Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 cảnh báo tuổi Tý cẩn thận thị phi, vài kẻ tiểu nhân thích quấy rối gây khó dễ cho bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục không làm gì thì họ lại được đà lấn tới.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ-1

Tình yêu của bạn cũng không được tốt cho lắm, có lẽ người ấy không thực sự dành tình yêu cho bạn và đang có tâm lý đứng núi này trông núi nọ. Nếu không củng cố tình cảm thì rất có thể một đi không trở lại, người ấy sẽ theo người khác mất thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì những mối quan hệ của bạn cuối cùng cũng giúp sức cho bạn rất nhiều trong công việc.

Tình yêu cũng không được ổn lắm, bạn cần tích cực hơn nữa trong chuyện này. Thi thoảng cũng phải gây bất ngờ, tạo cho người ấy cảm giác được yêu thương, quan tâm thì tình cảm mới tiến triển được. 

Tuần này có nhiều cuộc hẹn quan trọng và đừng ngại gặp gỡ tiếp xúc nhé. Đây chính là cơ hội để bạn kiếm tiền, làm ăn, giàu có hơn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 9

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 cho rằng tuổi Dần cần tích cực hơn nữa trong công việc. Tuy là người thông minh nhưng đôi lúc lại quá lười nhác khiến cho cấp trên không hài lòng về bạn. Hay có tâm lý ham vui lười làm khiến cho tuổi Dần mất đi nhiều thứ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ-2

Tình yêu của bạn cũng đang rất ổn. Bạn cần phải có động thái mới cho tương lai, đưa người ấy về ra mắt, đi du lịch cùng nhau cũng là cách vun đắp tình cảm ngọt ngào hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Một tuần không mấy may mắn với tuổi Mão khi chuyện tình cảm liên tục mâu thuẫn. Bạn và người bạn đời của mình có vẻ không hợp nhau nên chỉ vì một chuyện nhỏ mà liên tục cãi vã. Nếu cứ mãi như vậy thì chỉ làm cho cuộc sống của hai bạn trở nên mệt mỏi mà thôi.

Tình cảm không tốt kéo theo tâm trạng mệt mỏi, làm việc cũng không thông. Cố gắng chấn chỉn bản thân, thay bằng việc ủ rũ suy nghĩ thì phải tích cực làm việc, thể dục thể thao đều đặn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 chúc mừng tuổi Thìn vì có một tuần mới làm việc vô cùng hiệu quả. Có nhiều người quý mến bạn, luôn hỗ trợ công việc của bạn thế nên bạn làm việc gì cũng suôn sẻ. Cấp trên đánh giá cao khả năng làm việc của bạn và đang muốn cho bạn thử thách ở một vị trí lớn.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn nhé vì đó là nhân duyên. Có thể bạn có nhiều mối quan hệ nhưng chưa gặp được người trong mộng. Sớm thôi người ấy sẽ xuất hiện, không phải vội vàng gì đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 nhắc nhở tuổi Tỵ về chuyện tiền bạc. Không nên dễ dãi cho vay mượn cũng đừng đầu tư tùy ý. Nếu bạn chỉ vì thấy lời lộc trước mắt mà vội vàng đầu tư thì khả năng thua lỗ sẽ rất cao đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ-3

Tình yêu của bạn đang tốt, nên dựa vào người ấy vì đó không những là người yêu còn là tri kỉ hỗ trợ bạn hết mình. Hãy trân trọng tình cảm này nhé. 
Sức khỏe có dấu hiệu sa sút là vì bạn đang lơ là chế độ tập luyện, ăn uống vô tội vạ lại hay thức khuya, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ về việc ăn nói. Bạn có khiếu ăn nói hài hước nhưng đôi lúc đùa vui quá đà khiến cho đồng nghiệp cảm thấy phật ý. 

Tình yêu của bạn và người ấy vô cùng tốt đẹp. Là người chu đáo nên bạn lúc nào cũng được lòng người lớn. Nhiều người yêu mến bạn, muốn bạn nhanh chóng trở thành người thân thế nên nếu thực sự yêu thương người ấy thì sớm tính chuyện về chung một nhà đi nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020 cảnh báo họa thị phi tuần này đối với tuổi Mùi. Có vẻ như bạn và người ấy đang không hợp nhau nên suốt ngày nảy sinh mâu thuẫn. Tiếp tục ăn nói thiếu tôn trọng sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt.

Tình yêu đã không ổn, tiền bạc lại thất thoát do đầu tư không đúng thời điểm. Đừng cứ thấy lời là lao vào đầu tư vì đôi lúc cũng cần phải tìm hiểu kĩ càng thông qua người này người nọ. Tiền bạc thất thoát thì phải chi tiêu tiết kiệm, sống sang chảnh như trước đó thực sự không phù hợp với hoàn cảnh đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày ngày 20/7 đến 26/7/2020 cho rằng tuổi Thân nên chỉn chu hơn trong công việc. Có vẻ cấp trên vô cùng hài lòng về thái độ làm việc của bạn rồi đó. Nếu bạn tiếp tục làm tốt thì vị trí quan trọng trong công ty cũng sớm về tay bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ-4

Tiền bạc cũng ổn định, có vẻ như là người chăm chỉ, chịu khó làm việc nên bạn đã được tăng lương. Khoản thu nhập nhờ công việc làm thêm cung rất ổn. Nếu bạn muốn phát triển hơn nữa công việc này thì nên thuê người hỗ trợ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần ngày 20/7 đến 26/7/2020 cho rằng tuổi Dậu là con giáp khá may mắn khi có những người bạn tốt luôn hỗ trợ bạn hết mình. Là người nhiệt tình với mọi người nên lúc cần sự giúp đỡ của người khác họ cũng rất sẵn lòng. 

Tình yêu rất ổn, tuần này có thể sẽ nhận được lời tỏ tình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào tình yêu này, người ấy rất chung thủy và yêu thương bạn thật lòng đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuất nên cân nhắc việc đi lại xe cộ đường dài trong tuần này. Nếu không phải là việc cần thiết thì không nên cố làm gì. Có thể vướng họ axe cộ, va chạm hoặc bị hỏi giấy tờ phạt hành chính.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/7 đến 26/7/2020: Thìn tuần mới hanh thông, Tuất cẩn thận xe cộ-5

Tình yêu không được như ý, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình dù không thích thì cũng giữ mối quan hệ bạn bè. Đừng vì người ta thích mình mà kênh kiệu, khó chịu, cau có với người ta. 

Tiền bạc hanh thông do công việc làm thêm là chính. Công việc mới hiện tại thu nhập bình thường, bạn cần phải chăm chỉ hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/7 đến 26/7/2020  cảnh báo Hợi về tiền bạc. Có vẻ như có rất nhiều người đang lợi dụng sự bao dung độ lượng của bạn để vay mượn vô tội vạ. Đừng dễ dãi với những kẻ lợi dụng mình không đến lúc vì tiền mà mất hết tình cảm.

Tình yêu của bạn và người ấy có vẻ rất thăng hoa. Nhưng dù có thăng hoa đến đâu thì cũng phải giữ gìn nhé, đừng thấy người ấy yêu thương mình mà kiêu ngạo, thờ ơ. Sự thờ ơ sẽ khiến cho tình cảm rơi vào ngõ cụt đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2072020-hom-nay-12-con-giap-thin-may-man-n-229442.html

tuổi dậu tuổi thân Tuổi Hợi tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao