Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019: Tý gặp khó khăn trong tình cảm, Dần được quý nhân âm thầm trợ giúp

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý phải đối diện với nhiều khó khăn trong tình cảm. Bạn đang có nhiều người theo đuổi nhưng chưa tìm được ai phù hợp với bản thân, có lẽ do tiêu chuẩn của bạn quá cao chăng.

Tuần này công việc không được thuận lợi cho lắm, người làm ăn kinh doanh thì thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc kí kết giấy tờ.

Điều an ủi duy nhất của bạn trong tuần này là tài chính tương đối ổn định, có thể để ra một khoản tiết kiệm nho nhỏ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019: Tý gặp khó khăn trong tình cảm, Dần được quý nhân âm thầm trợ giúp-1

TUỔI SỬU

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu đang có thăng tiến rõ rệt. Khoảng đầu tuần tương đối bận rộn nhiều áp lực, nhưng càng về cuối tuần mọi việc càng êm xuôi, bạn ghi nhận được nhiều thành tích tốt đáng kinh ngạc. 

Chuyện tình cảm thì ngược lại không được tươi sáng. Cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống mà không ai chịu nhường ai. Có vẻ như cả hai cần có khoảng thời gian riêng để suy nghĩ lại chuyện tình cảm hiện tại. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 cho giáp nhắn rằng tuổi Dần không cần phải lo lắng quá nhiều, công việc có quý nhân âm thầm trợ giúp. Bạn vẫn sẽ đạt được kết quả cao cho dù bất cứ thị phi nào ập tới. 

Tiền bạc không thực sự dư dả, chủ yếu là do bạn phải đầu tư nhiều vào kinh doanh. Bạn nên phân chia tiền bạc cụ thể, những khoản nào nên đầu tư, những khoản nào nên hạn chế. 

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình, bạn bè. 

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão dễ gặp phải thị phi, bị người khác nói xấu. Tất cả mọi việc mà bạn làm đang bị soi xét khá nghiêm ngặt, chỉ một lỗi sai nhỏ thôi cũng trở thành điểm yếu để người khác lợi dụng bạn. Ra đường càng phải quan sát kĩ, tránh va chạm khi tham gia giao thông.

May mắn là tiền bạc cực kỳ rủng rỉnh, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ việc tay trái hoặc làm thêm. 

Chuyện tình yêu cũng thăng hoa, khởi sắc, người ấy đúng là chỗ dựa tinh thần vô cùng hoàn hảo. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019: Tý gặp khó khăn trong tình cảm, Dần được quý nhân âm thầm trợ giúp-2

TUỔI THÌN

Vận trình công danh của tuổi Thìn được đánh giá khá cao. Công việc đang gặt hái được thành quả như mong đợi. Chuyện tình cảm lại mặn nồng hạnh phúc, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ. 

Điều bạn cần lưu ý nhất lúc này đó là tránh xa những buổi tiệc tùng vô bổ. Việc sử dụng đồ uống có cồn hoặc liên tục thức khuya làm cơ thể bạn mệt mỏi, tiều tuỵ, dễ sinh ra các bệnh liên quan tới đường tiêu hoá. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ tuần này có nhiều điều bất ngờ, có cả may mắn và xui xẻo. Bạn nên ra ngoài nhiều hơn là ở trong nhà, hưởng thụ không khí tự nhiên, tinh thần thoải mái thì năng suất làm việc mới cao được. Tiền bạc dư dả giúp bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho bản thân. 

Người độc thân thì chưa thể tìm thấy đối tượng phù hợp, trong khi đó người đã có gia đình thì ít nhiều xảy ra cãi vã. Bạn không nên quá kiểm soát đối phương trong chuyện tình cảm, điều này càng khiến mối quan hệ hai người thêm căng thẳng mà thôi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách trong công việc. 12 con giáp nhận thấy bạn sẽ vô cùng bận rộn, áp lực từ cấp trên, từ khách hàng làm bạn căng thẳng, nếu không biết sắp xếp thời gian hợp lý thì rất dễ đổ bệnh. 

Chuyện tình cảm theo đó mà nảy sinh rắc rối do cả hai không có nhiều thời gian ở bên nhau. Cô gắng lên bạn nhé, rồi mọi thứ sẽ qua nhanh thôi. Nhớ phải ăn uống đầy đủ và vận động nhẹ nhàng giúp cơ thể thoải mái Ngọ nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019: Tý gặp khó khăn trong tình cảm, Dần được quý nhân âm thầm trợ giúp-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối liên quan đến tài chính, đó có thể là thất thoát tiền bạc do sai sót công việc hoặc không đòi lại được khoản nợ cũ. 

Người làm công ăn lương tạm ổn, không có chuyển biến gì mới. Trong khi đó những người làm kinh doanh sẽ may mắn hơn một chút. 

Tình duyên tạm ổn, chỉ là bạn cần phải chủ động hơn trong chuyện đôi lứa. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì còn chần chừ gì nữa mà không ngỏ lời với người ta ngay thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân khá may mắn khi không gặp phải nhiều khó khăn trong tuần này. Một chút rắc rối nhẹ trong chuyện tình cảm làm bạn đau đầu, đôi khi chia tay lại là điều tốt hơn cho cả hai. 

Tài lộc chỉ bình thường, đủ ăn đủ tiêu, không có thất thoát. Bạn nên bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh cá nhân, cuối năm là thời điểm phù hợp để bạn kiếm thêm một khoản kha khá.

TUỔI DẬU

Tài lộc của tuổi Dậu tuần này rất tuyệt vời, tiền bạc chảy ào ào vào túi. Bạn cảm thấy rất hoan hỉ và phấn chấn khi không cần lao động quá nhiều mà vẫn có được nguồn thu nhập ổn định. 

Ngược lại, tình cảm không được tốt. Rất có thể có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ hiện tại của bạn. Lúc này bạn cần nhất là tỉnh táo và bình tĩnh, tránh làm xung đột thêm nghiêm trọng. 

Tuần này sức khỏe không tốt lắm, bạn cần tránh đi xa, không nên lui tới những nơi nguy hiểm, có địa hình phức tạp.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 9/12/2019 - 15/12/2019: Tý gặp khó khăn trong tình cảm, Dần được quý nhân âm thầm trợ giúp-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là một trong những con giáp có vận trình kém nhất trong 12 con giáp. Đặc biệt là trong phương diện sức khoẻ, bạn đang suy nghĩ quá nhiều dẫn đến lo âu, mệt mỏi, tự mình làm khổ mình. 

Áp lực trong công việc cũng khiến cho bạn căng thẳng, mất ngủ triền miên. Công việc thì quá tải mà bạn lại chẳng thể nhờ ai giúp đỡ, tăng ca, làm thêm là những từ ám ảnh bạn suốt cả tuần.

Hãy chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân để sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá. Khi bạn thành công thì luôn có kẻ bên ngoài dèm pha, đặt điều nói xấu, không tránh khỏi được đâu. Bạn nên tự tin hơn vào bản thân mình, cứ làm thật tốt mọi việc, không gì có thể lung lay ý chí của bạn.

Chuyện tình cảm không có biến động đáng kể. Nhưng người độc thân muốn tìm kiếm đối tượng tốt thì cũng không có nhiều cơ hội. Thay vì ngồi một chỗ chờ tình duyên tới, bạn nên ra ngoài giao lưu, kết bạn nhiều hơn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-9122019-15122019-cua-12-con-giap-n-204876.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất