Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019: Ngọ mở rộng mối quan hệ, Thân sức khỏe giảm sút

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019.

TUỔI TÝ

Vào đầu tuần, tuổi Tý sẽ liên tục có những cảm giác buồn bã, thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn nên quyết đoán hơn trong chuyện cá nhân, hoặc đơn giản là tâm sự với ai đó để tìm ra giải pháp cho những rắc rối xung quanh mình. 

Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào những kế hoạch riêng trong kinh doanh. Nếu bạn muốn làm giàu thì không đươc bỏ lỡ cơ hội tốt này, một vài đối tác làm ăn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bắt tay vào khởi nghiệp. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019: Ngọ mở rộng mối quan hệ, Thân sức khỏe giảm sút-1

TUỔI SỬU

Khối lượng công việc tuần mới của tuổi Sửu được dự báo vô cùng nhiều. Bạn cần tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không bạn sẽ không có lúc nào rảnh rỗi để chăm lo cho bản thân cũng như gia đình. 

May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Người ấy là chỗ dựa rất an tâm và vững chãi. Cuối tuần là khoảng thời gian bạn có thể tạm gác lại bận rộn sau lưng và nghỉ ngơi cùng gia đình nhỏ. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo có nhiều tin vui và bất ngờ đến với tuổi Dần trong tuần này. Công việc hanh thông, tiền bạc vô cùng dư dả là những gì đang chờ đón bạn. Giữa tuần là thời điểm thích hợp để có thể có quyết định đầu tư hoặc tìm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài.

Sức khỏe tuần này ổn định, không gặp vận xui khi đi xa hay di chuyển đi xa. Riêng về chuyện tình cảm, bạn hãy cố gắng giải quyết gọn gàng, tránh để ảnh hưởng tới công việc hay làm xuống tinh thần. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019: Ngọ mở rộng mối quan hệ, Thân sức khỏe giảm sút-2

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đối mặt với nhiều mệt mỏi đến từng các mối quan hệ bạn bè xung quanh. Bạn đang phải trải qua nhiều rắc rối giữa bạn bè và tiền bạc, có thể khiến bạn mất đi nhiều mối quan hệ mà bạn vốn rất coi trọng. 

Đầu tuần sẽ là một thời gian tương đối áp lực trong công việc, nhưng đừng vì vậy mà nản chí. Càng về cuối tuần công việc càng hanh thông, bạn làm gì cũng đạt được kết quả xuất sắc. 

TUỔI THÌN

Người tuổi Thìn có thể được trải nghiệm môi trường mới, không gian mới. Có thể là bạn chuyển việc hoặc được đi công tác, cũng có thể là một chuyến nghỉ ngắn ngày. Đây là lúc bạn cần thư giãn, nghỉ ngơi, giúp tinh thần thoải mái để làm việc thêm hiệu quả. 

Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan, cả hai đang bắt đầu tìm hiểu về đối phương và tương đối mặn nồng.

 Về sức khỏe, bạn cần đặc biệt chú ý đến giờ giấc sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm thay vì liên tục thức khuya như hiện tại. 

TUỔI TỴ

Một số người tuổi Tỵ có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc. Đây là quyết định tương đối mạo hiểm mà bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ. Thay vì đứng núi này trông núi nọ thì bạn nên tập trung cho công việc trước mắt. 

Càng về cuối tuần vận tài chính sẽ càng tốt hơn. Bạn đang muốn mua nhiều thứ cho bản thân thì cứ mạnh dạn mua sắm, đôi khi việc chi tiêu cho bản thân sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và áp lực rất nhiều. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019: Ngọ mở rộng mối quan hệ, Thân sức khỏe giảm sút-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này có cơ hội gặp những người bạn mới, kết giao làm quen được nhiều mối quan hệ. Tử vi 12 con giáp nhấn mạnh bạn cần chủ động hơn, vì rất có thể bạn sẽ gặp được một nửa của đời mình. 

Về công việc, dự báo tuần này có một vài thử thách tương đối khó nhằn từ cấp trên. Có thể thành công, cũng có thể thất bại, nhưng quan trọng là những kinh nghiệm bạn tích luỹ được trong cuộc sống.

TUỔI MÙI

Công việc tuần này của tuổi Mùi ở mức trung bình, không có quá nhiều điều đáng nói. Tuy nhiên bạn cần đề phòng lừa đảo nếu làm ăn kinh doanh. Tài chính không tốt cũng nên hạn chế cho vay mượn, hoặc giao dịch đầu tư những số tiền khổng lồ. 

Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một tuần chăm chỉ làm việc. Thay vì ra ngoài bạn lại thích ở nhà dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Tình cảm có tín hiệu tốt, bạn và người ấy đã làm lành sau những lần hờn dỗi. 

TUỔI THÂN

Tử vi tuần mới thông báo tuổi Thân phải làm rất nhiều việc nên hãy cố gắng tránh để xảy ra sai sót. Sức khỏe tuần này giảm sút đáng kể, nếu cảm thấy đau nhức xương khớp hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn phù hợp. 

Chuyện tình cảm khá bấp bênh, lúc cãi cọ, khi làm lành, tuy vậy đừng để mối quan hệ của cả hai quá căng thẳng. Người độc thân vẫn tiếp tục FA nên cứ tận hưởng cuộc sống thôi bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu khá đen đủi khi có thể bị lừa dối về tình cảm. Việc này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ, làm gì cũng đổ vỡ. Hãy làm mọi việc để quên đi chuyện đau khổ như mua sắm, gặp gỡ bạn bè, dành nhiều thời gian bên gia đình, bạn sẽ ổn hơn thôi. 

Tinh thần xuống dốc ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ công việc. Bạn đang thực hiện nhiều dự án lớn, nếu không tập trung thì sẽ bị cấp trên và khách hàng khiển trách. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/12/2019 - 29/12/2019: Ngọ mở rộng mối quan hệ, Thân sức khỏe giảm sút-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tuần mới buồn vui thất thường. Công việc có chút bấp bênh, tất cả tuỳ thuộc vào sự nỗ lực của bạn. Ngay cả tài chính cũng sẽ có nhiều biến động, bạn cần bình tĩnh để đối mặt với nhiều sóng gió. 

Thời tiết khắc nghiệt làm thể trạng của bạn kém đi trông thấy. Bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với một trận ốm nặng nên hãy cẩn thận. May mắn là tình cảm tốt đẹp, đây cũng là điểm sáng duy nhất trong tuần. 

TUỔI HỢI

Đầu tuần này, tuổi Hợi gặp may mắn trong công việc. Dù ậy, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói, nếu không sẽ xảy ra xung đột và ảnh hưởng đến quan hệ cũng như hiệu quả làm việc.

Tuần này tài lộc của bạn không tốt, nên giữ thật chặt tiền bạc, hạn chế chi tiêu cũng như cho vay tiền. Bạn cũng cần tránh đi công tác xa hay di chuyển quá nhiều, vận hạn xe cộ không được như ý. 


Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-23122019-29122019-cua-12-con-giap-n-206280.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất