Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới từ ngày 29/10 đến 4/11/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo vận trình công việc của tuổi Tý khá thuận lợi chỉ là bạn đang gặp phải một số thi phi. Vài kẻ không ưng ý bạn có ý khó chịu. Nếu bạn thực sự quyết tâm thì nên bỏ ngoài tai những lời đó, chỉ nên biết công việc thôi nhé.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang có một gia đình hạnh phúc yên ấm. Tài chính ổn định nên có thể hoạch định nhiều kế hoạch tương lai đó, cần phải đầu tư đó.

Tình hình sức khỏe cũng không có gì đáng lo cả, hãy cứ vui vẻ thì lúc nào cũng khỏe mạnh, lạc quan, tinh thần phơi phới.

TUỔI SỬU

Hôm nay tuổi sửu lúc gặp may lúc gặp thị phi, vài lời nói của người khác có thể khiến bạn phiền lòng nản chí nhưng chỉ cần ai đó thúc giục thì bạn lại thay đổi thái độ ngay lập tức. Vui vẻ, ăn nói dễ nghe với đồng nghiệp là bí quyết giúp bạn luôn có tinh thần để làm việc.

Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-1

Tình hình tài chính đang biến động, tuần này hiếu hỉ quá nhiều lại phải cho vay mượn nên bạn gần như không còn tiền mà chi tiêu. Cố gắng lên nhé, có nhiều người thực sự đang lợi dụng tiền bạc của bạn thì phải cảnh giác.

Chuyện tình cảm như ý, có nhiều người theo đuổi và bạn cần phải cân nhắc xem ai mới là người bạn nên gửi gắm tinh thần nhé. Cũng đến lúc rồi đó. 

TUỔI DẦN

Có nhiều chuyện làm tuổi Dần phải đau đầu không thiết tha làm việc, lời khuyên cho bạn là phải thật sự chăm chỉ, tập trung ,bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe để mình có được sự tin tưởng của cấp trên. Quan trọng nhất vẫn là năng lực, những việc khác chỉ là yếu tố bên ngoài.

May thay vận tiền bạc lại vô cùng hanh thông khiến bạn có thêm động lực để làm những việc khác. Tinh thần phơi phới thì làm việc gì cũng thành công.

Tình duyên đang có dấu hiệu khởi sắc, người ấy theo đuổi bạn đã lâu và muốn tiến xa hơn nữa. Nếu thực sự có tình cảm thì đừng để người ấy chờ đợi lâu quá nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo một vài thị phi dành cho bạn, công việc không được như ý, làm nhiều nhưng thành quả chẳng đến đâu. Bạn thực sự chán nản, mệt mỏi vì có vài người cứ nói ra nói vào vì mối quan hệ của bạn và cấp trên. Muốn chứng minh bản thân thì chỉ còn cách bộc lộ hết năng lực của mình.

Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-2

Tình duyên không như ý, có thể tiêu chí của bạn quá cao hay là nhiều người hiểu lầm bạn nên không muốn tiến xa hơn với bạn.

Người nào đã có gia đình thì mâu thuẫn chồng chất, cãi vã suốt ngày, gia đình rạn nứt. Thực sự nếu muốn duy trì tình cảm này thì phải cố gắng dung hòa hơn mọi chuyện nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn công việc như ý, được sự tín nhiệm của cấp trên nên có được nhiều lời khen ngợi. Chỉ là vì vậy mà đồng nghiệp khó chịu, bực tức với bạn, không thích bạn. Đó là sự ghen tị thường thấy của môi trường công sở, không cần phải quá bận lòng đâu nhé.

Tiền bạc thăng trầm bất ổn vì có lúc kiếm được nhưng tiêu thì lại vô số. Nên xem lại cách thức của mình nhé, đừng để người khác lợi dụng tiền bạc rồi lại hao hụt không đáng có.

Tình cảm tốt đẹp, có vài người thực sự theo đuổi bạn nhưng bạn đã thích ai thì thích mãi không thôi và cuối cùng thì mối tình đơn phương ấy cũng đã nở rộ. 

TUỔI TỴ

Công việc thăng trầm bất ổn, tuần này bạn thực sự có nhiều may mắn khi nhận được hợp đồng lớn nhưng vì nóng vội mà bạn cũng bị cấp trên quở trách vài lời. Ai cũng vậy cả thôi, đừng vì vài lời không hay mà làm ảnh hưởng đến công việc của mình. 

Tiền bạc hanh thông đặc biệt là người làm ăn kinh doanh. Tuần này bạn thực sự may mắn khi có được khoản tiền kếch xù. Nếu bạn chăm chỉ chịu khó thì công việc còn thuận lợi hơn nhiều nữa.

Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-3

Tình duyên như ý, tình yêu thăng hoa, bạn đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn và nhất định phải yêu thương trân trọng nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo bạn gặp quá nhiều thị phi tuần này và đòi hỏi bạn phải thực sự bản lĩnh thì mới có thể vượt qua được. Tình yêu của bạn và người ấy không được tốt, hai người cãi vã suốt ngày. Bạn còn mệt mỏi hơn khi công việc không được như ý, liên tục bị kỉ luật. Bạn cảm thấy có lúc muốn buông xuôi.

Tình cảm của hai người không tốt nên bạn thực sự không còn tâm trạng làm bất cứ việc gì, sức khỏe cũng theo đó mà giảm sút. Bạn không cần phải quá mệt mỏi đâu nhé vì thực sự khó khăn của bạn chẳng là gì so với những người khác. Quan trọng là có nghị lực vượt qua không thôi.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày thông báo tuần này tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự đãi ngộ của cấp trên, công việc thuận lợi lại có điều kiện thăng tiến. Bạn kiếm được rất nhiều tiền, bạn thực sự đang tính chuyện mua nhà, mua xe thì đây là cơ hội tốt đó.

Chuyện tiền bạc thực sự có nhiều biến cố. Bạn đang yêu nhưng lại bị phản bội nên đã muốn từ bỏ. Nhưng sau khi người đó giải quyết thì bạn lại tin tưởng người ấy và quay lại chỉ là bạn vẫn chưa thực sự cảm thấy yên tâm tuyệt đối.

Sức khỏe ổn định, bạn nên yên tâm về cơ thể của mình nhé và nhớ là duy trì chế độ thể dục thể thao.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này gặp nhiều biến cố, có nhiều chuyện thực sự khiến bạn mệt mỏi đau lòng nhất là chuyện tình cảm. Bạn và người ấy cãi vã và rồi có quyết định chia tay. Bạn cần phải nghiêm túc hơn về mối quan hệ này nhé, đừng lãng phí thời gian của cả hai nữa.

Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-4

Chuyện tiền bạc không được may mắn nhất là mấy ngày đầu tiền. Kinh tế kiệt quệ làm bạn quá mệt mỏi. Chỉ là cuối tuần có chút may mắn vớt vát khi bạn đã quá chăm chỉ kiếm tiền. Nhưng chuyện kiếm tiền này ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Quá sức nên bạn thực sự mệt mỏi làm bệnh cũ tái phát. Phải cố gắng cân bằng, xin nghỉ một vài ngày nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu vô cùng may mắn khi nhận được sự ưu ái của cấp trên. Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định hơn nhiều. Bạn nên bằng lòng với những gì mình đã có chứ đừng cố chấp, bảo thủ để người khác thấy bạn tham lam.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy vô cùng hạnh phúc, gia đình viên mãn. Có tiền thì nên tiết chế chi tiêu, tiết kiệm một khoản lớn để sau này còn làm ăn lớn cũng như sắm sửa những món đồ quan trọng. 

Sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn cần phải có chế độ thể dục thể thao hợp lý hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Công việc tuần này của tuổi Tuất gặp khó nhiều khó khăn bất trắc. Bạn phải cẩn thận tỉ mỉ từng tí một. Nếu bạn không cố gắng thì mọi công sức sẽ đi hết đó.

Thị phi từ miệng mà ra, tháng này nhất định phải tiết chế lời nói cảm xúc của mình. Ăn nói thiếu suy nghĩ, thích nói xấu sau lưng người khác là điều cấm kị nhất định không được làm. 

Tiền bạc có chút tiến triển nên phải giữ thật chặt. Nếu không giữ được nên gửi người thân, gửi ngân hàng nhé. Đừng làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì đến lúc cần lại không kiếm ra.

Tử vi tuần mới đầy biến động của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018-5

Tình yêu như ý, vợ chồng đồng thuận, đó mới là điều quan trọng để bạn và người ấy cũng nhau vun đắp tình cảm, tiếp sức mạnh cho nhau hoàn thành tốt công việc.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi công việc thuận lợi tuy nhiên vẫn có những điều trắc trở. Bạn nên trân trọng mà cấp trên giao phó nhé vì dù nó có khó khăn thì cũng sẽ là việc cần phải vượt qua. Khó khăn sẽ được đánh giá ở mức độ khó khăn đó.

Chuyện tiền bạc không được như ý, bạn cần phải biết tiết chế chi tiêu, nếu không bạn sẽ mất đi rất nhiều thứ đó. 

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt, gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc, bạn nên trân trọng người bên cạnh này. Tuần này có nhiều cơ hội để đi chơi cùng nhau và bạn nhất định phải tận dụng nhé.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-2910-den-4112018-n-167927.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất