Tử vi tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có nhân duyên không ngờ, Song Ngư đổi nhà, đổi xe liền tay

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của chòm sao này. Nếu Bạch Dương muốn tiến hành ký kết hợp đồng cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao trong tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020, vận trình tình duyên của Kim Ngưu ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Kim Ngưu cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, nỗi sân hận trong lòng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn.

Cũng nhờ vậy mà cung hoàng đạo này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần làm việc không ngừng nghỉ. Với đồng nghiệp, bạn là người vui vẻ, thân thiện, có thể truyền cảm hứng và năng lượng cho mọi người. Cũng nhờ tính cách lạc quan ấy mà mọi người rất yêu mến bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể gây sự, cãi cọ với người khác chỉ vì lòng đố kỵ và ghen tị. Bạn nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình, nếu người nào đó làm Cự Giải không hài lòng thì cũng nên bỏ qua, một điều nhịn là chín điều lành.

Tử vi tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có nhân duyên không ngờ, Song Ngư đổi nhà, đổi xe liền tay-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trong tuần mới từ 10/2 đến 16/2, Sư Tử có khoảng thời gian tốt lành, đường công danh phát triển, mọi người đều nhìn thấy rõ sự nỗ lực, nhiệt huyết và thăng tiến của bạn. Nếu Sư Tử đang mong ngóng tin vui trong công việc thì có thể sẽ nhận được câu trả lời trong tuần đấy. Kết quả vô cùng xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự động viên, khích lệ từ người đó có thể giúp Xử Nữ suy nghĩ thông suốt hơn và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Nếu có dịp đi công tác thì đừng quên mua quà lưu niệm cho người thân trong gia đình và đặc biệt là người ấy. Điều đó cho thấy chòm sao này luôn hướng về những người thân yêu cho dù mình đang ở bất cứ đâu.

Nếu gặp khó khăn hay trở ngại nào hãy tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh song trước đó bạn cũng cần phải tự mình suy nghĩ, tìm ra những cách giải quyết hợp lý. Tốt nhất Xử Nữ cũng nên thực tế hơn trong cuộc sống, đừng tưởng tượng ra những viễn cảnh quá xa rời thực tế.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Về đường tình duyên, tuần này cũng là ngày may mắn với Thiên Bình khi mà tạo ra những mối cơ duyên bất ngờ mà không phải ai cũng có được. Bạn trở nên cuốn hút tới không ngờ, quyến rũ ánh nhìn của người khác phái.
 
Hãy nắm bắt lấy cơ hội, chọn cho mình người thực sự phù hợp. Đừng để vẻ bề ngoài hào nhoáng làm bạn hoa mắt, hãy nhìn sâu vào nội tâm người ấy, nhìn vào những lời nói cử chỉ của người ấy và cảm nhận để biết rằng, đó có phải là người xứng đáng chung đôi với mình không.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mình. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để bộc lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Tử vi tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có nhân duyên không ngờ, Song Ngư đổi nhà, đổi xe liền tay-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những ai tiếp xúc với Nhân Mã sẽ thấy cung hoàng đạo này hào sảng, nhiệt tình khiến ai cũng yêu mến. Chính sự cởi mở đó khiến mọi người đều thoải mái, dù kết giao bạn bè hay hợp tác làm ăn cũng đều dễ dàng. Nhìn chung dù là công việc hay chuyện tình cảm đều tiến triển vô vùng tốt đẹp.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này không được tốt, thân thể cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bạn nên tăng cường vận động để giải tỏa khí nóng trong người, ngoài ra bổ sung thêm các thực phẩm có tính mát để thanh nhiệt, giải độc, giữ tinh thần vui tươi, tránh nóng giận.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Nơi làm việc không phải là tức giận là bỏ đi, còn vui vẻ thì hào hứng vui cười, điều đó không chuyên nghiệp chút nào cả. Điều này chẳng những làm sai mà bạn còn không chấp nhận tiếp thu lời góp ý của đồng nghiệp xung quanh khiến tình cảm sứt mẻ khá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình còn độc thân vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình thì chớ vội buồn. Bạn luôn than thở rằng mình không hạnh phúc chỉ vì không có người yêu. Nên nhớ rằng, hạnh phúc tại tâm, miễn là Bảo Bình hài lòng với những gì mình có sẽ cảm thấy hạnh phúc vì ngoài kia nhiều người thậm chí còn không có gia đình trọn vẹn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh tuần mới từ 10/2 đến 16/2/2020 cho thấy Song Ngư muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu nên ngoài việc nắm chắc thì bản mệnh còn phải có tầm nhìn xa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-102-den-1622020-n-210547.html

Tử Vi Hàng Ngày Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất