần này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Điều đó không có nghĩa là tuổi Dần phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ sự tinh thần vững chắc cho mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đỏ

Con số may mắn là : 10, 50, 54

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mão

Xem xét vận trình tử vi của 12 con giáp này cho thấy tuần này tuổi Mão có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân.

Dù sao bên cạnh tuổi Mão vẫn còn nhữg người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình.

Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Tử vi phương Đông khuyên tuổi Mão hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và mở lòng đón nhận thêm những điều tích cực. Ngoài ra tuổi Mão rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày, tránh vô tình bị tổn hại đến thân thể. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xanh

Con số may mắn là : 23, 89, 91

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Thìn 

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Thìn trong tuần này, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mong muốn. 

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh dianh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Thìn. 

Không những thế, tuần này tuổi Thìn còn có lộc ăn uống lắm nhé! Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ  nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đen

Con số may mắn là : 23, 45, 80

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ tuần này sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi tuần này vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2022: Xởi lởi trời cho-2

Tình cảm như ý, tuổi Tỵ sẽ vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp tuổi Tỵ thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống. 

Có vẻ tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, đỏ

Con số may mắn là : 22, 56, 71

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ tuần này sẽ không được thuận lợi cho lắm. Một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm nếu có đủ quyết tâm. 

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải tiéng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tỵ khi nhìn thấy họ nhiều tiền nhưng đâu biết họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đen

Con số may mắn là : 1, 30, 66

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mùi 

Tuổi Mùi tuần này cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói đến việc được cấp trên khen thưởng. 

Trong tình cảm, có vẻ tuổi Mùi hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. 

Sức khỏe ổn định, tuổi Mùi đang có thân hình đáng mơ ước đó, hãy tiếp tục phát huy nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen, đỏ

Con số may mắn là : 9, 21, 55

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân

Tử vi cho thấy tuần này mọi việc tuổi Thân làm đều có kết quả như ý muốn. Trong dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chó nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn.

Tất cả đều do phúc đức mà có nên bạn hãy hành thiện tích đức nhiều hơn. Tuần này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán cho nên nếu bạn muốn đi xa hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn. 

Tuổi Thân cũng có lộc trong phần đầu tư kinh doanh, mọi vấn đề tiền bạc đều được giải quyết linh hoạt. Tình cảm cũng phát triển tích cực, khiến bạn càng có thêm nhiều động lực để phấn đấu. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh dương

Con số may mắn là : 3, 39, 88

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dậu 

Nhờ có Thiên Ấn chiếu cố, người tuổi Dậu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

Hãy chủ động và sáng tạo hơn để có thể mở những hướng phát triển khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, bạn vẫn cần phải nhớ khác biệt khác với tách biệt, bạn nên hòa đồng với mọi người hơn.

May mắn, trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Màu sắc hợp mệnh: cam, nâu

Con số may mắn là : 12, 35, 71

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Tuất 

Tuần mới người tuổi Tuất có vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi. 

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn thân thiết và gần gũi của con, chứ không phải là một người cha người mẹ chỉ biết yêu cầu và ra lệnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2022: Xởi lởi trời cho-3

Thực Thần phù trợ mang đến những cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng đối với những người làm nghề tự do. Bạn cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, vàng 

Con số may mắn là : 10, 15, 29

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi 

Tuần này là tuần mà thời vận của tuổi Hợi chưa được hanh thông, thuận lợi như ý bạn mong muốn. Vì thế bạn đang trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Tuổi Hợi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí nên sẽ nhanh chóng đạt được sở nguyện thôi. 

Tuần này tuổi Hợi nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi lộc gì, cũng không nên tham vọng làm ăn lướn lao. 

 Màu sắc hợp mệnh: đen, xám 

Con số may mắn là : 5, 21, 47

Giờ hoàng đạo: 8h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2282022-2882022-xoi-loi-troi-cho-n-317478.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất