Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động

Cùng xem trong tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 tử vi 12 con giáp có những thăng trầm gì về sự nghiệp, tình duyên nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày tuần mới từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 cho rằng tuổi Tý có một tuần mới vô cùng hanh thông. Không những công việc tốt mà chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy tiến hành chuyện tương lai đi nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động-1

Công việc kinh doanh hanh thông, người làm công ăn lương cũng rất ổn, cấp trên dành cho bạn nhiều lời khen ngợi.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
-    Con số may mắn: 20, 33
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Sửu tuần này thị phi bủa vây, có vẻ như chuyện tình của bạn thực sự đã trở thành tình tay ba lâm li bi đát rồi đó. Nếu thực sự chưa chắc chắn chuyện tình cảm này thì cần ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau nhé.

Tình hình tài chính cũng không được ổn cho lắm, bạn cần xem lại cách tiêu tiền của mình. Làm ra nhiều nhưng tiêu như bạn thì sớm muộn cũng cháy túi.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ, xanh
-    Con số may mắn:  14, 7
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần mới tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 của 12 con giáp cho rằng Dần hung cát đan xen. Tiền bạc có vẻ hanh thông vì công việc khá ổn. Bạn là người thông minh nên việc gì đến tay cũng như ý. Chỉ là tình yêu không tốt cho lắm. Người ấy có vẻ không còn chuyên tâm cho chuyện tình cảm này. Tìm hiểu xem họ có người thứ ba hay không nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động-2

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 22, 10
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con từ tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 chúc mừng tuổi Mão chuyện tình cảm. Người ấy và bạn khá tâm đầu ý hợp, tình yêu như ý.

Chú ý cách hành xử để không bao giờ khiến người khác phật lòng nhé.

Tình hình tài chính có vẻ đang hao hụt nhiều. Bạn cần phải xem các mối quan hệ nghiêm túc của mình nhé. Có những người chỉ lợi dụng vay mượn tiền bạc thì nên chấm dứt quan hệ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh, tím
-    Con số may mắn: 1, 5, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 cảnh báo tuổi Thìn tình yêu không như ý. Có người thứ ba khiến mối quan hệ của bạn đang trên đà tan vỡ. Nếu thực sự đây là một mối quan hệ không đi đến đâu thì nên chấm dứt sớm đi nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động-3

Tiền bạc khá ổn nhưng cũng vì chuyện tình yêu không như ý mà công việc kém hiệu quả đi nhiều. Cần chuyên tâm hơn cho công việc của mình, đừng để chuyện tư ảnh hưởng việc công.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng, cam
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 chúc mừng tuổi Tỵ. Không những công việc ở công ty như ý mà công việc làm thêm cũng vô cùng hanh thông. Bạn có vẻ là người may mắn nhất trong số 12 con giáp. Hãy gắng sức để sớm có vị trí tốt hơn trong công ty nhé.

Tuần này nên đi đâu đó gần gần, để cùng nhau vun đắp tình cảm nhé. Đây là cơ hội để 2 người gắn kết nhau hơn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
-    Con số may mắn: 6, 8
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021  của 12 con chúc mừng Ngọ vì sự nghiệp hanh thông. Tình yêu có dấu hiệu tốt. Có vẻ như bạn sắp được người ấy tỏ tình. Nếu thực sự đó là mối nhân duyên tốt thì nên tính toán xem sao nhé.

Tiền bạc hanh thông nhưng có vài người vay không trả. Một số người lợi dụng mối quan hệ tốt để vay tiền bạn còn thực lòng họ hay nói xấu sau lưng. Cần xem lại ngay các mối quan hệ này nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, đỏ, xanh
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp từ 11/1 đến 17/1/2021 thông báo vận trình hung cát đan xen. Mùi cần nhìn lại thái độ làm việc của mình ngay lập tức. Tâm lý đứng núi này trông núi nọ thực sự không tốt đâu nhé. Chú ý làm gì cũng phải hết lòng thì mọi sự sẽ như ý.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động-4

Tiền bạc có nhiều, làm ra nhưng lại không biết cách quản lý chi tiêu. Đôi lúc còn quá hờ hững với những mối làm ăn tốt. Cần phải chấn chỉnh lại bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam, vàng
-    Con số may mắn: 7, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 cảnh báo tuổi Thân chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn đang có tâm lý so sánh thiệt hơn. Trong tình yêu so sánh chính là con dao hai lưỡi làm cho tình cảm của bạn rạn nứt đó.

Tiền đồ đang sáng. Chú ý cách làm việc. Cần phải chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nếu không cơ hội tốt mấy cũng vuột khỏi tầm tay.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
-    Con số may mắn: 6, 8
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con từ 11/1 đến 17/1/2021 cảnh báo thị phi khiến tuổi Dậu lao đao. Có vẻ như bạn đang quá thiếu tập trung trong công việc. Hoặc có thể do chuyện tình cảm không như ý làm bạn xao nhãng. Cần xem lại ngay các mối quan hệ của mình nhé. Lơ là công việc lại còn bị tình yêu làm ảnh hưởng thì cẩn thận mất cả chì lẫn chài.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
-    Con số may mắn: 1, 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI TUẤT

Tuất đang chán nản công việc thì tự nhiên có quý nhân phù trợ. Người này mang cơ hội tốt đến cho bạn và có thể đây là cơ hội hiếm nên bạn cần nắm bắt thật chặt nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 11/1 đến 17/1/2021 có nhiều biến động-5

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho bạn chính là dừng ngay tình yêu đơn phương này lại. Một mối tình không tốt sẽ không mang lại nguồn năng lượng tích cực còn khiến bạn sa sút đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, vàng
-    Con số may mắn: 3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/1 đến 17/1/2021 cho rằng Hợi khá may mắn khi công việc ổn định. Là người có nhiều mối quan hệ nên tuần này tuổi Hợi đã tận dụng triệt để, làm gì cũng thông.

Tình yêu cũng đang ổn vậy nên nếu thực sự có tình cảm với người ấy và muốn tiến xa hơn nữa thì phải thật kiên trì.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen, cam
-    Con số may mắn: 3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Tỵ

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-111-den-171-hoi-may-man-n-248208.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất