Tử vi tuần mới 12 con giáp 19/12 - 25/12/2022: Ông chẳng bà chuộc

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 19/12/2022- 25/12/2022 cho thấy tuổi Dần, Thìn đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống, hạnh phúc trào dâng.

Tử vi tuần mới 19/12- 25/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

May mắn được Thương Quan chiếu mệnh, tuổi Tý đứng trước nhiều lựa chọn quan trọng trong tuần này. Tuy có phần hoang mang khi bước về con đường phía trước nhưng bản mệnh nhanh chóng đưa ra quyết định sáng suốt.

Vận trình tài chính ngày này khá ổn, thu chi được cân đối nên không gặp bất cứ khó khăn nào. Có một số khoản phát sinh tuy nhiên vẫn nằm trong mức tài chính cho phép.

Chuyện tình cảm khiến bạn không được an tâm, tình duyên lận đận, đôi bên vướng phải không ít rắc rối, trớ trêu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 19/12 - 25/12/2022: Ông chẳng bà chuộc-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới tuổi Sửu có điểm báo gặp may mắn nhờ được Lục Hợp che chở, sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió, một số dự án bắt đầu đi vào hoạt động, trả về kết quả như ý.

Công việc thuận lợi kéo theo tài lộc khả quan, đặc biệt với những người làm công ăn lương có một khoản lương thưởng cuối năm lớn. Với những người làm ăn kinh doanh buôn bán gặp thời, không sợ thua lỗ.

Tình cảm tuần này có dấu hiệu khởi sắc sau bao sóng gió thăng trầm, người độc thân tìm được đối tượng yêu đương phù hợp, tình cảm gắn kết ngọt ngào.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần may mắn được Thiên Tài chiếu mệnh nên đường tài lộc tăng tiến đột biến, tiền bạc nhanh chóng đổ về túi. Với những người làm ăn kinh doanh càng về cuối năm lợi nhuận gấp nhiều lần so với bình thường.

Công việc của bạn đã diễn ra suôn sẻ không gặp sự cố nào, mọi trọng trách được cấp trên giao bạn hoàn toàn vượt qua nhanh chóng.

Tin vui với người độc thân, vận đào hoa nở rộ mà có nhiều người theo đuổi, đời sống tình cảm vô cùng sống động.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mão

Thời điểm này tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, khối lượng công việc lúc này tăng mạnh, áp lực kèm theo khá lớn.

Hung vận ảnh hưởng tới phương diện tài chính, có nhiều điểm bất ổn, thăng trầm bất định, dù kiếm ra tiền nhưng không tụ lại được mà tiền ra đi rất nhanh.

Bù lại chuyện tình cảm tuần này khá ổn định, người ấy cho bạn cảm giác an tâm, hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho bạn vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Nhờ được Tam Hợp xuất hiện, tuổi Thìn có một ngày làm việc hiệu quả với khí sắc sáng. Bạn có thể mạnh dạn mưu sự, vận quý nhân tuần này đang lên, sẽ có người tới giúp đỡ bạn.

Tinh thần làm việc đẩy lên cao, bạn đưa được ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, cũng không kém phần táo bạo mà kết quả không hề kém sắc.

Công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng đáng kể, mọi nguồn tài chính từ công việc chính đến công việc phụ đều tăng khiến cho chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 19/12 - 25/12/2022: Ông chẳng bà chuộc-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi tuần mới, đây là một tuần Hung Tinh Thiên Quan án ngữ, vận trình của tuổi Tỵ báo hiệu nhiều hung vận khá lớn diễn ra trên mặt công việc, bởi trở ngại liên tục xảy ra khiến tinh thần xuống dốc.

Ở thời điểm này, tài chính không có dấu hiệu thăng tiến, thậm chí là đang có dấu hiệu suy giảm bất ngờ. Những người buôn bán nhỏ lẻ thì tạm ổn nhưng không nên mở rộng đầu tư vào lúc này.

Tình duyên có nhiều biến động theo xu hướng tiêu cực, mọi áp lực ở công việc và việc kiếm tiền khiến bạn thay đổi tính nết ngày càng hà khắc với đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn:56

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ lên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, các mối quan hệ tuần này tiềm ẩn mối nguy hại mà bạn không thể lường trước được.

Tài lộc ổn định nhưng nhìn về lâu dài thì cần phải tìm cách để cải thiện tình hình. Những người đầu tư kinh doanh nên tính phương án dài lâu, không nên ham cái lợi trước mắt mà để tiền mặt vụt mất.

Tuần này phương diện tình cảm gặp nhiều bất lợi do ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc, bạn bận bịu quá nhiều về công việc mà không để tâm tới các mối quan hệ đặc biệt là với nửa kia.

Màu sắc hợp mệnh: xaanh dương

Con số may mắn:  28

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Cục diện Tương Hại án ngữ gây ra nhiều bất lợi cho tuổi Mùi trên phương diện công việc, tiểu nhân xuất hiện mang lại đau khổ, chơi xấu sau lưng nên bạn rất khó xoay chuyển tình thế kịp thời.

Áp lực công việc đè nặng trên vai, bản mệnh rơi vào bế tắc, chán nản và muốn từ bỏ mọi thứ. Lúc này bạn nên mạnh mẽ, suy nghĩ tường tận không nên bỏ dở mọi sự nỗ lực từ trước tới nay.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không có thời gian nhiều bên nhau khiến cho mối quan hệ ngày càng xa cách. Thực sự ai cũng có những khoảng thời gian riêng tư thế nhưng để phát triển lâu dài thì bạn nên có sự quan tâm, chia sẻ với đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 08h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân tuần này đón nhận tín hiệu tích cực trong vận trình do đó nhận được sự hậu thuẫn từ Tam Hợp. Những công sức bạn bỏ ra trước đây đã thu về lợi nhuận đầu tiên.

Việc kinh doanh buôn bán có nhiều khởi sắc, được quý nhân phù trợ bạn nên nắm bắt cơ hội tiến hành các dự định hoặc triển khai quy mô sản xuất.

Chuyện tình cảm ngày càng suôn sẻ, không xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi như trước kia. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm được hóa giải đôi bên lại ngày càng thêm gắn bó.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 19/12 - 25/12/2022: Ông chẳng bà chuộc-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nguy cơ đụng độ với tiểu nhân do bắt gặp cục diện Tương Phá, tuần này rất khó để có thể phát huy được năng lực của bản thân như mọi khi.

Tài lộc có dấu hiệu hao tổn, những người buôn bán kinh doanh nên giữ một đầu óc tỉnh táo, sáng suốt tránh bị kẻ xấu lợi dụng lừa đảo tiền bạc.

Mọi mâu thuẫn trong tuần này cũng được giảm bớt, xung đột chuyện tình cảm phai mờ đi rất nhiều. Dù vậy vẫn có lúc hai bạn không thể hiểu, thậm chí là giận hờn, nên nhẹ nhàng chia sẻ mong muốn của mình.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 18h

Tử vi tuổi Tuất 

Vận trình tuổi Tuất tuần này có những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh sự nghiệp do được Thiên Ấn giúp đỡ.

Tài lộc tuần này duy trì ở mức ổn định, nguồn thu nhập đến chủ yếu từ công việc chính thế nên hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu như muốn tài chính dư dả hơn có lẽ bạn nên tìm kiếm thêm công việc phụ hoặc đầu tư kinh doanh.

Tình cảm phát sinh nhiều vấn đề, gặp nhiều trở ngại đòi hỏi hai bạn có sự kiên nhẫn, bền bỉ thì mới vượt qua được. Nên có sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau thì mọi sóng gió sẽ tan nhanh.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính nhờ được Thực Thần độ mệnh, quý nhân chỉ đường dẫn lối, công việc kinh doanh buôn bán gặp thời.

Tuổi Hợi đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, bản mệnh biết cách làm sao đạt được hiệu quả công việc ở mức xuất sắc, không khó khăn nào có thể cản bước được bạn.

Chuyện tình cảm lại khá ảm đạm, bạn có xu hướng tự suy diễn trong chuyện tình cảm từ đó xảy ra ghen tuông quá đà mà nảy sinh tranh cãi.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 16h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-19122022-25122022-n-330917.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất