Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 04/12 đến 10/12/2017

Tuần mới nhiều biến động, cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán gì về công việc, tình duyên, sức khỏe của các cung nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương gần như đã phát huy được tối đa năng lực làm việc của mình trong tuần này. Bạn quyết đoán, chăm chỉ, chịu khó và vô cùng thông minh trong cách làm việc nên được sếp đánh giá khá cao. Công việc hiệu của, người khác nhìn bạn bằng con mắt khác, đặc biệt là cấp trên rất ưu ái bạn. 

Chuyện tiền bạc tuy không dồi dào nhưng khá ổn định. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn nữa, đừng cứ thích gì là mua nấy. Bạn cố gắng tích cóp để cuối năm còn có nhiều việc phải chi tiêu nhé. Tuần này, bạn không nên đầu tư vào dự án nào đâu, vì tiền bạc sẽ không dưa ra mà chỉ hao hụt đi mà thôi. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 04/12 đến 10/12/2017-1

Sức khỏe của Bạch Dương là vấn đề mà 12 cung hoàng đạo nhắc nhở. Bạn phải chịu khó tập thể dục, giữ sức khỏe nhé. 

Thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm với ai đó. Nếu cứ liều nói ra thì chỉ có bạn là người nhận thất bại mà thôi. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Tuần này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội được gặp gỡ giao lưu với những người quan trọng. Và có thể từ đây, bạn sẽ tìm kiếm được các mối quan hệ mới, tốt đẹp hơn, vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, tình cảm của bạn và đồng nghiệp lại không tốt, bạn khiến họ ghen tức, khó chịu. Cứ mặc kệ họ đi, đừng làm gì cả, cứ sống là chính mình, thời gian này sẽ sớm qua thôi. 

Tiền bạc có vẻ rủng rỉnh, chỉ là Kim Ngưu chưa biết tiết kiệm nên có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiều. Bạn cần cố gắng tính toán hơn nhé, nếu không đến lúc muốn vay cũng không ai cho bạn vay đâu. 

Sức khỏe, tinh thần không được tốt, bạn thường xuyên cảm thấy uể oải và mơ mộng linh tinh. Vậy thì ngay ngày hôm nay hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé, ăn uống điều độ để bản thân tốt hơn nữa nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tuần mới, 12 cung hoàng đạo tuyên dương tinh thần làm việc hăng say của Song Tử. Bạn không những hết mình với công việc mà không quản ngại khó khăn. Chỉ cần là công việc được giao, bạn luôn hết lòng hết dạ. Hãy cố gắng, sếp sẽ sớm nhìn ra sự nỗ lực của bạn mà thôi.

Nhưng cũng phải nhắc nhở vận tài chính của bạn. Bạn chi tiêu quá đà, mọi việc không như ý khiến bạn có lúc chán nản mà lao vào mua sắm. Nên nhớ, bạn đang cần một khoản tiền để phải lo cho những việc sắp tới nên không được tiêu pha như hiện tại. Hãy mua món gì mình thích thực sự, còn không thì quay mặt làm ngơ nhé.

Sức khỏe cũng không được tốt, chỉ cần đừng thức khuya nữa, bạn sẽ sớm lấy lại phong độ mà thôi. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Về tình cảm, Cự Giải đã tiến bộ hơn nhiều rồi. Bạn không còn quá lưu luyến chuyện cũ, đã xác định đâu là cuộc sống của mình. Chuyện đã qua thì nên để qua đi, tính tình nội tâm, hay suy nghĩ chỉ làm bạn khổ mà thôi. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 04/12 đến 10/12/2017-2

Tiền bạc khá là xông xênh vì bạn vừa nhận được một khoản tiền thưởng. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp cũng như người thân không được tốt. Cần xem lại thái độ của mình. Kiểu ăn nói trống không sẽ khiến người khác không có thiện cảm về bạn. 

Ngoại hình cần chỉn chu hơn nhé. Thời gian này, bạn đã quá lơ là tóc tai, quần áo rồi đó. Cố gắng làm cho mình đẹp hơn trong mắt người khác thì cơ hội đến với bạn cũng nhiều hơn. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Công việc quá nhiều nên Sư Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không muốn tiếp tục làm việc. Cảm giác ấy gần như ai cũng có ở đầu tuần nên Sư Tử hãy kiên trì nhé. Chỉ cần qua ngày thứ 2, ngày mai, tinh thần lại phấn khởi, hăng say làm việc.

Tình hình tài chính của bạn đang cạn túi, làm ít, tiêu nhiều. Bạn nên xem lại khả năng quản lý tài chính của mình nhé. Nếu cứ tiếp tục thế này thì sớm muộn, bạn cũng sẽ không một xu tính túi mà thôi.

Tối nay, ăn mặc đẹp, ra ngoài, rủ bạn bè đi chơi, đi ăn, đi cà phê là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cố gắng để bản thân mình đẹp hơn trong mắt những người đối diện nhé. Các mối quan hệ mới chính là cơ hội mới cho bạn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được đánh giá là người có năng lực trong công việc, thông minh, xử lý mọi việc “sạch sẽ”. Thế nên, bạn luôn được cấp trên khen ngợi. Điều này khó tránh khỏi bạn bị đồng nghiệp ghen tức, khó chịu. Vậy điều quan trọng là cần duy trì phong thái làm việc, thái độ ứng xử đừng để người khác có cơ hội tìm ra điểm yếu của bạn nhé.

Người làm kinh doanh sẽ nhận được nhiều đơn hàng. Nên hôm nay là một ngày đẹp trời thì bạn nên tận hưởng không khí vui vẻ, phấn khởi này đi nhé. Ra ngoài hẹn hò là điều tốt nhất.

 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 04/12 đến 10/12/2017-3

Chuyện tình cảm đang quá căng thẳng, bạn và người ấy có mâu thuẫn, hiểu lầm, thậm chí có thể chia tay nếu như không có hướng giải quyết. Bạn nên xem lại chuyện này, có thực sự muốn đi xa hơn thì tiếp tục, còn không, hãy cho nhau nghỉ ngơi một thời gian. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Giống như Xử Nữ, Thiên Bình cũng đang gặp vấn đề lớn về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đang trục trặc, mâu thuẫn lớn có thể dẫn đến chia tay. Vậy nên, hôm nay, bạn phải thực sự làm lành với người ấy, nếu không, mọi chuyện sẽ đi quá xa.

Chuyện công việc khá là suôn sẻ. Vì bạn dù có không tốt trong chuyện tình cảm thì cũng không để việc riêng ảnh hưởng việc công. Thiên Bình luôn phát huy được tinh thần trách nhiệm của mình. Cố gắng giữ phong độ nha. 

Thiên Bình đặc biệt cần bồi bổ cơ thể, bạn hơi gầy đó. Ăn uống tốt, tránh thức khuya là điều bạn nên làm nhất lúc này. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang chứng minh được tinh thần trách nhiệm, hứng khởi làm việc của bạn. Bạn lao động vô cùng hăng say, nhiệt huyết. Vì vậy, các dự án lớn và quan trọng đều được sếp giao cho bạn.

Chuyện tình cảm đang tốt. Những ai đang có người yêu thì thực sự được sống trong tình yêu thương ngọt ngào. Những người chưa có thì sẽ nhận được lời tỏ tình trong tuần này nhé. Vậy nên, có gắng chăm sóc ngoại hình đi, không biết niềm vui ập đến lúc nào đâu.

Chỉ là, đôi khi tâm tính không ổn định, bạn hay trút giận lên người khác, cần phải bỏ ngay tính khí này. Nếu không bạn sẽ mất dần thiện cảm mà bao người dành cho bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có phần khó khăn. Có người còn phải vất vả đi tìm việc dịp cuối năm. Đây là thời điểm khiến Nhân Mã hoàn thành tốt trách nhiệm của mình nên bạn cần phải cố gắng hơn nữa. Dù có chán thì cũng phải nỗ lực vươn lên, cuối năm rồi, ai cũng phải hăng say chạy chỉ tiêu cả.

Điều cần nhất là Nhân Mã cần tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu cho mình, tránh tình trạng tiền trong túi hao hụt cũng không biết. Hôm nay là một ngày tốt để bạn ra ngoài thư thái, hít thở không khí trong lành cùng với người thân nhé.

Đối với chuyện tình cảm, dường như Nhân Mã không thiết tha gì thì phải. Bạn đang lao vào làm việc, kiếm tiền mà khong cần biết ai thích mình hay không. Không nên như vậy, vì có thể bạn sẽ bỏ qua những mối quan hệ tốt đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy thiếu tự tin về bản thân nên ai đó nói thích bạn, bạn cũng nghi ngờ rằng họ thích bạn ở điểm gì. Cần xem lại mình đi nhé, vì mỗi người có một thế mạnh riêng, điểm chú ý riêng khiến người khác yêu mến. Sống tự ti như vậy chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi. 

Công việc không được như ý, người khác đố kị, ghen ghét càng làm bạn không có tinh thần làm việc. Vậy thì bạn phải thể hiện cho họ thấy bản lĩnh của bạn chứ. 

Sức khỏe của bạn rất ổn định, vậy nên, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về những gì người khác nói. Bạn chỉ cần phát huy tinh thần thể dục thể thao như hiện tại là được. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang vô cùng áp lực vì cuối năm mọi việc đều đổ lên đầu bạn, thậm chí bạn muốn nhảy việc. Nếu chưa có cơ hội tốt hơn thì tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ. Còn nếu đã có một vị trí tốt thì đổi việc cũng là thời điểm hợp lý đó.

Chỉ là, vì quá nhiều việc mà lâu nay bạn quên mất bạn bè, người thân, thậm chí người yêu của bạn. Bạn không có thời gian quan tâm tới ai nữa ngoài nhiệm vụ của mình. Bạn phải biết cân đối, sắp xếp thời gian nhé.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 04/12 đến 10/12/2017-4

Có người sẽ hỏi vay tiền bạn, nếu có thì đừng ngại cho họ vay vì họ thực sự cần mới cần đến bạn. Nhưng nhớ là, phải có ngày hẹn trả nhé, nếu không thì khi bạn cần đến không biết vay ai đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư không rõ ràng trong chuyện tình cảm, bạn rất cố chấp và thường không phân định rạch ròi. Bạn nên xem lại vì đây là một chuyện hoàn toàn nghiêm túc nhé. Nếu không muốn tiếp tục thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn ra ngoài hưởng thụ không khí mát mẻ đó. Đừng lúc nào cũng thu mình trong vỏ óc thế. 

Tuần này, sức khỏe của bạn có mấy dấu hiệu đáng lo, bạn cần chăm lo cho bản thân hơn nữa. Cứ lao vào cà phê, rượu chè, thuốc lá thì bạn sẽ sớm kiệt quệ cơ thể thôi. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-0412-den-10122017-n-140468.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao